GIA ĐÌNH

Say nắng hay yêu thực sự?

04/06/2023 - 20:05

Anh ấy là sếp của tôi, chưa vợ, còn tôi thì đã có chồng. Khởi đầu chỉ là những chia sẻ công việc, sau đó chúng tôi hay tâm sự chuyện riêng tư...

Anh ấy là sếp của tôi, chưa vợ, còn tôi thì đã có chồng. Khởi đầu chỉ là những chia sẻ công việc, sau đó chúng tôi hay tâm sự chuyện riêng tư... Thế rồi, không biết tự lúc nào, anh đã bước vào, chiếm toàn bộ tâm trí tôi. Hầu như lúc nào tôi cũng nghĩ đến anh, ánh mắt, nụ cười, lời nói... Nhận ra sự nguy hiểm, tôi cố gắng tách xa anh, hâm nóng tình cảm vợ chồng. Thế nhưng, tôi không hề lấy lại được cảm xúc với chồng, trong khi càng xa anh, tình cảm của tôi lại càng mãnh liệt hơn, thậm chí cả khi ân ái với chồng. 

Còn anh, phụ nữ vây quanh mà anh không hề yêu ai. Có lần nghe tôi nhắc, anh cười buồn: "Anh trót yêu một người đã có chồng mất rồi". Đã 5 năm trôi qua, tôi sống trong sự dày vò, đau khổ. Nếu là một cơn say nắng, liệu nó có dài đến thế không? Hay anh chính là tình yêu thực sự mà giờ tôi mới gặp? Tôi có nên bỏ hết tất cả để đến với anh không? Vì nếu thiếu anh, tôi cũng chẳng thể có được hạnh phúc - Nguyễn Thu Hà (Hà Nội).

 Ảnh minh họa.

 Ảnh minh họa.

Thu Hà thân, Tri Giao hiểu nỗi băn khoăn của bạn, vì thông thường, nếu là một cơn say nắng sẽ không "dài hơi" đến thế. Tuy nhiên, bạn ngẫm xem, trong 5 năm qua, bạn đã thực sự cố gắng để chấm dứt tình cảm này chưa? Bạn nói rằng cố gắng hâm nóng tình cảm với chồng, tách xa anh ấy, nhưng là tách xa ở mức độ nào? Hay đó chỉ là thử nghiệm nhất thời, rồi khi không đạt được kết quả như mong muốn thì lại buông rơi, mặc lý trí trôi theo cảm xúc, vẫn gặp gỡ, gần gũi với anh ấy hằng ngày. Điều đó giống như việc bạn muốn chữa khỏi cho mình cơn say nắng nhưng lại dãi nắng mỗi ngày, từ đó việc kéo dài mãi cơn say cũng là lẽ thường tình. Cho nên, để bước ra khỏi cơn khủng hoảng này, bạn cần quyết tâm bước vào "bóng râm" đã, hãy xa anh ấy, kể cả có phải thay đổi chỗ làm. Sau một thời gian, bạn sẽ có câu trả lời cho mình.

Theo Tri Giao/Kiến Thức
Nguồn:
...