GIA ĐÌNH

Sau khi cãi vã, đàn ông làm 5 điều này mới là người đàn ông tốt

24/06/2023 - 10:30

Để xem một người đàn ông có phải là một người tốt hay không, cách tốt nhất là bạn phải tiếp xúc với họ. Bởi trên thực tế, bạn không thể nhìn thấy điều đó qua vẻ bề ngoài. Nếu sau khi cãi nhau, đàn ông chủ động làm những việc này, chứng tỏ đây là người đàn ông tốt, thực sự yêu thương bạn.

1. Chủ động dỗ dành phụ nữ

 Sau khi cãi vã, đàn ông nên làm 5 điều này để trở thành người đàn ông tốt (Ảnh minh họa)

 Sau khi cãi vã, đàn ông nên làm 5 điều này để trở thành người đàn ông tốt (Ảnh minh họa)

 

Thực ra yêu cầu của phụ nữ đối với đàn ông không cao, chẳng qua họ chỉ muốn đàn ông chiều chuộng, yêu thương mình hơn. Cho dù là cãi nhau, người đàn ông cũng nên chủ động dỗ dành.

Tuy nhiên, rất nhiều người đàn ông không làm được việc này, đơn giản là anh ta sợ mất mặt. Cho nên, người đàn ông như vậy không phải là người đàn ông tốt. Nếu đàn ông sau khi cãi nhau vẫn còn quan tâm đến thể diện của mình, có thể thấy rằng trong mắt anh ta, sĩ diện quan trọng hơn người yêu.

2. Chủ động xin lỗi

 (Ảnh minh họa)

 (Ảnh minh họa)

Khi một người phụ nữ cãi nhau với đàn ông, đôi khi cô ấy chỉ muốn xem thái độ của người đàn ông đó như thế nào và liệu anh ta có thực sự yêu mình hay không. Nếu một người đàn ông sau khi cãi vã không muốn hạ thấp mình, vẫn luôn cho rằng mình không sai và không cần xin lỗi, thì bạn nhất định phải rời xa anh ta càng sớm càng tốt, bởi họ không hề hiểu bạn một chút nào. Còn nếu một người đàn ông chủ động nói lời xin lỗi với phụ nữ, cho dù họ không có lỗi, thì chắc chắn họ chính là người để cho bạn nương tựa sau này.

3. Chủ động làm cho bạn vui vẻ, hạnh phúc

 (Ảnh minh họa)

 (Ảnh minh họa)

Nếu một người đàn ông làm bạn hạnh phúc sau một cuộc cãi vã, thì bạn nên chăm sóc và quan tâm đến họ nhiều hơn, bởi không phải phụ nữ nào cũng có thể gặp được một người đàn ông tốt như vậy.

Ngày nay, có rất nhiều đàn ông rời khỏi nhà ngay sau khi cãi nhau với phụ nữ, họ hoàn toàn không để ý đến cảm nhận của bạn đời, chứ đừng nói là chủ động làm cho phụ nữ vui vẻ. Vì vậy, nếu một người phụ nữ gặp được đàn ông có thể chủ động làm cho mình hạnh phúc thì đừng bỏ lỡ.

4. Chủ động ôm bạn

 (Ảnh minh họa)

 (Ảnh minh họa)

Là một người đàn ông, nếu thực sự thích bạn, thì sẽ biết cái ôm với bạn quan trọng thế nào. Rất nhiều phụ nữ sau khi cãi nhau đều cảm thấy bất an, lo lắng người đàn ông này không đủ yêu mình. Vì vậy, nếu đàn ông thực sự thích một người phụ nữ, thì nên chủ động ôm lấy họ, cho họ cảm giác an toàn, đôi khi lại khiến người phụ nữ yêu bạn hơn.

5. Đề nghị tặng bạn một món quà

 (Ảnh minh họa)

 (Ảnh minh họa)

Đối với phụ nữ, nhận được một món quà là rất hạnh phúc. Bởi họ cảm thấy bản thân được coi trọng và yêu thương. Vì vậy, nếu một người đàn ông có thể tặng người phụ nữ một món quà sau khi cãi nhau, thì mối quan hệ của cả hai sẽ được gắn kết.

Tuy nhiên, rất nhiều người đàn ông lại không làm điều này vì họ cho rằng tặng quà thực sự không cần thiết, lại còn tốn kém. Do đó, có thể thấy rằng người đàn ông này không coi trọng phụ nữ và bạn nên tránh xa càng sớm càng tốt.

Theo NGOISAO.VN
Nguồn: https://ngoisao.vn/tam/tam-su/loi-khuyen-cua-me-danh-cho-con-gai-sau-khi-cai-va-dan-ong-lam-5-dieu-nay-moi-la-nguoi-dan-ong-tot-401157.htm
...