GIA ĐÌNH

Quà 20/10 chú rể 26 tặng vợ 62 tuổi khiến dân MXH 'lác mắt'

22/10/2018 - 22:44

Chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương tặng vợ Thu Sao quà đặc biệt ngày 20/10. Anh tiết lộ, vì tên Cương nên đã tặng vợ 1 viên kim cương đính vào răng để thể hiện tình yêu vĩnh cửu.

 Như Dân Việt đã đưa tin, ngày 20.9 vừa qua (tức 11.8 âm lịch) đám cưới của cặp đôi lệch nhau 35 tuổi ở Cao Bằng là Thu Sao – Triệu Hoa Cương đã chính thức diễn ra. Rất đông người thân, bạn bè của cô dâu, chú rể đã đến chúc phúc cho họ.

Cặp đôi cô dâu 62 tuổi cùng chồng 26 tuổi khoe khéo ‘tuần trăng mật’ ở quê nhà bằng clip vui vẻ đùa giỡn bên bờ suối

Chuyện tình của cặp đôi này đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của dư luận, khi mọi người cho rằng chú rể đến với cô dâu không phải vì tình yêu mà vì ham giàu. Bỏ qua những lời bình luận ác ý, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau. Với họ, thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Sau lễ kết hôn, cô dâu Thu Sao cũng từng lên tiếng bày tỏ quan điểm không quan tâm đến những lời chỉ trích trong một livestream trên trang cá nhân.

Những tưởng câu chuyện gây chú ý về cặp đôi chênh lệch tuổi ở Cao Bằng đã kết thúc, nhưng mới đây, theo thông tin trên Báo Người đưa tin, anh Triệu Hoa Cương đã quyết định dành tặng vợ món quà đặc biệt nhân ngày 20.10.

“Tôi và vợ đều đang ở Hà Nội để chờ vợ làm đẹp xong, chính vì thế tôi đã ấp ủ ý định tặng vợ món quà đó là đính viên kim cương vào răng của vợ. Xin phép cho tôi không tiết lộ số tiền, vì đó là tiền mà tôi dành dụm muốn tặng vợ món quà ý nghĩa nhất nhân ngày đặc biệt”, anh Triệu Hoa Cương cho biết.

Anh Triệu Hoa Cương tặng vợ món quà 20/10 là kim cương đính vào răng. Ảnh Người đưa tin

Anh Triệu Hoa Cương tặng vợ món quà 20/10 là kim cương đính vào răng. Ảnh Người đưa tin

Cũng nói về ý nghĩa khi đính viên kim cương vào răng của vợ, người chồng này tiết lộ: “Thật ra, ý nghĩa của món quà này cũng đơn giản lắm. Tôi tặng vợ viên kim cương gắn vào răng là bởi tôi tên Cương nên tặng vợ kim cương. Như thể hiện tình yêu vĩnh cửu mà thôi”.

Qua-20-10-chu-re-26-tang-vo-62-tuoi-o-Cao-Bang-khien-dan-MXH-39lac-mat39-1-1540089792-width719height960

Chia sẻ cảm xúc với PV khi nhận được món quà từ chồng, người vợ 62 tuổi Thu Sao bày tỏ: “Thật sự tôi biết 20.10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, từ sáng có hỏi chồng có tặng cho tôi món quà gì không? Nhưng chồng không nói gì. Đến chiều chiều cũng không thấy gì thì tôi đã thất vọng lắm rồi. Ai ngờ đến chiều tối chồng dẫn đi đến một thẩm mỹ viện, rồi bảo lên tầng 2. Tôi có hỏi chồng “lên tầng 2 làm gì?” thì chồng bảo “vợ cứ lên đi”. Khi lên thì chồng bảo tặng vợ viên kim cương gắn vào răng”.

Chị Thu Sao cũng chia sẻ thêm: “Tôi thật sự bất ngờ, không biết chồng còn dành cho tôi những bất ngờ nào khác nữa. Nhưng tôi thấy mình là một người phụ nữ hạnh phúc”.

Được biết, những ngày gần đây chị Thu Sao đã tiến hành làm đẹp da khiến gương mặt trẻ được ví như thiếu nữ. Gương mặt của chị sau khi làm đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng. Và sau quá trình chỉnh sửa nhan sắc, chị Thu Sao và chồng sẽ quay trở về Cao Bằng để tiếp tục các công việc thường nhật.

Trước đó, trên Saostar, cô dâu 62 tuổi Thu Sao chia sẻ: “Tình yêu phẳng lặng là tình không đẹp, tình yêu phẳng lặng dễ tan vỡ lắm. Nhiều người nói chồng chị chỉ nhìn vào khối tài sản tuy nhỏ bé nhưng ai cũng nói sai về chồng chị rồi.

Chị nghĩ người ta sinh ra lớn lên ở khe núi 26 năm thì bản chất không đổi được, chị đã lấy được chồng rồi, ai muốn nói gì thì nói chị không chấp bởi những người đó không thuộc cùng đẳng cấp với mình”.

“Mình chấp người ta làm gì việc mình mình làm, cơm mình mình ăn nhà mình mình ở, không phải xin ai không phá hoại hạnh phúc gia đình người khác”, chị Thu Sao thắng thắn bày tỏ quan điểm.

Xem thêm video: Chú rể 26 tuổi rước cô dâu 62 tuổi

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/tin-tuc/qua-20-10-chu-re-26-tang-vo-62-tuoi-khien-dan-mxh-lac-mat-923203.html
...