GIA ĐÌNH

Phụ nữ dại sống hà tiện với 5 thứ này, đàn bà khôn lại không ngừng đầu tư tiền bạc

12/09/2020 - 14:30

Phụ nữ sống tiết kiệm là một đức tính tốt, nhưng cái gì cần mới tiết kiệm. Cái gì cần tiêu thì phải tiêu. Dù nghèo khó đến mấy cũng đừng hà tiện với sức khỏe của chính mình phụ nữ ạ.

1. Đôi giày xịn

Nhiều người phụ nữ vẫn cho rằng rất tốn tiền và đắt đỏ khi mua một đôi giày xịn. Họ thà mua 3, 4 đôi rẻ còn hơn. Nhưng phụ nữ hãy hớ đôi giày xịn không chỉ tốt về chất lượng mà còn tốt cho sức khỏe của bạn. Đi một đôi giày kém chất lượng sẽ khiến bạn khó chịu, mệt mỏi hơn mà thôi.

Ngược lại một đôi giày chất lượng sẽ giúp bạn ngày càng đẳng cấp khi xuất hiện trước mặt người khác. Chỉ cần như vậy thôi thì chắc chắn bạn đã có thần thái hút hồn rồi.

2. Đồ lót chất lượng

Người ta thường ngại nói về đồ lót, thậm chí là mua những món rẻ tiền vì nghĩ chẳng ai thấy được. Nhưng sự thật thì đồ lót rẻ tiền sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của phụ nữ.

 (Ảnh minh họa)

 (Ảnh minh họa)

 

Phụ nữ đừng mải chăm làm đẹp ở bên ngoài, mà mua đồ nội y sơ sài. Đẹp một lúc không bằng một đời, hãy biết yêu bản thân mình, có như vậy giá trị con người mới gia tăng. Phụ nữ độc thân hay đã kết hôn càng phải đầu tư vào đồ lót. Đừng để chồng nhìn thấy bản thân mình không hấp dẫn, chê bai vợ chẳng biết chăm sóc bản thân.

3. Đi khám sức khỏe

Phụ nữ sống tiết kiệm là một đức tính tốt, nhưng cái gì cần mới tiết kiệm. Cái gì cần tiêu thì phải tiêu. Dù nghèo khó đến mấy cũng đừng hà tiện với sức khỏe của chính mình phụ nữ ạ. Bạn phải yêu thương bản thân mình, đi khám sức khỏe thường xuyên.

4. Mua bảo hiểm cho bản thân

 (Ảnh minh họa)

 (Ảnh minh họa)

 

Đừng nghĩ mình đang khỏe mạnh thì không cần mua bảo hiểm. Tai nạn, bệnh tật là những điều mà con người dù có phòng tránh thế nào cũng sẽ dính phải. Chẳng ai có thể đảm bảo được tương lai, thế nên hãy khôn ngoan mua bảo hiểm để lúc gặp biến cố thì chẳng sợ hãi hay lo lắng gì nữa cả.

5. Mua nệm cao cấp để nằm

Phụ nữ dù tiếc tiền đến mấy cũng nên mua một chiếc nệm loại tốt để nằm. Lúc ngủ là lúc con người thư giãn, thế nên đừng tiếc đầu tư để bản thân có một giấc ngủ ngon lành. Một chiếc giường kém chất lượng có thể sẽ khiến bạn mệt mỏi và mắc nhiều căn bệnh hơn đấy.

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-dai-song-ha-tien-voi-5-thu-nay-dan-ba-khon-lai-khong-ngung-dau-tu-tien-bac-d288134.html
...