GIA ĐÌNH

Niềm hạnh phúc mang tên 'còn Cha còn Mẹ'

22/03/2019 - 15:06

Cha Mẹ còn, nhà là nơi bạn muốn quay về mỗi tối, và yên tâm ngủ nướng mỗi buổi sớm mai. Bước vào cửa, còn người để gọi tiếng “Ba, Mẹ” thân thiết, mới cảm nhận sự ấm áp và yên ổn khi về nhà.

Cha Mẹ còn, có nghĩa là tình thân vĩnh hằng trên đời hãy còn. Sự nghiệp hay công việc thất bại có thể làm lại, nhưng thời gian ở bên Mẹ Cha thì không thể quay về. Nên nhân khi Cha Mẹ còn khỏe mạnh, hãy hết lòng chăm lo, để những ngày tháng sau của cuộc đời không phải hối tiếc muộn màng.

Cha mẹ còn, tức là tuổi già xế bóng cách chúng ta còn xa, còn thời gian để biến ước mơ thành hiện thực, và con đường dưới chân vẫn còn mở ra thêng thang sáng lạn.

Cha Mẹ còn, chúng ta còn có người để hiếu kính, có nơi để quây quần, còn có thể làm những đứa trẻ nuôi mãi không lớn để cảm nhận sự yêu thương vô bờ bến của đấng sinh thành. Dù bên ngoài có bao nhiêu mưa gió bão bùng, gia đình vẫn là bến đỗ bình yên bao dung chào đón những đứa con trở về.

3c833c0aba4d53130a5c

Cha Mẹ còn là còn gia đình, còn tình thương, còn nơi để quay về. Bất luận vất vả hay mỏi mệt, về đến nhà vẫn thấy mình hạnh phúc, có nơi để nương tựa.

Nhân mùa Vu Lan về hãy tận hưởng và trân trọng niềm hạnh phúc mang tên “Cha Mẹ còn” bạn nhé!

Theo Khỏe 365
Nguồn: http://khoe365.net.vn/niem-hanh-phuc-mang-ten-con-cha-con-me-58989.htm
...