GIA ĐÌNH

Những lời mà đàn ông cực kỳ muốn nghe từ người phụ nữ mà mình yêu

26/02/2020 - 13:00

Thực tế thì đàn ông có khi cũng như những đứa trẻ, chỉ cần bạn biết nắm đúng tần số, nói đúng những câu mà họ thích thì không sợ họ sẽ không chiều chuộng, hết lòng yêu thương bạn. Đây chính là những câu mà đàn ông thích nghe nhất, là phụ nữ nhất định phải biết để dỗ ngọt họ.

Đầu tiên là bạn nhất định phải biết rằng đàn ông đều muốn người bên cạnh mình dành cho mình lời khen hoặc cổ vũ họ. Giống như anh ấy sẽ thường nói rằng bạn là người phụ nữ xinh đẹp nhất trong lòng anh ấy, đối với anh ấy bạn là người phụ nữ đẹp nhất chẳng hạn. Bạn có phải mỗi lần nghe đều như mở cờ trong bụng không? Bạn dư sức biết rằng anh ấy chính là đang dỗ ngọt bạn nhưng vẫn cảm thấy cực kỳ hạnh phúc. Đàn ông cũng như thế, nếu như bạn thỉnh thoảng khen anh ấy một chút thì cũng giống như cho anh ấy ăn một chút đường vậy giúp tình cảm của hai người thêm ngọt ngào.

Thứ hai chính là bạn phải biết đúng thời điểm mà dành cho đối phương lời khen để khiến người đàn ông bên cạnh bạn thêm tự tin hơn. Trong cuộc sống đầy áp lực này anh ấy đã phải dốc rất nhiều sức lực, đối mặt với rất nhiều cạnh tranh, khó khăn, thử thách khốc liệt của cuộc đời. Vì vậy nên lòng tự tin của đàn ông phải chịu rất nhiều thử thách, có khi trong nội tâm của họ có không ít khủng hoảng cần bạn giải tỏa.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Lúc này, lời khen từ bạn sẽ khiến cho anh ấy có được cảm giác an toàn cùng ngọt ngào mà anh ấy tìm kiếm, có thể khiến anh ấy nghỉ ngơi một chút hồi phục sức lực để có đủ tinh thần khiêu chiến với thế giới ngoài kia, với những bộn bề của cuộc sống.

Đây là một số lời khen ngợi mà đàn ông chắc chắn cực kỳ muốn nghe từ bạn. Chỉ cần bạn thường xuyên nói, lựa đúng thời điểm sẽ khiến cho người đàn ông bên cạnh bạn ngày càng tiến bộ.

Anh mạnh thật đấy

Cho dù khả năng của anh ấy cũng không đến nỗi quá tuyệt vời như bạn nói nhưng phải biết rằng lòng tự tin của đàn ông chính là đến từ lời khen ngợi của phụ nữ. Vì vậy đừng tiếc dành cho đối phương những lời khen ngợi đúng lúc để anh ấy có thể có đủ động lực tự phát triển bản thân. Điều đó sẽ giúp anh ấy luôn phải có tinh thần nỗ lực để luôn nhận được lời khen từ bạn.

Anh quen biết rộng vậy

Đàn ông đều rất coi trọng các mối quan hệ trong cuộc sống của mình và đặc biệt là bạn bè. Điều đó đầu tiên chính là chứng minh ở việc anh ấy có nhiều bạn tốt. Nếu anh ấy là người làm kinh doanh, là sếp thì lời khen này còn khiến anh ấy cảm thấy rằng bản thân có khả năng lãnh đạo, là một người đàn ông giao thiệp rộng, biết cách đối nhân xử thế nên mới có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Đây là lời khen giúp họ có thể thấy được bản thân có năng lực để ngày càng phát triển hơn nữa.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Anh rất lãng mạn

Khen ngợi một người đàn ông biết thế nào là lãng mạn còn mang ý nghĩa nói rằng anh ấy đối với cuộc sống biết hưởng thụ. Lời khen như vậy không chỉ giúp anh ấy càng thêm tự tin mà còn đồng thời sẽ giúp bạn gián tiếp cỗ vũ anh ấy càng ngày phải càng dành cho bạn những hành động lãng mạn, ngọt ngào hơn nữa để bạn luôn thấy anh ấy là một người có phẩm vị, ngọt ngào trong lòng bạn.

Anh đối với em rất quan trọng

Cho dù câu nói này nghe rất sến nhưng là câu nói khiến cho đàn ông sau khi nghe xong cực kỳ cảm thấy đắc ý. Anh ấy sẽ biết được rằng tình cảm của bạn dành cho anh ấy nhiều như thế nào, cũng cho thấy được vị trí của anh ấy trong lòng bạn. Bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn trở thành người quan trọng nhất trong lòng người con gái mà họ yêu. Vì vậy nên câu nói này không hề hạ thấp giá trị của bạn mà còn giúp tình cảm của hai người thêm bền chặt. Là sự khẳng định với anh ấy rằng bạn cực kỳ yêu anh ấy và chỉ có mỗi anh ấy. Chàng trai nào lại không cảm thấy hạnh phúc chứ.

Theo Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/nhung-loi-ma-dan-ong-cuc-ky-muon-nghe-tu-nguoi-phu-nu-ma-minh-yeu-c17a338526.html
...