GIA ĐÌNH

Lúc yêu bạn làm những điều này, khi nhìn lại bỗng thấy mình phi thường

27/05/2019 - 15:30

Người ta nói "tình yêu là điều kỳ diệu", quả đúng chứ chẳng sai. Còn nó kỳ diệu như thế nào, phi thường ra sao, hãy kiểm chứng ngay dưới đây bạn nhé!

Tình yêu đánh thức những "con sâu ngủ"

Bình thường, việc dậy sớm đi học, đi làm thôi với bạn quả là một thử thách. Thế nhưng khi thoát kiếp FA, tức là có một nơi để ngày đêm "nhớ" thì bạn sẽ có năng lượng tích cực để thoát khỏi vỏ bọc "con sâu ngủ", nhất là khi cần đến sớm đón nàng cùng đi học, đi làm.

 

 

Hãy nghĩ về viễn cảnh tươi đẹp, được song hành cùng người mình yêu để thức dậy sớm mỗi sáng (Ảnh minh họa: Internet)

Hẳn là một sự hi sinh quá lớn, nhất là khi đêm qua bạn vừa thức khuya học bài, hay chơi trò chơi mình yêu thích. Thế nhưng sẽ chẳng hề hấn gì khi bạn được đền bù bằng vòng tay ấm áp của người mình thương.

Tình yêu khiến bạn trở thành nhà quản lý tài chính hoàn hảo

Khi thế giới có mình bạn, việc chi tiêu của bạn chẳng phải nghĩ ngợi điều gì. Ấy thế nhưng, khi đã có bạn gái thì mọi việc sẽ phải khác.

 

 

Bạn sẽ bất ngờ về khả năng quản lý tài chính của mình khi thoát kiếp FA (Ảnh minh họa: Internet) 

Sẽ có cả đống ngày để bạn lên lịch mua quà, xem phim, đi ăn hàng, đi chơi cùng nàng...Và nếu không khéo co bóp khi nguồn tài chính có hạn, bạn sẽ bị vỡ kế hoạch và trở thành con nợ bất đắc dĩ.

Đâu rồi chàng trai "đầu bù tóc rối"?

Không ai muốn xuất hiện bên người yêu với bộ dạng "đầu bù tóc rối", và dĩ nhiên bạn cũng thế. Vậy là từ nay, bạn sẽ phải chăm chỉ chải đầu, quần áo thì chăm giặt là hơn,... tóm lại là chỉn chu hơn trước mặt người ấy.

 

 

Nhiều chàng trai bỗng chốc "bảnh" hơn trong mắt mọi người khi thoát kiếp FA (Ảnh minh họa: Internet)

Bạn có thể sẽ có chút nuối tiếc, nhưng hãy nghĩ về những ngày sánh đôi hạnh phúc, bạn sẽ thấy mình thật phi thường khi nhìn lại những thay đổi ấy!

Theo khoeplus24h.vn
Nguồn: https://khoeplus24h.vn/yeu-tam/luc-yeu-ban-lam-nhung-dieu-nay-khi-nhin-lai-bong-thay-minh-phi-thuong-d396983.html
...