GIA ĐÌNH

Làm sao khi bố chồng đòi lấy vợ kém con dâu 10 tuổi?

15/06/2023 - 11:10

Gần đây, bố chồng tôi cố chấp, bất chấp lời khuyên của các con muốn lấy vợ mới. Cô ta mới 25 tuổi kém tôi (là con dâu) 10 tuổi, khiến gia đình tôi rất bối rối.

Bố chồng tôi hiện đang là giám đốc một công ty đầu tư chuyên kinh doanh các nguyên vật liệu hoá công nghiệp. Cả tôi và chồng đều đang làm việc cho ông ấy. Chúng tôi cùng ở chung trong một căn biệt thự và chỉ có bố chồng, tôi, chồng và một bà giúp việc ở đó (mẹ chồng tôi đã mất cách đây hơn 3 năm nay).

 

Gần đây, bố chồng tôi cố chấp, bất chấp lời khuyên của các con muốn lấy vợ mới. Cô ta mới 25 tuổi kém tôi (là con dâu) 10 tuổi, vốn là thư ký của bố tôi, vừa mới tốt nghiệp ra trường cách đây không lâu. Về phần bố tôi, mặc dù năm nay đã ngoài 60 nhưng thân thể vẫn tráng kiện, rất có thần thái. Chúng tôi đang rất bối rối, không biết phải xử lý thế nào khi sống chung. Hơn nữa, trong công ty chắc chắn sẽ có lời bàn ra tán vào về chuyện của gia đình tôi. Mong chuyên gia tư vấn cho tôi lời khuyên.

 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 Chào bạn! 

Đây quả là một câu chuyện hôn nhân đặc biệt. Theo tôi, việc “trâu già nhai cỏ non” hiện nay không còn là hiện tượng quá mới mẻ. Mỗi người đều có tự do lựa chọn hôn nhân cho chính mình, bất kể người đó là ai, chỉ cần họ cảm thấy phù hợp, thoái mái và hạnh phúc bên người ấy. Do vậy, về việc bạn và “người mẹ mới” của mình có sự chênh lệch tuổi tác lớn cũng không phải là vấn đề quá lớn. Quan trọng là cả hai cần thẳng thắn khắc phục “sự khác biệt” đó. Ở công ty, bạn và cô ấy vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp như cũ, ở nhà có thể là chị em tốt, người bạn tốt của nhau. Mong bạn có thể linh hoạt hơn nữa trong cuộc sống gia đình.

Theo Kienthuc.net.vn
Nguồn:
...