GIA ĐÌNH

Không phải vòng một, đây là thứ giúp phụ nữ thu hút đàn ông

13/08/2020 - 09:30

Tuy hầu hết các chàng đều dễ bị một cô nàng sở hữu 3 vòng đầy đặn thu hút, nhưng bên cạnh vẻ ngoài sexy quyến rũ ấy thì phụ nữ vẫn còn nhiều thứ "vũ khí" khác dễ khiến đàn ông "nghiện" cả đời.

Tuy hầu hết các chàng đều dễ bị một cô nàng sở hữu 3 vòng đầy đặn thu hút, nhưng bên cạnh vẻ ngoài sexy quyến rũ ấy thì phụ nữ vẫn còn nhiều thứ "vũ khí" khác dễ khiến đàn ông "nghiện" cả đời.

Thật vậy, ngoài vẻ đẹp hình thể thì sức hút toát ra từ một vài bộ phận khác như mái tóc, đôi mắt... hoặc chính từ bên trong tâm hồn của phụ nữ cũng rất dễ khiến đàn ông say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Bên cạnh vẻ đẹp hình thể thì sức hút toát ra từ một vài bộ phận khác như mái tóc, đôi mắt... hoặc từ bên trong tâm hồn của phụ nữ cũng rất dễ khiến đàn ông say mê cả đời. Ảnh minh họa: Anh Chan.

 Bên cạnh vẻ đẹp hình thể thì sức hút toát ra từ một vài bộ phận khác như mái tóc, đôi mắt... hoặc từ bên trong tâm hồn của phụ nữ cũng rất dễ khiến đàn ông say mê cả đời. Ảnh minh họa: Anh Chan.

Mái tóc mềm mại, mượt mà

Nhiều người nghĩ rằng, sở hữu 3 vòng đầy đặn mới hấp dẫn cánh mày râu. Điều này tuy đúng nhưng vẫn còn... chưa đủ, bởi ngoài 3 vòng săn chắc và đầy đặn ra thì mái tóc mềm mại, mượt mà của phụ nữ cũng là một thứ "vũ khí" cực kỳ lợi hại khiến các nàng nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ những người khác phái xung quanh. Đặc biệt, thường trong những buổi hẹn hò đầu tiên thì nhiều người đàn ông vẫn hay chú ý đến mái tóc của người đối diện trước tiên và thường có ấn tượng rất mạnh về những phụ nữ sở hữu mái tóc mượt mà.

 Đôi khi mái tóc mềm mại, mượt mà của phụ nữ cũng là một thứ

 Đôi khi mái tóc mềm mại, mượt mà của phụ nữ cũng là một thứ "vũ khí" cực kỳ lợi hại khiến các quý ông "đổ gục". Ảnh minh họa: Anh Chan.

Đặc biệt, nếu sở hữu mái tóc vừa mềm mịn, mượt mà lại vừa có mùi hương thoang thoảng dễ chịu toát ra thì phụ nữ càng dễ thu hút cánh mày râu hơn nữa. Tưởng tượng nhé, trong buổi hẹn đầu tiên và trong một khoảnh khắc nào đó, bất chợt chàng thấy nàng vuốt tóc, và rồi mùi hương trong tóc cứ thoang thoảng tỏa ra xung quanh... hình ảnh ấy rất dễ khiến trái tim của các quý ông lỗi nhịp. Vậy nên, để thu hút các đối tượng khác giới xung quanh, ngoài chăm chút vẻ đẹp hình thể thì các nàng cũng cần chú ý nhiều hơn đến mái tóc của mình.

Bàn tay thon gọn, mịn màng

Thông thường, đôi bàn tay thon gọn và mịn màng của phụ nữ cũng có thể gây ấn tượng ban đầu cực tốt trong mắt các quý ông. Đặc biệt, trong giai đoạn hẹn hò tìm hiểu nhau thì cánh đàn ông rất hay để ý đến đôi bàn tay của phụ nữ. Và đa phần đàn ông đều thích những phụ nữ có đôi bàn tay thon gọn, mịn màng, đặc biệt, móng tay luôn được cắt tỉa gọn gàng, sạch sẽ.

 Thông thường, đôi bàn tay thon gọn và mịn màng của phụ nữ vẫn có thể gây ấn tượng ban đầu cực tốt trong mắt các quý ông. Ảnh minh họa: Anh Chan.

 Thông thường, đôi bàn tay thon gọn và mịn màng của phụ nữ vẫn có thể gây ấn tượng ban đầu cực tốt trong mắt các quý ông. Ảnh minh họa: Anh Chan.

Ngoài ra, thông qua đôi bàn tay của phụ nữ, đàn ông cũng sẽ đánh giá xem đối phương có phải một người biết quan tâm hoặc tinh tế hay không đấy. Tất nhiên, một người phụ nữ có đôi bàn tay vừa thô vừa bẩn sẽ khiến cánh mày râu có ấn tượng xấu trong lần gặp đầu tiên ngay. Vì vậy, để giúp mình trở thành một người hoàn hảo trong mắt quý ông, gây ấn tượng mạnh với các chàng thì phụ nữ phải siêng năng chăm chút cho vẻ bề ngoài lẫn đôi bàn tay của mình mỗi ngày.

Đôi mắt biết cười

Người ta thường bảo: "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn", vậy nên phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp, một đôi mắt biết cười thì luôn gây ấn tượng tốt với đối phương ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ngoài ra, trong lần gặp đầu tiên giữa hai người thì đàn ông bao giờ cũng muốn nhìn sâu vào đôi mắt của phụ nữ, bởi thông qua ánh mắt của phụ nữ họ cũng có thể đoán biết cô ấy là một người chân thành hay giả dối đối với mình.

 Dẫu vui hay buồn thì ánh mắt của phụ nữ cũng chất chứa một vẻ quyến rũ rất riêng, vẫn là thứ

 Dẫu vui hay buồn thì ánh mắt của phụ nữ cũng chất chứa một vẻ quyến rũ rất riêng, vẫn là thứ "vũ khí" dễ khiến cánh mày râu say đắm và không thể kiềm lòng mình được. Ảnh minh họa: Anh Chan.

Bên cạnh đó, do thói quen nên hầu hết đàn ông đều thường nhìn vào mắt của phụ nữ trong khi trò chuyện. Và cũng thông qua hành động ấy, các chàng sẽ biết phụ nữ có đang thật tâm trao đổi với họ hoặc chú ý lắng nghe câu chuyện của họ hay không. Khi phụ nữ vui, đôi mắt của họ như biết cười theo, còn khi phụ nữ buồn, đôi mắt ngấn lệ long lanh... Nhưng dẫu vui hay buồn thì ánh mắt của phụ nữ cũng vẫn chất chứa vẻ quyến rũ rất riêng, vẫn là thứ "vũ khí" dễ khiến cánh mày râu say đắm và không thể kiềm lòng mình được.

Người ta thường bảo: "Không phải vì xinh đẹp mà phụ nữ mới đáng yêu, mà là vì phụ nữ đáng yêu nên mới trở thành một người xinh đẹp". Vậy nên, để giúp mình luôn thu hút ánh nhìn từ những người khác phái xung quanh và luôn trẻ trung trong mắt quý ông thì chị em nên dành thời gian chăm chút và quan tâm hơn đến vẻ bề ngoài của mình. Và tất nhiên, nếu chị em biết cách giúp mình vừa hấp dẫn bên ngoài vừa thu hút bên trong thì cánh mày râu sẽ say đắm cả đời. 

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: http://yan.thethaovanhoa.vn/ban-than-phai-dep/khong-phai-vong-mot-day-la-thu-giup-phu-nu-thu-hut-dan-ong-62981.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=bestie
...