GIA ĐÌNH

Khốn khổ khi vợ “ăn nem”

11/05/2023 - 22:30

Vợ tôi vốn là người phụ nữ hết mực yêu thương chồng con. Có lúc tôi phải giục cô ấy cũng nên dành thời gian giao lưu với bạn bè, chứ đừng lúc nào cũng chỉ có gia đình. Vậy nên tôi đã bị sốc khi có ngày cô ấy ngang nhiên cặp kè cùng người khác.

Vợ tôi vốn là người phụ nữ hết mực yêu thương chồng con. Có lúc tôi phải giục cô ấy cũng nên dành thời gian giao lưu với bạn bè, chứ đừng lúc nào cũng chỉ có gia đình. Vậy nên tôi đã bị sốc khi có ngày cô ấy ngang nhiên cặp kè cùng người khác. Tôi thừa nhận tôi có lỗi, tôi đã gây ra cho cô ấy nhiều đau khổ khi là người ngoại tình trước, rồi dây dưa mãi không chấm dứt được. Nhưng tôi luôn xác định đó chỉ là mối tình “chơi bời”, mỡ dâng đến miệng thì ăn, chứ tôi không bao giờ bỏ vợ con, cũng chưa bao giờ lơ là trách nhiệm gia đình. 

Còn cô ấy, giờ coi như không có tôi, còn thản nhiên bảo: Để cho tôi hiểu cảm giác của người bị phản bội như thế nào. Tôi xin lỗi, van xin, đe dọa... cô ấy chẳng để tâm. Tôi thấy khốn khổ quá, không biết phải làm sao để vợ quay về và xóa được nỗi ám ảnh cô ấy đi với người khác - Vũ Tiến Trung (Hà Nam).

 Ảnh minh họa.

 Ảnh minh họa.

Anh Trung thân, theo những gì anh kể, thì hy vọng, việc chị ấy đi với người khác chỉ là do cơn giận với anh, muốn “dằn mặt”, cảnh cáo chồng chứ không phải xuất phát từ tình cảm với người khác. Nếu thế, nguôi cơn giận, chị ấy sẽ tự quay về thôi. Chỉ đáng lo, mục đích ban đầu là để “trả thù” chồng, nhưng rồi chính chị ấy cũng bị sa vào lưới tình thì việc kéo chị ấy trở lại sẽ khó khăn hơn. 

Tuy nhiên, lỗi xuất phát từ phía anh, nên hiện tại, dù chị ấy có bỏ mặc anh vì lý do gì, thì anh cũng vẫn cần thể hiện là người đã nhận ra sai lầm, chân thành, kiên trì mong vợ tha thứ. Anh cũng từng đi với người khác, nên đừng nghĩ rằng chỉ có anh mới bị ám ảnh bởi cảm giác phản bội. 

Hãy coi đây như cái giá đắt phải trả cho nỗi đau khổ từ lối sống ích kỷ mà anh đã gây ra cho vợ mình. Mong rằng với một người vốn coi trọng gia đình như chị ấy, tổ ấm của anh sớm lấy lại sự bình yên.

Theo Tri Giao/Kiến Thức
Nguồn:
...