GIA ĐÌNH

'Khi cô ấy 20 tuổi tôi đã yêu thì dù cô ấy 50 tuổi tôi vẫn yêu như thuở đầu'

24/02/2020 - 16:00

Cùng vợ kết hôn cũng đã 20 năm, hôn nhân vẫn luôn rất hạnh phúc, vợ ông nhỏ hơn ông 5 tuổi, bây giờ đã 50 tuổi rồi nhưng tình cảm ông dành cho vợ vẫn như thuở ban đầu. Đây chính là sức mạnh của tình yêu chân thành mà mỗi người đều đang tìm kiếm.

Ông Trương năm nay đã 55 tuổi, kết hôn đến nay cũng đã 20 năm, khi được ai đó hỏi rằng liệu nhìn thấy vợ ngày càng già nua, xấu xí từng có ý nghĩ ngoại tình cùng các cô gái trẻ. Ông lập tức nói rằng: "Vợ của ta cho dù bà ấy bao nhiêu tuổi ta vẫn yêu như vậy. Ta yêu bà ấy từ khi bà ấy mới 20 tuổi, khi bà ấy 50 tuổi, ta cũng yêu bà ấy như thuở ban đầu".

Ông Trương kết hôn cùng vợ đến nay đã 20 năm, hôn nhân của hai người luôn rất hạnh phúc, vợ ông nhỏ hơn ông 5 tuổi, bây giờ cũng đã 50 tuổi. Ở trong cuộc sống hôn nhân của hai người suốt 20 năm dài đằng đẵng, hai vợ chồng luôn tôn trọng lẫn nhau như thuở ban đầu, cùng nhau nỗ lực cố gắng nuôi dưỡng hai người con một trai một gái. Cuộc sống gia đình cực kỳ viên mãn.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Bây giờ đã bước vào độ tuổi trung niên, cuộc sống gia đình cũng đã thoải mái hơn trước, hai vợ chồng sống qua mỗi ngày đều không phải lo nghĩ tiền bạc, không còn vất vả như trước. Khi tôi hỏi ông Trương về việc liệu có khi nào ông từng có cảm giác thích thú với các cô gái trẻ, ông lập tức nhìn vợ mình một cái, nhìn xa xăm nói rằng: "Sau khi đã 50 tuổi rồi, điều kiện kinh tế cũng ổn định, đây đều là do hai vợ chồng cùng nhau nỗ lực tạo dựng nên. Khi còn trẻ ta yêu bà ấy, tuổi già ta vẫn là yêu bà ấy. Bất luận bà ấy bao nhiêu tuổi, chỉ cần ta yêu bà ấy thì tuổi tác căn bản không thành vấn đề gì cả. Dù cho bây giờ bà ấy đã không còn trẻ nữa nhưng cũng đã gặp được bà ấy khi bà ấy còn trẻ, hiện tại vẫn là bà ấy. Ta có gì không hài lòng chứ, ta rất hạnh phúc".

Những lời mà ông Trương nói khiến tôi thấy rõ rằng người đàn ông muốn có được thành công nhất định điều đầu tiên phải là đối với người phụ nữ bên cạnh mình thật tốt. Ai cũng có thời kỳ tuổi trẻ xinh đẹp, thế nhưng có thể ở bên cạnh bạn đến khi già nua, xấu xí, những lúc khó khăn cùng mình nỗ lực chỉ có mình cô ấy. Yêu một người chính là cho dù cô ấy bao nhiêu tuổi đều yêu nhiều như thế, hơn nữa sẽ càng ngày càng yêu, không bao giờ thay đổi dù ngoài kia có bao nhiêu cô gái xinh đẹp hơn, trẻ tuổi hơn thì tình yêu sẽ khiến bạn vượt qua hết thảy những cám dỗ.

Theo Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/khi-duoc-hoi-nguoi-vo-da-50-tuoi-co-khien-ong-chan-khong-ong-lao-55-tuoi-noi-rang-khi-co-ay-20-tuoi-toi-da-yeu-thi-du-co-ay-50-tuoi-toi-van-yeu-nhu-thuo-dau-c19a338407.html
...