GIA ĐÌNH

Ghen điên cuồng vì xấu hơn người cũ

11/05/2023 - 22:20

Anh ấy không bao giờ chia sẻ với tôi về người vợ cũ. Chỉ duy nhất một lần, ngày mà giữa chúng tôi vẫn chưa chính thức yêu, anh ấy nói với tôi: Vợ anh đã phản bội anh, đi theo người khác.

Anh ấy không bao giờ chia sẻ với tôi về người vợ cũ. Chỉ duy nhất một lần, ngày mà giữa chúng tôi vẫn chưa chính thức yêu, anh ấy nói với tôi: Vợ anh đã phản bội anh, đi theo người khác. Sau này, mỗi lần tôi tỏ ý tìm hiểu sâu hơn những chuyện về chị, anh đều lảng tránh. Tôi mà gặng hỏi, thì anh nổi cáu. Mới đầu tôi cứ nghĩ anh căm hận chị, muốn quên. Nhưng sau này, qua một người bạn của anh ấy tôi biết chị là người phụ nữ quyến rũ, xinh đẹp và anh yêu chị rất nhiều. Tôi có cảm giác ghen đến phát điên, bởi tôi chỉ là cô gái hình thức trung bình. 

Mặc cảm, tự ti, tôi hành hạ anh bằng việc nhắc thường xuyên đến chị, rằng chị đã phản bội anh thế nào, xấu xa ra sao. Tôi muốn xới tung ký ức của anh, để anh thôi nâng niu nó, đau đớn tận cùng rồi quên. Nhưng anh lại quay sang lạnh lùng với tôi, thậm chí đòi chia tay. Có phải nếu lấy anh, tôi phải chấp nhận là cái bóng của chị suốt đời không? Tôi có nên chấp nhận một tình yêu như thế không? - Trần Hương Lan (Thái Bình).

 Ảnh minh họa.

 Ảnh minh họa.

Hương Lan thân, nếu bạn có một vết thương, bạn đang giữ gìn, mong cho nó khép miệng lại, mà có người lại cứ ngày ngày giày xéo, cắt cứa nó ra, thì bạn sẽ cảm thấy thế nào? Bạn tưởng rằng làm thế, anh ấy sẽ đau đớn một lần rồi thôi, nhưng thực sự bạn đang tra tấn anh ấy bằng sự ích kỷ của mình. Và tàn nhẫn làm sao khi kẻ tra tấn lại chính là người anh ấy gửi gắm yêu thương, mong đem lại cho anh ấy cuộc sống yên bình hơn. 

Đừng để cơn ghen làm mù quáng nữa bạn ạ. Chị ấy xinh đẹp, quyến rũ, nhưng anh ấy đã chọn bạn chứ không phải người có hình thức giống như chị ấy, điều ấy cho thấy, bạn đã không là chiếc bóng của chị ấy rồi. Hãy bình tâm bạn nhé, chúc bạn hạnh phúc.

Theo Tri Giao/Kiến Thức
Nguồn:
...