GIA ĐÌNH

Đừng hỏi sao tình yêu tan vỡ nếu bạn vẫn còn hồn nhiên làm 5 điều này

02/07/2020 - 11:30

Người ta vẫn thường nói, tình yêu muốn bền vững cần phải có sự vun đắp từ cả hai phía. Nếu một người xây một người phá thì không sớm cũng muộn tình yêu đó sẽ tan vỡ.

Không tôn trọng người ấy

Tình yêu phải luôn gắn liền với sự tôn trọng và bình đẳng. Mỗi người khi yêu sẽ yêu hết mình, luôn hi sinh tất cả cho người mình yêu. Nhưng một khi đã hi sinh thì nhất định phải được đền đáp xứng đáng.

Ai yêu mà chẳng giận dỗi, mâu thuẫn. Cái quan trọng là nhưng lúc đó phải biết kiềm chế cảm xúc và tôn trọng người mình yêu. Tuyệt đối đừng vì nóng giận, mất kiểm soát mà nói những lời không nên nói.

Thiếu sự gần gũi thể xác

(ảnh minh họa)  

(ảnh minh họa)  

 

Yêu trong sáng là một điều tốt, nhưng không thể cứ mãi chỉ nắm tay rồi ôm hôn. Tình yêu phải đi liền với "chuyện ấy'' chứ cứ trong sáng mãi thì đâu gọi là yêu, mà đó chẳng khác gì mối quan hệ bạn bè.

Khi hai người thuộc về nhau trọn vẹn cả thể xác lẫn tâm hồn thì lúc đó mới gia tăng tình cảm mãnh liệt nhất. Thiếu điều này thì bạn nên nhớ mối quan hệ của bạn đang ở mức báo động rồi đấy.

Thiếu sự chia sẻ

Không một ai trong chúng ta sinh ra để hiểu thấu một người. Bạn cứ giận dỗi rồi chẳng tâm sự, chia sẻ gì với người ấy cả. Bạn nên nhớ chẳng ai hiểu bạn bằng chính bản thân bạn. Nên đừng cố giận rồi bắt người ấy phải hiểu cho mình.

Một mối quan hệ muốn bền bững thì phải được chia sẻ những buồn vui, khó khăn với nhau. Việc bạn mở lòng chính là sự chứng tỏ sự tin tưởng bạn dành cho người ấy.

Thiếu sự độ lượng

Đã là con người thì sinh ra chẳng ai tránh khỏi phạm những sai lầm. Chúng ta thường được tha thứ, giáo huấn để không bao giờ mắc lại những sai lầm đáng tiếc ấy nữa. Chúng ta cần học sự bao dung, để tha thứ cho người mình yêu thương. Người xưa có câu "Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại".

 (ảnh minh họa)

 (ảnh minh họa)

 

Việc mở lòng, độ lượng tha thứ sẽ khiến cho người ấy càng yêu và nể phục bạn hơn. Nếu bạn chỉ sống trong quá khứ, chỉ trích người ấy thì chẳng khác nào đang tự mình giết chết đi tình yêu của bản thân và người ấy.

Thiếu sự ngọt ngào

Đàn ông rất dễ khuất phục trước những người phụ nữ nhẹ nhàng và nhỏ nhẹ. Chứ không phải gặp chút chuyện là làm ầm lên, rồi dở giọng chợ búa. Bạn phải là người phụ nữ ngọt ngào, biết kiềm chế cảm úc và trên hết không bao giờ nói những lời xúc phạm anh ấy. Chỉ cần bạn ngọt ngào anh ấy sẽ tự xin chết dưới chân bạn.

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dung-hoi-sao-tinh-yeu-tan-vo-neu-ban-van-con-hon-nhien-lam-5-dieu-nay-d242808.html
...