GIA ĐÌNH

Đừng bao giờ tin câu ‘vẻ đẹp tâm hồn mới quan trọng’, phụ nữ nhất định phải đẹp và thơm

03/12/2019 - 09:30

Cuộc sống ngoài xã hội mệt nhoài, trong hôn nhân chưa chắc chúng ta có được một người chồng tốt vì thế phụ nữ hãy biết yêu thương và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Làm đẹp chính là cách để phụ nữ hạnh phúc và tự tin hơn.

Có lẽ, không dưới 1 lần chúng ta nghe được những câu như: “Cái nết đánh chết cái đẹp”, “đàn ông sẽ thực sự trân trọng vẻ đẹp tâm hồn chứ không phải vẻ đẹp của gương mặt”… Nhưng, phụ nữ khôn ngoan là người hiểu rằng mình cần có cả 2 thứ: Vẻ đẹp tâm hồn và vẻ đẹp bề ngoài.

Bởi, một người phụ nữ bề ngoài khó coi, ăn mặc tuềnh toàng thì người đối diện rất ngại tiếp xúc, huống chi là tìm hiểu vẻ đẹp ẩn giấu đằng sau đó. Như bạn mua một cuốn sách, chưa cần biết nội dung bên trong nhưng trang bìa phải thật đẹp, thật sắc sảo, thật ấn tượng mới khiến người khác chú ý đến.

 Là phụ nữ, nhất định phải đẹp và thơm - Ảnh minh họa: Internet

 Là phụ nữ, nhất định phải đẹp và thơm - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ đẹp mới có quà, sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn trong mắt người khác. Phụ nữ đẹp sẽ khiến đàn ông chú ý đến và dễ có được nhiều cơ hội gặp gỡ, phát triển sự nghiệp. Cuộc sống sẽ dễ dàng hơn với những người phụ nữ đẹp đẽ, thơm tho. Chẳng hạn như ở một bãi gửi xe, trong khi một cô gái vừa mập vừa xấu cong lưng tìm kiếm, mướt mồ hôi dắt xe thì một cô nàng dịu dàng, thướt tha, đẹp đẽ sẽ được cánh đàn ông hỏi han, dắt xe giùm.

Chắc hẳn đọc đến đây nhiều chị em sẽ nói rằng nếu tôi chẳng may sinh ra gương mặt chẳng đẹp, vóc dáng chẳng cao ráo thì phải làm sao? Phụ nữ sinh ra chẳng phải ai cũng có một đặc ân được ban cho một dung mạo xinh đẹp nhưng nhất định phải thơm tho. Đừng để cho mình đầu bù tóc rối, da mặt sần sùi, ăn mặc luộm thuộm. Vẻ đẹp của phụ nữ đến từ một mái tóc gọn gàng được chăm sóc kĩ, những móng tay trắng tinh, một làn da khỏe khoắn, từ bộ quần áo chỉn chu và thơm tho. Phụ nữ biết cách chăm sóc cơ thể, yêu thương bản thân thì diện mạo đã xinh đẹp hơn rất nhiều.

 Vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ đến từ dung mạo mà từ sự chỉn chu, thơm tho - Ảnh minh họa: Internet

 Vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ đến từ dung mạo mà từ sự chỉn chu, thơm tho - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông rất khôn ngoan trong cách nhìn nhận và đánh giá một người phụ nữ. Nhiều cô gái cho rằng mình có kiến thức, có tâm hồn đẹp sẽ bù lại những khiếm khuyết cho ngoại hình. Nhưng thử ngẫm xem, một cô gái không biết cách chăm sóc bản thân, không yêu thương cơ thể, ăn mặc vụng về thì trong những vấn đề khác làm sao cô ấy có thể tỉ mỉ, chu đáo được? Sẽ không có chuyện một cô gái luộm thuộm lại có thể chỉn chu nội trợ, chăm sóc gia đình một cách chu toàn.

 Làm đẹp là cách để phụ nữ hạnh phúc hơn - Ảnh minh họa: Internet

 Làm đẹp là cách để phụ nữ hạnh phúc hơn - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ làm đẹp là để bản thân mình tự tin hơn. Ở bất kỳ nơi chốn nào, một gương mặt được trang điểm, một bộ quần áo chỉn chu sẽ giúp phụ nữ mạnh dạn hơn rất nhiều. Làm đẹp cũng là cách để phụ nữ hạnh phúc hơn. Cuộc sống ngoài xã hội mệt nhoài, trong hôn nhân chưa chắc chúng ta có được một người chồng tốt vì thế phụ nữ hãy biết yêu thương và chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Theo Nam Khuê/Phụ Nữ Sức Khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/dung-bao-gio-tin-cau-ve-dep-tam-hon-moi-quan-trong-phu-nu-nhat-dinh-phai-dep-va-thom-c17a332092.html
...