GIA ĐÌNH

Đang mở két để lấy tiền gửi về cho nhà đẻ,vợ bị phát hiện nhưng cách xử lý của chồng là điều bất ngờ

08/01/2020 - 16:00

Thấy cánh cửa két sắt mở tung, tay em lại cầm một sấp tiền, chồng em cau mày: “Em đang làm gì đấy”.

Em sinh ra trong một gia đình đông con, lại khó khăn về kinh tế. Bố em mất sớm, một mình mẹ tần tảo nuôi các con. Cuộc sống gia đình em chật vật lắm, vì thế mới học xong cấp 3, em đã phải lên thành phố kiếm việc làm để gửi tiền về cho mấy đứa em ăn học.

Ở chỗ làm này, em quen được chồng hiện tại. Anh là giám đốc của bộ phận mà em phụ trách. Thấy em cần cù chịu khó, lại chân chất thật thà nên anh thường giao cho em làm những công việc nhẹ nhàng hơn người khác.

Làm cùng nhau, em và anh nảy sinh tình cảm. Đến năm thứ 3, bọn em quyết định về chung một gia. Dù đã về nhà chồng, em vẫn lén gửi tiền cho mẹ đẻ. Vì mấy đứa em của em vẫn đang tuổi ăn tuổi lớn. Chúng không thể đi làm, kiếm tiền để tự nuôi bản thân được.

 Dù đã về nhà chồng, em vẫn lén gửi tiền cho mẹ đẻ. Ảnh minh họa: Internet

 Dù đã về nhà chồng, em vẫn lén gửi tiền cho mẹ đẻ. Ảnh minh họa: Internet

Nhưng dạo gần đây, em ở nhà dưỡng thai nên chẳng còn chủ động tiền bạc như trước. Tiền ăn uống thì chồng em đưa thẳng cho mẹ. Thi thoảng, chồng em cho vài đồng mua váy bầu, em lại giấu đi rồi đợi lúc nào đó có thời gian thì ra ngân hàng gửi về cho mẹ.

Thật ra không phải vì chồng em khó khăn đâu. Chỉ là em thấy ngại, mình chồng đi làm nuôi em. Nếu em cũng xin tiền để gửi về cho mẹ mình thì ngượng với anh quá.

Hôm vừa rồi mẹ em mới gọi lên nói em trai em bị ngã gãy tay. Bà hỏi vay em 5 triệu để đưa thằng bé lên viện. Gấp quá, em gọi điện cho chồng hỏi tiền nhưng anh không nghe. Nhà chẳng có ai, em đành tự ý mở két để lấy tiền gửi cho mẹ.

Đang mở két thì chồng em về. Thấy cánh cửa mở tung, tay em lại cầm một sấp tiền, chồng em cau mày: “Em đang làm gì đấy”. Bị phát hiện, em nức nở nói hết mọi chuyện. Chồng em liền cầm một sấp tiền nói: “Sao không bảo anh. Đi, giờ anh chở em về”.

 Nhìn chồng tốt với nhà mình, em thấy cảm kích quá các chị ạ. Ảnh minh họa: Internet 

 Nhìn chồng tốt với nhà mình, em thấy cảm kích quá các chị ạ. Ảnh minh họa: Internet 

Đến viện, chồng em đưa cả cọc tiền cho mẹ vợ rồi dặn dò bà dùng để đóng viện phí và tẩm bổ cho các em. Nhìn chồng tốt với nhà mình, em thấy cảm kích quá các chị ạ. Lúc về, anh còn trách em. Chồng em bảo là vợ chồng, không nên câu nệ chuyện này. Gia đình em cũng là gia đình của anh. Nếu như nhà em có chuyện thì anh cũng không yên tâm chút nào.

Sáng nay, mẹ em gọi điện lên nói cảm ơn con rể. Bà bảo số tiền kia là 50 triệu. Nhưng chồng em vừa gửi về thêm 10 triệu nữa để mẹ vợ sắm sửa đồ Tết. Nghe mẹ nói, em mát lòng mát dạ quá. Có lẽ kiếp trước em khéo tu nên kiếp này mới gặp được người đàn ông hiểu chuyện và hết lòng với nhà vợ như thế.

Theo Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/dang-mo-ket-de-lay-tien-gui-ve-cho-nha-de-vo-tre-bi-phat-hien-nhung-cach-xu-ly-cua-chong-moi-la-dieu-khong-ngo-toi-c17a335282.html
...