GIA ĐÌNH

Đàn bà nhớ nhé: Đàn ông có thể của người khác, nhưng tiền nhất định phải là của mình

04/05/2020 - 09:06

Sống dựa bảo bản thân mình tuy rất khó, nhưng bạn buộc phải học cách sống dựa vào chính mình, không thể dựa dẫm vào người khác. Cuộc đời này bình an nhất không phải là có người đàn ông đi bên cạnh mình mà tiền đầy trong ví. Lúc đó đàn bà sẽ có thời gian để làm cuộc sống mình hạnh phúc hơn.

Đàn ông là cả thế giới, là nguồn sống của mình? Sai rồi đàn bà ạ, đàn ông vốn dĩ có cũng được nhưng không có thì bản thân chúng ta cũng chẳng thể nào ngừng thở được.

Hãy thử ngẫm mà xem, trên đời này cái gì cũng phải mua bằng tiền, muốn có cuộc sống tốt đẹp thì phải có tiền, muốn có tiếng nói, được người khác tôn trọng thì cũng cần phải có nhiều tiền. Đặc biệt hơn có tiền thì đàn bà mới không bị đàn ông xem thường được.

Trên đời này cái gì cũng có thể rời bỏ bạn mà đi, nhất là đàn ông thì đừng tin rằng hôm nay anh ta là của mình thì vĩnh viễn cả đời cũng là của mình. Đàn ông chính là hôm nay của bạn nhưng ngày mai, ngày kia có thể đã trở thành của người khác mất rồi. Chỉ có tiền mới không phản bội và khiến bạn tổn thương mà thôi.

Đàn ông ai mà chẳng dẻo miệng, lúc nào nói rằng sẵn sàng tiêu tiền vì bạn, nhưng sau vài tháng, vài năm thì chuyện gì đến cũng phải đến. Trong lúc cãi vã, mâu thuẫn thì anh ta sẽ chẳng tiếc lời mà quát mắng: "Cô làm được gì cho cái nhà này, đến tiền còn phải ngửa tay xin tôi thì không có quyền lên tiếng''.

Hãy thử ngẫm mà xem, trên đời này cái gì đáng giá nhất, đó chẳng phải là tiền sao? (ảnh minh họa)

Hãy thử ngẫm mà xem, trên đời này cái gì đáng giá nhất, đó chẳng phải là tiền sao? (ảnh minh họa)

Nghe mới chua xót làm sao, không có tiền thì trăm ngàn nỗi nhục đến với mình đàn bà.Lúc đó cho dù bạn có muốn trách móc anh ta xem thường mình thì cũng đâu có quyền lên tiếng. Sự thật thì bạn sống dựa dẫm, sống bằng tiền của anh ta đó mà thôi.

Còn trẻ, còn khỏe thì cứ chăm chỉ kiếm tiền đi, cuộc đời này bình an nhất không phải là có người đàn ông đi bên cạnh mình mà tiền đầy trong ví, xăng đầy bình, điện thoại đầy pin. Lúc đó đàn bà sẽ có nhiều thời gian để làm cuộc sống mình hạnh phúc hơn.

Hôn nhân muốn bền vững thì chồng kiếm ra nhiều tiền thì vợ cũng phải kiếm được tiền. Không phải để hơn thua với chồng mà bởi người đàn ông đôi lúc yếu mềm họ cũng muốn dựa dẫm vào vợ. Nếu vợ quá yếu đuối, lúc nào chỉ biết nhận lại chứ không cho đi thì sao đàn ông yêu thương nổi.

Phụ nữ khôn ngoan đừng ngồi ở nhà chờ đàn ông nuôi mình, hãy kiếm công việc ổn định, kiếm thu nhập cho mình, vừa độc lập mà không cần phải dựa dẫm ai. Có buồn thì cũng phải buồn một cách xinh đẹp và sang trọng.

Phụ nữ cần phải mở rộng tầm mắt của mình ra một chút. Cần phải giảm béo, học cách ăn diện, trang điểm xinh đẹp. Cần đi thực hiện lý tưởng, cần dũng cảm theo đuổi tất cả những gì bản thân thích. Thể xác lẫn tinh thần nhất định phải độc lập, không được làm con rối tình cảm.

Đàn ông có thể là của người, điều đó không quan trọng. Nhưng tiền nhất định phải là của mình, không việc gì khiến chúng ta cảm thấy vững vàng (ảnh minh họa)

Đàn ông có thể là của người, điều đó không quan trọng. Nhưng tiền nhất định phải là của mình, không việc gì khiến chúng ta cảm thấy vững vàng (ảnh minh họa)

Nếu cảm thấy không tin đàn ông được nữa thì đừng dại mà yêu bội vàng. Cảm thấy không may mắn trong tình yêu thì thôi đừng yêu ai nữa. Yêu bản thân mình là được rồi, cứ cố gắng làm những gì mình muốn, mua những gì thích. Thanh xuân ngắn ngủi lắm đừng tốn thời gian cho những người không xứng đáng.

Sống dựa bảo bản thân mình tuy rất khó, nhưng bạn buộc phải học cách sống dựa vào chính mình, không thể dựa dẫm vào người khác, tránh khi những người quanh bạn rời bỏ bạn, bạn vẫn có thể sống thật tốt

Đàn ông có thể là của người, điều đó không quan trọng. Nhưng tiền nhất định phải là của mình, không việc gì khiến chúng ta cảm thấy vững vàng, tự tin hơn việc bản thân nỗ lực kiếm ra tiền đâu. Bởi suy cho cùng, đàn bà tuyệt vời nhất chính là người có kinh tế độc lập, không dựa dẫm vào đàn ông, không cần ỉ lại vào người khác.

Đừng thấy trên phim cảnh nam chính chăm sóc, nuôi nữ chính thì bạn nghĩ cuộc đời sẽ hạnh phúc như thế, ngôn tình không áp dụng vào cuộc đời được đâu, bỏ đi.

Theo EM ĐẸP
Nguồn: https://emdep.vn/gia-dinh/dan-ba-nho-nhe-dan-ong-co-the-cua-nguoi-khac-nhung-tien-nhat-dinh-phai-la-cua-minh-20200408145927869.htm
...