GIA ĐÌNH

Đàn bà muốn biết đàn ông thật lòng hay không chỉ cần xem anh ta chi tiền vì ai

19/03/2019 - 12:30

Đàn ông đặt tâm ở đâu sẽ dốc tiền vào đó, nên không khó để chúng ta nhận ra người đàn ông của mình có thật lòng hay không?

 Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)

 Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)

Người ta bảo, đàn ông không quan trọng là kiếm được bao nhiêu tiền mà quan trọng là, anh ấy chịu chi bao nhiêu cho người bạn, thông thường đàn bà chọn đàn ông thường chú trọng vào số tiền anh ấy có mà quên mất một điều rằng đàn ông nhiều tiền chưa chắc đã vì bạn mà chi nhiều.

Tài chính tất nhiên vẫn nên là một trong những tiêu chí chọn chồng quan trọng ca phụ nữ vì tình yêu không thể nuôi sống bạn, không thể nuôi sống con bạn và càng không thể cho con bạn điều kiện đủ đầy, như con người khác.

Tiền không nên xem là tất cả, nhưng tiền lại là một "công cụ" quan trọng để có được cuộc sống hạnh phúc, tuy nhiên ngược lại, chọn đàn ông cũng đừng chăm chăm nhìn vào gia sản của họ. Hãy nhìn vào cách chi tiêu của họ lên bạn, qua đó mới là cách đánh gia chính xác nhất, người đàn ông đó có đáng để dựa dẫm cả đời hay không.

Đàn ông đặt tâm ở đâu sẽ dốc tiền vào đó, nên nếu người đàn ông ấy sẵn lòng đem ví tiền của họ trao cho bạn, họ nguyện vì bạn, mà không tiếc tất cả những gì họ có, bằng lòng hi sinh bản thân. Hơn thế bằng lòng nhận lấy thiệt thòi, để bạn có được cảm giác hạnh phúc, thì đừng đắn đó đó chính xác là người đàn ông yêu bạn hơn cả bản thân.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet) 

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet) 

Người ta bảo, đàn ông nên chọn người có 10 đồng, tiêu hết cho bạn 9 đồng chứ đừng chọn người có 100 đồng, nhưng họ lại chỉ dám tiêu cho bạn 1 đồng. Giàu nghèo quan trọng thật đấy, tuy nhiên quan trọng hơn cả là cách họ đối xử và họ cho đi những gì họ có.

Đồng ý rằng, tiền bạc không thể mua được tình cảm, không thể biến ghét thành yêu, nhưng từ thái độ của đàn ông trước tiền bạc trong tình yêu, lại có thể nhìn ra rất rõ tình cảm của anh ấy đến đâu, là thật lòng hay man trá.

Nhiều cô gái thường kể rằng người yêu của họ rất tinh tế, chu đáo trong việc quan tâm, hỏi han và săn sóc, nhắc nhở họ, từ những điều nhỏ nhặt nhất, xong hễ chuyện gì dính đến tiền bạc, anh ấy lại tìm cách thoái thác, lẩn trốn. Và rồi để tự an ủ mình, họ cho rằng tình yêu thì không nên để tiền bạc chi phối, cũng không thể dùng tiền bạc để đánh giá, nhưng sau cùng, đàn ông không thể vì bạn mà chi tiền, mà vẫn bận tâm tính toán từng đồng từng hào, thử hỏi bạn lấy gì để tin tưởng, dựa dẫm họ suốt phần đời còn lại?

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet) 

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet) 

Tiền và tình là hai vấn đề vốn không nên đem lên bàn cân so sánh, để đo đo đếm đếm xem bên nào nặng nhẹ hơn. Nhưng không thể phủ nhận rằng, muốn có một cuộc sống hạnh phúc, bớt đi những mâu thuẫn không đáng thì tài chính vững vàng là điều kiện không thể bỏ qua. Đàn ông càng có trách nhiệm, thì càng xem trọng sự nghiệp, càng quý trọng tình yêu thì có một điều rất dễ nhận thấy đó là càng không tiếc tiền bỏ ra cho người họ xem là quan trọng.

Và trong tình yêu, không có đàn ông giàu đàn ông nghèo, đơn giản bởi giàu hay nghèo, thì tư cách và giá trị của họ đều như nhau, chỉ có điều nó khác ở cách họ tiêu tiền cho người phụ пữ của mình như thế nào mà thôi.

Theo Thế Giới Trẻ
Nguồn: https://thegioitre.vn/dan-ba-muon-biet-dan-ong-that-long-hay-khong-chi-can-xem-anh-ta-chi-tien-vi-ai-67740.html
...