GIA ĐÌNH

Đàn bà khôn không bao giờ làm những điều này khi cãi nhau với chồng

20/09/2018 - 15:21

Dù cho có nóng giận đến mấy khi cãi nhau với chồng, thì chị em cũng đừng dại dột hành động như này, kẻo hối hận không kịp nhé!

Bỏ đi hoặc đuổi chồng ra khỏi nhà

Đừng nóng giận đuổi anh ấy ra khỏi nhà hoặc tự mình bỏ đi. Bạn hãy để nó là sự lựa chọn cuối cùng, khi mà mọi việc đã không thể cứu vãn được nữa.

Bỏ đi chính là sai lầm lớn của chị em, bởi tần suất của việc này quá nhiều sẽ khiến các ông bị “miễn dịch”, và không quan tâm tới vợ như ngày nào.

dan-ba-khon-khong-bao-gio-lam-nhung-dieu-nay-khi-cai-nhau-voi-chong

Im lặng

Có những cặp vợ chồng cãi vã quá nhiều, đến mức không còn muốn nói với nhau, khi gặp bất đồng trong cách giải quyết vấn đề.

dan-ba-khon-khong-bao-gio-lam-nhung-dieu-nay-khi-cai-nhau-voi-chong-hinh-2

Sự im lặng trong hôn nhân cũng giống như chiến tranh lạnh, căng thẳng ngầm. Không khí đó rất mệt mỏi, bởi cả hai đều thấy không cần thiết để cho người kia hiểu nữa. Và chọn cách im lặng cho đến khi đối phương tự mở lời trước. Vô hình, tình trạng này kéo dài sẽ khiến vợ chồng trong tình trạng sống ly thân.

Mang việc ly hôn ra để đe dọa

Khi cãi nhau, không ít người vợ mất hết lý trí, họ nhất mực đòi ly hôn và sẵn sàng viết đơn bắt chồng ký vào. Nhưng đây là hành động thiếu chín chắn, nông nổi, bởi khi đó, người vợ không làm chủ được bản thân, nói ra những lời cay nghiệt.

Thực tế, những kiểu dọa chồng như thế này chỉ có tác dụng trong một, hai lần đầu. Về lâu dài, anh ấy sẽ mất niềm tin vào bạn.

Theo Gia đình Việt Nam
Nguồn:
...