GIA ĐÌNH

Đàn bà khôn cần biết 3 thứ 'không thiếu', 2 người 'không đợi'

19/12/2023 - 13:30

Là phụ nữ, già hay trẻ, có gia đình hay còn độc thân cũng cần biết những thứ cần và không cần sau đây

3 thứ không thể thiếu:

Tiền

Là đàn bà, nhất định phải kiếm thật nhiều tiền. Đừng bao giờ để bản thân lâm vào cảnh túng thiếu, quỵ lụy người khác. Nếu đang khốn khó, hãy nỗ lực để cuộc sống khấm khá hơn, nếu đã khấm khá hãy giữ lại để phòng thân.

Đời đời bà, nhục nhã nhất chính là tự biến mình thành kẻ sống bám, cần gì cũng phải ngửa tay xin tiền người khác. Hãy nhớ, bạn là con người chứ không phải thú cưng, đừng sống kiếp tầm gửi kẻo đánh mất cả sức nặng trong tiếng nói của mình.

Bản lĩnh

Đàn bà càng có danh vọng, địa vị kẻ khác càng không dám ức hiếp, xem thường, đấy là điều chắc chắn.

Là đàn bà, nhất định không được sống an phận, dễ dàng hài lòng với những gì mình đang có. Hãy phấn đấu không ngừng, nỗ lực vươn lên để có được những thứ tốt đẹp hơn, một cuộc sống đáng mơ ước hơn.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Cũng thế, dù lấy chồng hay không đàn bà cũng phải theo đuổi công việc mà mình đam mê. Những thành công chốn công sở không chỉ là bàn đạp giúp bạn nhanh chóng có được những gì mình muốn, mà còn khẳng định rằng bạn không phải là kẻ vô dụng.

Khí chất

Đừng biến mình thành người đàn bà tầm thường, dù không xinh đẹp, chẳng quá giỏi giang thì bạn cũng phải là người đàn bà khí chất.

Tinh tế trong ứng xử, khéo léo trong đối nhân xử thế và thanh lịch trong ăn mặc, trang điểm chính là một trong những yếu tố giúp bạn trở nên đặc biệt trong mắt người đối diện.

Đàn ông có thể say mê đàn bà xinh đẹp một thời nhưng sẽ bị người đàn bà khí chất làm cho mê mệt một đời.

2 người không thể đợi:

Không đợi người đã phản bội bạn

Kẻ phản bội mình là kẻ ít nhiều đã không còn trân trọng mình. Nếu đã thế, bạn đừng bao giờ nghĩ hay cho họ cơ hội để quay về. Nếu muốn được tha thứ, họ sẽ không để bạn phải chờ. Cũng đừng nghĩ chỉ cần tha thứ họ sẽ về lại. Đợi chờ kẻ phản bội mình chính là việc làm vô ích nhất.

Không đợi người đã bỏ rơi bạn

Người bỏ bạn đi, vốn không cần bạn phải chờ đợi họ. Nếu họ muốn ở lại, chắc chắn sẽ có cách để ở lại. Nếu họ muốn đi, thì trăm phương ngàn kế cũng không thể giữ được. Nếu giữ được cũng chỉ giữ lại cái xác không hồn.

Một khi người đàn ông đã bỏ người phụ nữ của đời mình, chắc chắn họ đã có một mối tình riêng bên ngoài, vậy hà cớ gì bạn phải chờ đời người đàn ông không còn yêu thương bạn?

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/dan-ba-khon-can-biet-3-thu-khong-thieu-2-nguoi-khong-doi-c19a332976.html
...