GIA ĐÌNH

Cụ ông 88 tuổi trèo lên xe nâng để nhìn vợ qua cửa sổ khi bị cách ly vì COVID-19

17/04/2020 - 11:48

Cụ ông 88 tuổi đã trèo lên xe nâng, viết mảnh giấy 'Anh yêu em, vợ yêu' cho vợ nhìn thấy qua ô cửa sổ. Cụ bà 85 tuổi đã phải cuống quýt giục chồng xuống kèm theo những lời tình cảm.

Có lẽ chưa bao giờ, ông Nick Avtges, 88 tuổi và vợ Marion, 85 tuổi ở Mỹ phải cách xa nhau trong tình huống éo le như thế này. 

Trước đây ông thường đến thăm bà ở viện dưỡng lão Maristhill ở Waltham, Massachusetts nhưng nay cả hai ông bà phải xa cách nhau vì dịch COVID-19.

Sau khi dịch bệnh xảy ra, viện dưỡng lão đã quyết đinh đóng cửa không cho người ngoài vào thăm để ngăn chặn virus lây lan. Ông Nick đã quyết định đến để nhìn vợ bằng xe nâng đúng vào dịp kỷ niệm 61 năm ngày cưới của hai ông bà. 

Ông Nick đến thăm bà Marion đúng kỷ niệm ngày cưới

Ông Nick đến thăm bà Marion đúng kỷ niệm ngày cưới

"Kế hoạch" của ông đã được con trai là anh Chris và bạn của anh Peter Tzannos giúp đỡ. 

Họ đã cho ông Nick vào trong chiếc xe lên cao, khi nhìn thấy vợ mình, ông lão liền giơ ra một mảnh giấy nhỏ được viết bằng tay với thông điệp: "Anh yêu em, vợ yêu", trong khi đó ông vẫn đeo khẩu trang. 

Ông Nick và bà Marion đã bên nhau 61 năm

Ông Nick và bà Marion đã bên nhau 61 năm

Khi nhìn thấy chồng, bà Marion liền la lên: "Thật  nguy hiểm, anh phải xuống ngay". Thế rồi ông hỏi vội "Em yêu anh như thế nào?", bà chỉ trả lời ngắn gọn rằng "Em yêu anh nhiều hơn những gì anh biết đấy." Thế là ông bà gặp nhau mừng mừng, tủi tủi và chạm tay nhau qua cửa sổ. 

Chris - con trai ông Nick cho biết khi chứng kiến khoảnh khắc đó, anh đã khóc vì xúc động và ví von giờ phút họ gặp nhau giống như "tình yêu sét đánh". Anh cho biết ông bà có 4 người con và đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu thăng trầm của cuộc sống hơn 6 thập kỷ qua.

Theo GIA ĐÌNH MỚI
Nguồn: https://www.giadinhmoi.vn/cu-ong-88-tuoi-treo-len-xe-nang-de-nhin-vo-qua-cua-so-khi-bi-cach-ly-vi-covid-19-d38317.html
...