GIA ĐÌNH

Cô dâu 62 tuổi đăng clip, viết 'tâm tư' gửi chồng 26 gây 'bão' MXH

06/11/2018 - 17:49

Cùng với các bức ảnh cười tươi rạng rỡ và đoạn clip cảm xúc, chị Thu Sao đã lên tiếng chia sẻ về tâm tư. Đây chính là những dòng tâm sự dài nhất chị viết lên mạng xã hội từ sau khi lấy chồng và được công chúng quan tâm...

Theo Thế giới trẻ, hôm qua (5.11) cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã hoàn thiện hàm răng trị giá hơn 200 triệu đồng. Vì muốn trẻ trung hơn, tương xứng với chồng hơn, chị Sao không ngại chịu chi để tân trang nhan sắc. Trước lần làm răng này, chị đã phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt và sửa lại kiểu tóc.

Hiện tại, với hàm răng mới trắng bóng, đều đặn, người phụ nữ 62 tuổi đã tự tin nở nụ cười và khỏe ảnh lên mạng xã hội.

Co-dau-62-dang-clip-viet-39tam-tu39-gui-chong-26-tuoi-gay-39bao39-MXH-1-1541485627-width660height660
Chị Thu Sao tự tin khoe hàm răng đều tăm tắp trên trang cá nhân.

Chị Thu Sao tự tin khoe hàm răng đều tăm tắp trên trang cá nhân.

Chị cũng đăng tải cả đoạn clip cực kỳ tình cảm với chồng.

Cùng với các bức ảnh cười tươi rạng rỡ và đoạn clip cảm xúc, chị Sao cũng đã lên tiếng chia sẻ về tâm tư. Đây chính là những dòng tâm sự dài nhất chị viết lên mạng xã hội từ sau khi lấy chồng và được công chúng quan tâm.

"Em chưa bao giờ hối hận về tình yêu này. Chỉ biết rằng cố gắng sống thật tốt những ngày tháng được ở bên nhau.

Và từ ngày được bên anh, em không còn phải ăn bữa cơm nấu một bữa ăn cả ngày.

Em không còn thấy những tủi thân khi vất vả vì không có bóng dáng người đàn ông trong nhà.

Dù gạch đá thế nào em tin mình sẽ cùng nhau vượt qua tất cả anh nhé.

Tình yêu đúng là nhiều khi rất khó nói.

Nhưng để tìm được 1 nửa đồng điệu của con tim mình càng khó hơn.

Ông trời cho ta gặp nhau là 1 cái duyên. Em đã đợi anh rất lâu rồi

Chúng mình tu bảy kiếp mới gặp được nhau anh ạ.

Tình yêu là duyên phận.

Nên nghĩa vợ chồng là duyên số.

Hôm nay em đã thực sự được xinh đẹp hơn, tỏa sáng hơn. Khi đi bên anh em được tự tin hơn.

Và chồng yêu của em được tự hào về vợ của mình.

Mình cũng muốn chia sẻ với các bạn rằng "chúc mọi người luôn hạnh phúc nhé, nếu có thể hãy làm tất cả những gì mình muốn".

Cuộc sống rất đẹp và chỉ thật sự đẹp khi được sống là chính mình và tự tin bên một nửa của mình".

Lời chia sẻ thẳng thắn và khẳng định tình yêu của chị Thu Sao đã nhận về nhiều sự chú ý.

Trước đó, câu chuyện tình yêu của chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng ) và anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) đã khiến dư luận xôn xao suốt thời gian qua.

Trải qua nhiều sóng gió, dư luận cũng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về câu chuyện tình yêu này. Mới đây, trước câu hỏi “Đàn ông nghĩ gì về việc phi công trẻ lái máy bay bà già?”, anh Triệu Hoa Cương đã có những bày tỏ riêng về quyết định tiến tới hôn nhân với cô dâu 62 tuổi của mình.

Theo đó, anh Triệu Hoa Cương chia sẻ: “Thời gian qua, nhiều người quan tâm đến câu chuyện tình yêu của tôi và người vợ hơn tôi 35 tuổi. Ban đầu, tôi cảm thấy rất phiền phức, nhưng bây giờ thì “tâm bão” đó cũng qua đi, tôi quen với dư luận rồi nên thấy mọi việc bình thường”.

Nhiều người cho rằng, đàn ông ít tuổi yêu người phụ nữ hơn tuổi là bởi họ ỉ lại, thích tìm một người giống như “mẹ” của mình và thích túi tiền của họ. Phản bác lại ý kiến này, anh Triệu Hoa Cương nói: “Từ khi tình yêu của chúng tôi được lan truyền, rất nhiều người nói tôi yêu cô ấy vì tiền, vì tài sản… Thế nhưng, tôi chẳng quan tâm, họ là người ngoài sao họ có thể hiểu được.

Họ nói gì kệ họ và tôi cũng không cần bận tâm. Điều tôi quan tâm lúc này là cảm xúc của vợ và cảm xúc của tôi, chúng tôi sống cho bản thân chứ không phải sống vì một ai đó khác". Anh Triệu Hoa Cương cũng cho rằng, việc yêu và lấy vợ hơn tuổi không có gì đáng xấu hổ. Điều quan trọng nhất, đó chính là tình yêu mà cả hai bên dành cho nhau có chân thành hay không. 

Cặp đôi chứng minh tình yêu của họ là tình yêu đích thực.

Cặp đôi chứng minh tình yêu của họ là tình yêu đích thực.

Vượt qua nhiều sóng gió, cuối cùng cặp đôi yêu nhau lệch tuổi này cũng đã về chung một mái nhà. Đó là vào ngày 11.8 âm lịch.

Cũng chia sẻ thêm về tình yêu và hôn nhân của mình, cô dâu 62 tuổi Thu Sao cho hay: “Nhiều người vẫn thường nói, yêu và lấy người kém hàng mấy chục tuổi như tôi thường khó hòa hợp. Thế nhưng, tôi và anh Cương lại thấy rất hợp nhau, cả trong tính cách lẫn sinh hoạt hàng ngày.

Có đôi khi tôi còn thấy anh chín chắn, già dặn hơn tôi rất nhiều, tôi thường trêu anh là “ông cụ non” và khi đó anh chỉ cười. Chúng tôi yêu nhau, hạnh phúc khi có nhau trong cuộc đời này. Còn lại, ai nói gì về chuyện tình lệch tuổi này thì tôi và ông xã cũng bỏ ngoài tai. Coi như chưa nghe thấy”.

Quả thật, vượt qua tất cả, họ vẫn luôn chứng minh cho cộng đồng mạng thấy được tình yêu, sự gắn bó bền chặt qua từng ngày. Chị Thu Sao tìm mọi cách để tương xứng hơn với anh Hoa Cương. Người chồng 26 tuổi cũng luôn sát cánh và ủng hộ vợ trong mọi chuyện.

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/video-anh/co-dau-62-tuoi-dang-clip-viet-tam-tu-gui-chong-26-gay-bao-mxh-928000.html
...