GIA ĐÌNH

Chỉ với 300.000 đồng nên mua quà gì vừa dễ thương, vừa ý nghĩa để tặng mẹ?

15/10/2018 - 14:31

Ngày 20/10 nếu bạn vẫn chưa tìm được món quà ưng ý để dành tặng mẹ thì hãy tham khảo những gọi ý dưới đây. Chắc chắn, khi nhận được món quà bất ngờ từ bạn mẹ sẽ rất vui và hạnh phúc.

Ngày 20/10 đang tới gần, đây là dịp những người con có cơ hội bày tỏ tỉnh cảm của mình với mẹ. Một món quà nhỏ bé nhưng ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến cho mẹ của bạn cảm thấy thêm vui, hạnh phúc và cảm động.

Không phải thứ quà cao sang với vàng bạc, lụa là, gấm vóc, chỉ với 300.000 đồng, bạn cũng hoàn toàn có cho riêng mình món quà vừa giản dị lại dễ thương để dành tặng người phụ nữ mà bạn quý mến nhất.

Hoa tươi và thiệp dành tặng mẹ

Một bó hoa tươi thơm ngát cùng tấm thiệp gửi đi thông điệp yêu thương sẽ là món quà dành tặng mẹ đầy ý nghĩa và chứa đựng những yêu thương. Hơn hết, một bó hoa kèm thêm tấm thiệp có giá không hề đắt. Với 300.000 đồng là bạn có được một bó hoa như ý cùng tấm thiệp chúc mừng cảm động dành tặng mẹ kính yêu.

Ngày 20/10 hãy dành tặng mẹ một bó hoa tươi nhé các chàng trai. Ảnh minh họa.

Ngày 20/10 hãy dành tặng mẹ một bó hoa tươi nhé các chàng trai. Ảnh minh họa.

Trên tấm thiệp, bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình qua những câu chúc hay viết một đoạn văn ngắn kể về những kỉ niệm ý nghĩa của riêng bạn về mẹ để hai mẹ con cùng ôn lại kí ức đáng yêu. Món quà giản dị này chắc chắn sẽ khiến mẹ cảm động và tự hào về bạn thật nhiều.

Đi chợ thay mẹ nấu một bữa cơm tối

Dù bạn đang đi học hay đã đi làm thì ngày 20/10 nên trở về bên mẹ. Năm nay, ngày 20/10 vào thứ 7 do đó các bạn ở xa hoàn toàn có thể dành tặng mẹ món quà ý nghĩa này.   

Hãy thay mẹ nấu một bữa tối thật ngon nhân ngày 20/10 và chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà người mẹ nào cũng thích. Ảnh minh họa.

Hãy thay mẹ nấu một bữa tối thật ngon nhân ngày 20/10 và chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà người mẹ nào cũng thích. Ảnh minh họa.

Mẹ bạn đã nấu cho bạn cả tuổi thơ những bữa ăn ngon. Vậy thì ngày 20/10 hãy thay mẹ vào bếp. Với 300.000 đồng, bạn thừa sức mua được những nguyên liệu để nấu món ăn giản dị mà mẹ bạn yêu thích. Chắc chắn với mẹ, bạn nấu món nào mẹ cũng thấy ngon và hạnh phúc.

Dẫu rằng có chút mặn hơi quá tay hoặc có vị ngọt chưa trọn do trót nêm nếm không đúng mực thì mẹ cũng rất tự hào. Vì với mẹ, đó là món quà yêu thương mà không gì sánh nổi.

Thực phẩm chăm sóc sức khỏe

Khi chúng ta trưởng thành là lúc mà mẹ bắt đầu bước vào quá trình lão hóa. Và đâu đó trên gương mặt, mái tóc mẹ những dấu vết in hằn của thời gian hiện hữu. Vậy thì, sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành tặng mẹ sẽ là món quà đầy ý nghĩa để bày tỏ tấm lòng chân thành mà bạn dành cho mẹ kính yêu.

Còn gì tuyệt vời hơn khi 20/10 được trở về bên mẹ và nói: Con yêu mẹ. Ảnh minh họa.

Còn gì tuyệt vời hơn khi 20/10 được trở về bên mẹ và nói: Con yêu mẹ. Ảnh minh họa.

Không cần những dược liệu quý, đó chỉ là một chai dầu massage để mỗi tối bạn massage chân cho mẹ. Hay chỉ đơn giản là hộp thuốc bổ máu, bổ gân cốt. Chắc chắn, ngoài món quà đó ra, món quà tinh thần là sự quan tâm, tình cảm chân thành của bạn dành cho mẹ sẽ khiến mẹ khỏe hơn, vui hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Theo Phương Nam/VietQ
Nguồn: http://vietq.vn/chi-voi-300.000-dong-nen-mua-qua-gi-vua-de-thuong-vua-y-nghia-de-tang-me-d149822.html
...