GIA ĐÌNH

Cái kết không thể đắng hơn của mẹ đơn thân bẫy tình trai trẻ

01/09/2019 - 15:30

Vẻ quyến rũ của người phụ nữ từng trải khiến Dũng thoáng chút bối rối. Nhìn nét mặt thẫn thờ của chàng trai trẻ, Ngọc biết ngay anh ta đã say nắng mình.

35 tuổi đã làm mẹ đơn thân, Ngọc trông trẻ hơn  so với tuổi thật của mình khá nhiều. Cô xinh đẹp, biết cách ăn mặc lại khéo léo trong giao tiếp nên có rất nhiều người đàn ông vây quanh cô. Đùa giỡn có, yêu thật lòng cũng có nhưng những người đàn ông này đa phần đã có gia đình hoặc đã ly dị vợ, góa vợ…Tất cả đều không thuộc gu của cô.

Ngọc chưa kết hôn nhưng đã sinh con, cha đứa bé chính là mối tình đầu của cô. Yêu nhau nhưng không được gia đình người yêu chấp nhận, anh người yêu thì nhu nhược không dám cãi lời bố mẹ nên đã cưới một người phụ nữ khác theo ý nguyện gia đình. Ngọc hận đời quyết định sinh con ra nhưng không cần đến cha của nó. Gần 5 năm nuôi con một mình, Ngọc bỏ ngoài tai tất cả những lời bàn tán xì xào bàn tán của mọi người. Cũng may bố mẹ cô vẫn không bỏ cô, họ vẫn bao bọc Ngọc và nuôi cháu thay con. Vì thế mà Ngọc mới có thời gian học lên và xin được công việc ổn định như bây giờ.

Nhà bố mẹ đẻ ở ngoại thành, vì chưa có nhà thành phố nên Ngọc không thể đón con lên ở cùng. Cô đi làm mãi cuối tuần mới về quê thăm con. Cũng có khi là ông bà đưa cháu lên chơi với con gái vài hôm lại cặm cụi dắt nhau về. Ngọc thương và nhớ con lắm nhưng điều kiện chưa cho phép nên đành để con sống xa mình một thời gian. Cô nhất định phải bám lấy thành phố này để con gái cô có một tương lai tương sáng, có điều kiện học hành tốt hơn ở quê.

Ở một mình lại không phải chăm con nhỏ, có thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn nên Ngọc ngày càng trẻ và đẹp ra, có phần sắc sảo hơn cả thời con gái. Dù cũng muốn có chỗ dựa dẫm nhưng thực tế, Ngọc chưa lựa được ai đủ tiêu chuẩn với mình đề ra. Người đó nhất định không được vướng bận con cái riêng, có việc làm ổn định và hơn hết là phải có hộ khẩu thành phố.

  Tiêu chuẩn của người đàn ông của Ngọc phải trai tân, công việc ổn định và phải là dân gốc thành phố - Ảnh minh họa: Internet

  Tiêu chuẩn của người đàn ông của Ngọc phải trai tân, công việc ổn định và phải là dân gốc thành phố - Ảnh minh họa: Internet

Thế rồi người hội đủ những yếu tố trên của Ngọc cũng xuất hiện. Dũng chính là chàng kỹ sư trẻ mới 24 tuổi, là đối tác mới của công ty cô. Ngày đầu tiên đi tiếp khách cùng sếp, Ngọc đã nhận ra ngay Dũng chính là người đàn ông mà cô đang tìm kiếm bấy lâu.

Vẻ quyến rũ của người phụ nữ từng trải khiến Dũng thoáng chút bối rối. Nhìn nét mặt thẫn thờ của chàng trai trẻ, Ngọc biết ngay anh ta đã say nắng mình.

Không ngoài dự đoán của Ngọc, dũng tìm cách tiếp cận và xin số điện thoại của Ngọc. Hai người hẹn hò đi cà phê, xem phim. Rồi cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, trong một cuộc liên hoan cuối năm, khi Dũng đã chếnh choáng men say, Ngọc đã qua đêm cùng chàng trai trẻ ngay tại phòng trọ của mình. Ngọc biết mình đang làm gì vì cô cố tình làm như vậy.

Ngọc đã đạt được mục đích khi trói được Dũng vào tròng. Ngược lại, Dũng không nghĩ là mình chinh phục người đàn bà đẹp này lại dễ dàng như vậy. Hai người chẳng cần nói cũng đã hiểu ý nhau. Họ thường xuyên vào khách sạn và vui vẻ với nhau nhưng ai cũng có mục đích riêng của mình.

 Ngọc cay đắng khi đã nửa đời người, tưởng rằng đã tính toán kỹ lưỡng mà vẫn bị một chàng trai kém mình cả chục tuổi lừa dối một cách không ngờ đến - Ảnh minh họa: Internet

 Ngọc cay đắng khi đã nửa đời người, tưởng rằng đã tính toán kỹ lưỡng mà vẫn bị một chàng trai kém mình cả chục tuổi lừa dối một cách không ngờ đến - Ảnh minh họa: Internet

Trong sâu thẳm trái tim mình, Ngọc cũng có cảm tình với chàng trai trẻ này, điều kiện lại lý tưởng như mong muốn nên cô quyết định “thả” để hốt chiêu cuối. Một tháng sau thì cô có thai, cô hí hửng gọi báo cho Dũng. Chàng trai trẻ tỏ ý vui mừng khi lần đầu được thông báo sắp được làm cha. Anh hứa sẽ đưa cô về ra mắt và tính chuyện cưới xin. Khỏi phải nói, Ngọc vui như thế nào khi tất cả mọi chuyện đều diễn ra như đúng kế hoạch của mình.

Thế nhưng một ngày rồi hai ngày không thấy tin tức của chàng phi công trẻ đâu. Ngọc sốt ruột gọi nhưng không liên lạc được. Địa chỉ nhà anh thì cô không biết vì chưa bao giờ Dũng đưa cô về nhà. Ngọc đánh liều đi hỏi thông tin về anh qua công ty đối tác thì biết được anh đã tình nguyện chuyển vào Sài Gòn công tác. Ngọc đứng châng hẫng! Dũng đã lừa dối cô. Chuyện dẫn cô ra mắt gia đình là hoàn toàn dối trá. Anh không hề có ý định lâu dài với cô. Phải làm gì đây trong khi cái thai đang lớn dần? Đã một lần làm mẹ đơn thân là nông nổi của tuổi trẻ. Giờ đã trải qua bao nhiêu cay đắng, đã cố tình tính toán tỉ mỉ, lên kế hoạch cẩn thận rồi nhưng cuối cùng cô vẫn bị số phận trêu ngươi!

Cô sẽ đi về đâu với cái thai trong bụng? Cô bước đi như người vô hồn. Hình ảnh tội nghiệp của đứa con gái dưới quê của cô lại hiện ra. Cô không thể khóc nổi trước sự thật quá phũ phàng này!

Theo Hà Phong/Phụ Nữ Sức Khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/cai-ket-khong-the-dang-hon-cua-me-don-than-bay-tinh-trai-tre-c19a325277.html
...