GIA ĐÌNH

Bức ảnh 2 đứa trẻ vĩnh biệt mẹ lần cuối cùng lời nhắn khiến cộng đồng mạng rơi nước mắt

14/03/2019 - 15:19

Bức ảnh giây phút ly biệt của 2 đứa trẻ với người mẹ được chia sẻ lên mạng xã hội đã lấy đi nước mắt của nhiều người.

Bức ảnh lấy nước mắt cộng đồng mạng

Mới đây, hình ảnh kèm một dòng chia sẻ cảm động đã lấy đi nước mắt của cộng đồng mạng. Một bức ảnh đầy xúc động với lời chia tay mà người mẹ gửi đến 2 con đã làm lay động biết bao con tim.

hai-dua-tre-1407

Bức ảnh được chia sẻ kèm lời tâm sự: "Xin lỗi các con của mẹ, hãy chăm sóc bản thân, mẹ không thể tiếp tục nhiệm vụ đó..!!" khiến cộng đồng mạng rơi lệ (Nguồn: Facebook)

Có thể thấy, bức ảnh dù chỉ ghi lại một khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng đã khiến hàng nghìn người phải xúc động. Thương cho người mẹ đã cạn sức và không còn có thể chống chọi lại bệnh tật nhưng vẫn đau đáu những lo lắng cho hai đứa con bơ vơ. Mẹ ra đi là một mất mát to lớn không gì bù đắp được với hai đứa trẻ. Hai tâm hồn non nớt ấy sẽ chống chọi ra sao với quãng đường đời đầy cam go phía trước?

Bức ảnh sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm và đồng cảm của cộng đồng mạng. Hầu hết các comment của các thành viên mạng đều tỏ sự đồng cảm và thương xót đối với 2 em nhỏ trong bức ảnh.

Tài khoản Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ: "Mong các em đủ mạnh mẽ và yêu thương nhau để đứng vững trên đường đời khi không có mẹ các em bên cạnh nữa... nhìn mà thấy chạnh lòng quá!"

"Còn mẹ còn cha gót đỏ như son. Mất cha mất mẹ gót con lắm bùn", tài khoản Lê Thanh Truong Thi bình luận kèm biểu tượng trạng thái đầy xúc động.

Tài khoản Nguyễn Bảo Trang cũng nhớ lại tâm trạng của mình nhiều năm về trước: "Mình cũng từng như 2 đứa trẻ kia. Mặt mẹ mình lúc đó lạnh toát. Lạnh lắm... Lúc đó mình cũng bằng 2 bé này... Mới đó mà 17 năm rồi. Mạnh mẽ lên 2 em. Quãng đời về sau còn nhiều buồn tủi lắm.. mạnh mẽ nhé 2 chàng trai".

Theo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/buc-anh-2-dua-tre-vinh-biet-me-lan-cuoi-cung-loi-nhan-khien-cong-dong-mang-roi-nuoc-mat-d141114.html
...