GIA ĐÌNH

Bỏ bê chồng, đàn bà khôn ngoan nhận 4 điều được, 1 điều mất

22/07/2020 - 14:33

Người đàn bà khôn ngoan phải biết cách bỏ bê, phũ phàng với chồng để được yêu thương, trân trọng, chứ không phải lúc nào cũng chiều chuộng chồng hết mực.

Nếu bỏ bê chồng, đàn bà khôn ngoan sẽ được nhiều hơn mất. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách tự bảo vệ mình trong hôn nhân.

4 điều được

Có thời gian yêu thương bản thân nhiều hơn

Người vợ khôn ngoan phải biết bỏ bê chồng khi cần để có nhiều thời gian cho mình. Bạn không nhất thiết phải chăm chồng, chăm con 24/24, không phải lúc nào cũng lo lắng cho họ mà quên bản thân. Thanh xuân của phụ nữ ngắn ngủi, đừng chôn vùi bản thân trong việc bếp núc, dọn dẹp nhà cửa.

Đàn bà khôn ngoan nên chăm sóc bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà khôn ngoan nên chăm sóc bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Hãy dành thời gian chăm sóc bản thân, làm đẹp và sống cuộc đời mình muốn. Bạn không cần phải cố gắng trở thành người mẹ, người vợ tốt, hãy trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất. Vì đôi khi sự hy sinh, tận tụy hết mình của bạn sẽ không thể mang lại sự bình yên cho chính bạn.

Được chồng tôn trọng hơn

Đàn ông ngộ lắm, ai chân thành, lo lắng cho họ hết lòng, họ sẽ không tôn trọng. Nhưng ai phũ phàng với họ, họ lại mải mê theo đuổi. Vì vậy đàn bà dại gì mà hy sinh hết lòng để rồi nhận lại đắng cay.

Hãy để chồng tôn trọng mình - Ảnh minh họa: Internet

Hãy để chồng tôn trọng mình - Ảnh minh họa: Internet

Dại gì dành thời gian, công sức của mình cho người không biết trân trọng vợ. Hãy để chồng có cảm giác bị bỏ rơi, như vậy anh ấy mới biết nâng niu bạn cả đời.

Làm được những điều mình thích

Khi không còn dành nhiều thời gian cho chồng con, bạn sẽ thoải mái làm những điều mình thích. Vì vậy dù yêu chồng đến mấy cũng đừng chiều chuộng, đừng để họ biết bạn cần họ nhiều như thế nào.

Không sợ bị bỏ rơi

Phụ nữ bản lĩnh không sợ bị bỏ rơi - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ bản lĩnh không sợ bị bỏ rơi - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn bà phũ với chồng chẳng sợ bị bỏ rơi. Họ sẽ có cách để chồng ghen ngược và giữ vợ cho bằng được, chứ bản thân sẽ không bao giờ nặng lòng giữ chồng. Khi có bản lĩnh này, phụ nữ sẽ chẳng sợ ai bỏ rơi mình.

1 điều mất

Mất danh hiệu người mẹ, người vợ hoàn hảo nhất

Người phụ nữ dại luôn chạy theo danh hiệu người mẹ, người vợ hoàn hảo nhất trong mắt chồng con và thiên hạ. Còn đàn bà khôn ngoan sẽ biến mình thành người hạnh phúc nhất, chứ chẳng cần những danh hiệu phù phiếm. Họ không cố làm hài lòng người khác trong khi bản thân lại mệt mỏi, chịu nhiều tổn thương.

Phụ nữ hãy trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ hãy trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất - Ảnh minh họa: Internet

Dù có chuyện gì xảy ra, họ cũng sẽ yêu thương bản thân trước tiên. Vì họ biết, sức khỏe, cơ thể của bản thân là điều đáng quý nhất trên đời. Chồng có thể sẽ thay lòng đổi dạ. Con cái không thể ở bên bạn mãi mãi. Chỉ có bản thân sẽ ở bên bạn suốt đời và không bao giờ bỏ rơi bạn. 

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/bo-be-chong-dan-ba-khon-ngoan-nhan-4-dieu-duoc-1-dieu-mat-c17a352317.html
...