GIA ĐÌNH

Bạn trai quá coi trọng trinh tiết

14/04/2023 - 21:30

Kể cả có những lúc chỉ có hai chúng em ở bên nhau, trong phòng riêng, anh cũng luôn kiềm chế sự ham muốn. Anh ấy bảo, nghe những người bạn của anh ấy kể về sự dễ dãi của các cô gái anh rất sợ... 

Em và anh ấy yêu nhau đã hai năm, chúng em dự tính đầu năm sau sẽ làm đám cưới. Trong suốt những năm yêu nhau, bạn trai em luôn giữ gìn sự trong trắng cho em. Kể cả có những lúc chỉ có hai chúng em ở bên nhau, trong phòng riêng, anh cũng luôn kiềm chế sự ham muốn. Anh ấy bảo, nghe những người bạn của anh ấy kể về sự dễ dãi của các cô gái anh rất sợ. Anh ấy tự nhủ, nhất định sẽ phải tìm bằng được một cô gái trinh trắng làm vợ. Anh ấy yêu em vì thấy em toát lên vẻ đoan trang, hiền thục, không giống những cô gái mà anh đã từng tiếp xúc. 

Điều đau khổ cho em, là khi em còn học sinh, dại khờ và ngu ngốc, em đã trao "cái ngàn vàng" cho mối tình đầu. Đã bao lần em định thú nhận tất cả với người em yêu bây giờ mà em không thể mở miệng. Liệu anh ấy có tha thứ cho tuổi trẻ bồng bột của em không? Em có nên nói sự thật cho anh ấy biết không, hay đợi khi cưới nhau xong thì coi như sự đã rồi? - Trần Hương Ly (Hải Phòng).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hương Ly thân,

Với một người đàn ông đặc biệt coi trọng chuyện trinh tiết như anh ấy thì chắc chắn việc bạn đã "thất tiết" với người khác sẽ là một cú sốc rất lớn. Nhưng, thật tiếc phải nói với bạn rằng, trước sau gì bạn cũng phải đối diện với điều này, bạn chẳng thể giấu anh ấy mãi được. 

Ngay cả khi bạn cầm tờ giấy kết hôn rồi, thì đó cũng chẳng thể là lá bùa để đảm bảo hạnh phúc cho bạn trước mọi chuyện được. Và tình hình sẽ còn tệ hơn bởi hai bạn đã ràng buộc nhau bởi hai chữ hôn nhân, đâu phải nói bỏ là bỏ ngay được, mà tiếp tục sẽ là sự kéo dài nỗi đau khổ cho cả hai. Cho nên, có lẽ việc nói cho anh ấy biết sự thật ngay lúc này sẽ tốt hơn cả bạn ạ. 

Dù anh ấy lựa chọn thế nào thì bạn và anh ấy cũng vẫn còn lối thoát, đi tìm người phù hợp hơn với mình. Tuy nhiên, vẫn luôn mong mọi chuyện tốt đẹp với bạn. Ai cũng có thể mắc sai lầm, quan trọng là biết nhận ra và sống khác đi. Anh ấy yêu bạn vì thấy sự "khác biệt" với các cô gái khác, hy vọng một chữ "trinh" sẽ không làm thay đổi cách nhìn của anh ấy đối với con người bạn. 

Theo Tri Giao/Kiến Thức
Nguồn:
...