GIA ĐÌNH

Bạn trai luôn đay nghiến chuyện tôi “trót dại“

10/04/2023 - 23:00

Tôi đã lừa dối anh khiến anh thật sự bị sốc. Anh nói vẫn muốn được ở bên tôi, nhưng tất cả những gì anh làm là “đay nghiến” tôi.

Tôi và bạn trai yêu nhau đến nay đã được 6 năm. Anh thường xuyên làm việc xa nhà, tôi cảm thấy cô đơn nên trong lúc không giữ được bản thân đã mắc phải sai lầm và lừa dối anh.

Thực tế, trong suốt 6 năm qua chúng tôi yêu nhau, tổng cộng chỉ có khoảng 2 năm chúng tôi được ở gần nhau. Thêm vào đó, khi anh ở nhà, anh cũng làm việc riêng của mình, tôi không có được cảm giác quan tâm, chăm sóc của người yêu, nhưng tôi cũng không muốn phải ngăn anh làm công việc của mình.

Tôi bắt đầu nói chuyện với một người bạn khác giới cũng cảm thấy cô đơn vào ban đêm. Dần dần, thân thiết hơn, chúng tôi lên kế hoạch để gặp mặt. Càng gặp gỡ nhau nhiều tôi càng cảm thấy hạnh phúc khi có được một người hiểu mình.

Bản thân tôi biết mình nên dừng lại và không gặp gỡ người bạn trai đó nữa nhưng mỗi khi thấy cô đơn là tôi lại không ngăn mình được. Hiện bạn trai tôi đã biết tất cả mọi việc.

Cách cư xử của anh giống như là bị sốc rất nặng và anh không thể tin rằng tôi đã lừa dối anh ấy. Anh nói rằng anh vẫn yêu tôi và muốn được ở với tôi, nhưng từ đó tất cả những điều chúng tôi làm là tranh luận về vấn đề cũ, anh luôn lấy chuyện cũ ra để đay nghiến, dằn vặt tôi.

Tôi muốn mình được hạnh phúc, tôi không muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ nếu anh ấy sẽ chỉ bực bội và đay nghiến chuyện cũ trong suốt phần đời còn lại của tôi.

Tôi muốn làm những điều tốt nhất cho cả mình và bạn trai nhưng trái tim như mách bảo tôi rằng, tôi đã làm tổn thương anh ấy và anh ấy xứng đáng để được hạnh phúc hơn. Tôi phải làm gì?

 Ảnh minh họa.

 Ảnh minh họa.

Chuyên gia tư vấn Coleen Nolan:

Bạn thân mến!

Bạn nên cố gắng hết sức mình để đưa mọi thứ trở lại đường thẳng như nó vốn có. Trước tiên, bạn và bạn trai cần phải ngồi lại nói chuyện nghiêm túc về những điều đã xảy ra trong mối quan hệ của hai người. 

Cả hai bạn cần phải thừa nhận lý do tại sao những chuyện tồi tệ đó đã xảy ra. Bạn cần cho anh ấy biết là bạn cảm thấy cô đơn mỗi khi anh đi làm xa và khao khát muốn chia sẻ cùng anh ấy mọi chuyện khi hai người bên nhau.

Tôi cho rằng bạn sẽ phải khá vất vả để thuyết phục bạn trai tin tưởng mình thêm một lần nữa.  Sẽ có lúc bạn cảm thấy tức giận, bất lực và muốn buông xuôi, nhưng vì hạnh phúc của bản thân, bạn cần cố gắng. Thời gian và tâm sức của bạn sẽ giúp chữa lành vết thương của anh ấy.

Chúc bạn thành công!

Theo Kienthuc.net.vn                                                      
Nguồn:
...