GIA ĐÌNH

5 mẫu đàn ông có “cơ hội” ngoại tình cao nhất

13/10/2023 - 18:15

99% đàn ông muốn ngoại tình, nhưng kiềm chế hoặc không có cơ hội. Những mẫu đàn ông này lại có quá nhiều khả năng, cơ hội để ngoại tình.

Tất nhiên, không phải 100% mẫu đàn ông này đều ngoại tình , nhưng với việc hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn cộng thêm sự đeo bám, tự nguyện của đối phương, đàn ông khó lòng vượt qua được.

mau-dan-ong-de-ngoai-tinh

Đàn ông có địa vị

Đàn ông ở tầm tuổi 35-40 thường đã ổn định, có sự nghiệp vững chắc. Đó là khi họ không còn phải dốc toàn tâm sức cho việc lập thân, tìm chỗ đứng trong xã hội. Đàn ông có địa vị, có tiền và có quyền.

Đàn ông có địa vị cũng có nhiều mối quan hệ giao tiếp, có nhiều thời gian ngoài bàn làm việc. Cũng là khi hôn nhân đã bước vào giai đoạn quen thuộc. Tất cả những lý do để có thể đẩy đàn ông đến bên một người phụ nữ khác.

Ở tuổi 40, đàn ông cũng thường cảm nhận sự cô đơn, cảm thấy khát khao muốn được sống lại cảm giác thanh xuân với những mối quan hệ bên ngoài. Đàn ông có địa vị, càng muốn được yêu thương, chiều chuộng, săn đón để thỏa mãn cái tôi của mình.

Đàn ông có ngoại hình

Đàn ông có ngoại hình, dù bất cứ lứa tuổi nào, họ cũng có một sức hút, sự nổi bật. Cái đẹp đó có thể đến từ gương mặt, thể hình, hay thậm chí là phong thái cuốn hút. Họ có khả năng hấp dẫn những người phụ nữ khác.

Đàn ông có ngoại hình và chăm chút, ý thức được vẻ đẹp của mình sẽ là người đàn ông dễ ngoại tình nhất. Bởi họ tự hào và tôn thờ giá trị bản thân, thích được ve vãn, chiều chuộng. Anh ta không cần săn đón hay tìm kiếm mà cơ hội đã tự tìm đến anh ta. Và tất nhiên, trước những cám dỗ ngọt ngào, đàn ông thường không cố gắng để từ chối.

Đàn ông ham vui

Đàn ông sau mỗi ngày làm việc, thích la cà tụ tập với bạn bè, thích những cuộc vui bên bàn nhậu cũng là lúc đàn ông dễ mất kiểm soát nhất. Mẫu đàn ông ham vui, là kiểu thiếu chín chắn và có chút bốc đồng.

Đàn ông thường không thích những sự xét nét của vợ, hay chung sống lâu thì chán cảnh vợ chồng với dăm ba câu chuyện là cãi vã. Đây lại càng là cơ hội khiến họ đi tìm niềm vui, những điều mới lạ khác.

Đàn ông trăng hoa, thích chinh phục

mau-dan-ong-de-ngoai-tinh1

Khám phá, chinh phục là bản tính của anh ta. Điều này dễ hiểu nếu như anh ta có cả tá danh sách bạn gái cũ. Đối với mẫu đàn ông này, dù đã chịu an phận lập gia đình, nhưng họ vẫn khao khát cảm giác mơn trớn, săn đón một đối tượng. Thường thì họ sẽ không dành tình cảm sâu đậm cho cô gái nào, có chăng là ấn tượng sâu đậm về sự khó khăn khi phải theo đuổi bạn.

Nhưng cũng có nhiều trường hợp, mẫu đàn ông này sống lý trí, sau khi kết hôn lại có thể vì hạnh phúc gia đình, con cái mà sống có trách nhiệm, từ bỏ thói ham vui này.

Đàn ông đa tình

Đàn ông đa tình khác với đàn ông trăng hoa. Đàn ông trăng hoa không dành tình cảm nghiêm túc cho mối quan hệ nào, còn đàn ông đa tình thì ngược lại.

Đây là mẫu đàn ông biết cảm thông, chia sẻ và có nhiều cảm xúc. Anh ta dễ dàng “mủi lòng” trước câu chuyện, hoàn cảnh của cô gái nào đó và sẵn sàng trở thành bờ vai, chỗ dựa cho người con gái khác. Nhất là khi anh ta cũng không tìm được sự chia sẻ trong cuộc hôn nhân của mình.

Đàn ông đa tình khi có những mối quan hệ ngoài luồng, dễ bỏ bê gia đình và chạy theo tiếng gọi của nhân tình hơn, bởi anh ta thực sự coi trọng mối quan hệ đó.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn:
...