GIA ĐÌNH

4 dấu hiệu chàng nghiêm túc với bạn

28/12/2018 - 09:28

Khi một chàng trai cảm thấy muốn cam kết với một cô gái thì anh ấy sẽ luôn luôn có mặt khi bạn cần. Anh ấy sẽ trở thành bờ vai đáng tin cậy cho bạn dựa vào.

Tất cả các cô gái đều muốn một mối quan hệ lâu dài với bạn trai. Tuy nhiên, đôi khi sẽ thật khó để bắt đầu một cuộc nói chuyện nghiêm túc về vấn đề này. Đặc biệt khi chưa chắc chắn về tình cảm của chàng thì những cuộc nói chuyện đó có thể quá sớm dẫn đến việc ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ. 

Thật ra bạn không nhất thiết cần một cam kết từ bạn trai mà vẫn biết chàng đang thực lòng yêu mình và muốn lâu dài qua 4 dấu hiệu sau đây

1. Không thả thính các cô gái khác.

Trong vài tuần đầu tiên khi bạn hẹn hò và gặp gỡ chàng vẫn có thể chưa chắc chắn về tình cảm của mình. Tuy nhiên, qua thời gian nếu chàng thực lòng muốn tiến xa hơn bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự quan tâm của chàng. Anh ấy sẽ không còn tán tỉnh hay thả thính với các cô gái khác. Bởi vì trong mắt anh ấy chỉ có bạn là duy nhất. Ngược lại nếu bạn thấy anh ấy không rõ ràng với bạn thì có thể anh ấy vẫn còn chờ đợi và xem xét các lựa chọn khác.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Đồng thời anh ấy cũng sẽ có chút độc chiếm với bạn. Anh ấy không muốn bạn để ý đến những chàng trai khác. Đây không phải sự kiểm soát mà chỉ vì bạn quan trọng nên anh ấy muốn thể hiện sự sợ hữu để không ai đánh cắp mất bạn khỏi tay.

2. Luôn xuất hiện khi bạn cần

Khi một chàng trai cảm thấy muốn cam kết với một cô gái thì anh ấy sẽ luôn luôn có mặt khi bạn cần. Anh ấy sẽ trở thành bờ vai đáng tin cậy cho bạn dựa vào. 

Tất cả mọi người đều bận rộn nhưng khi chàng quan tâm đến ai đó thì chắc chắn chàng sẽ có thời gian cho người đó. Nếu mối quan hệ với bạn thực sự có ý nghĩa, chàng sẽ làm mọi cách để giữ liên lạc và giúp đỡ bạn nhiều nhất có thể.

3. Nói chuyện về tương lai

Nếu anh ấy muốn cam kết lâu dài với bạn chắc chắn anh ấy sẽ đặt bạn vào kế hoạch tương lai gần của mình. Anh ấy sẽ mời bạn đến tham dự các sự kiện gia đình, giới thiệu bạn với bạn bè của anh ấy. Đồng thời anh ấy cũng sẽ nói với bạn về kế hoạch trong tương lai ra sao và ngỏ ý muốn có bạn trong những kế hoạch đó.

4. Chia sẻ các vấn đề cá nhân

Khi một chàng trai cảm thấy thân thiết, gắn bó và thoải mái với ai đó, họ sẽ không ngần ngại chia sẻ các cảm xúc của mình. Nếu anh ấy thực sự phải lòng bạn, anh ấy sẽ kể cho bạn về những điều anh ấy quan tâm, các giấc mơ, những điều anh ấy sợ hãi. Anh ấy sẽ để bạn bước vào thế giới bí mật của mình, nơi không ai khác biết tới. Anh ấy sẽ kể cho bạn những điều mà anh ấy luôn giấu kín trước người khác. Đó chính là dấu hiệu chàng sẵn sàng cho bạn thấy được nội tâm của mình.

Theo Lê Ánh//thegioitre.vn
Nguồn: https://thegioitre.vn/4-dau-hieu-chang-nghiem-tuc-voi-ban-34817.html?fbclid=IwAR0DeSarUOabm98DdmL6DzicAvF3UASa2Og7lV-U0Z-B0ECKdub75yoGPPg
...