GIA ĐÌNH

3 "mánh khóe" cực đơn giản mà bất kì người phụ nữ nào cũng làm được để gia đình hạnh phúc

07/07/2020 - 12:30

Khi anh ấy vui thì bạn muốn gì mà chẳng được, anh ấy sẽ nguyện ý đáp ứng mọi yêu cầu của bạn!

Người ta thường nói hôn nhân là mồ chôn tình yêu hay cuộc sống vợ chồng sẽ khác một trời một vực so với lúc đang yêu đương... Điều đó có phần đúng bởi thời điểm yêu đương chỉ có những buổi hẹn hò ngọt ngào, về sống chung nhà lại là đủ thứ va chạm với vô vàn mâu thuẫn khác nhau. Nếu người trong cuộc không xử lý khéo léo thì những xích mích nhỏ to ấy sẽ mài mòn dần tình cảm vốn có ban đầu.

Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng mối quan hệ vợ chồng ngày càng trở nên nhàm chán hoặc trở nên căng thẳng. Trước hết hãy cứ làm tốt vai trò làm vợ, làm mẹ của người phụ nữ. Bên cạnh đó, trong cuộc sống hàng ngày bạn thực hiện tốt 3 "mánh khóe" cực đơn giản, bất kì người phụ nữ nào cũng có thể làm được sau đây, chắc chắn chồng bạn sẽ ngày càng yêu chiều bạn hơn đấy!

Biết nấu vài món ăn ưa thích của chồng

Trong bất kì mối quan hệ nào cũng đòi hỏi phải có qua có lại. Muốn chồng chiều chuộng vợ thì người vợ đồng thời phải chiều lòng chồng, mà một trong những điều quan trọng là chiều lòng chiếc dạ dày của anh ấy.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Phụ nữ vẫn thường kháo nhau, đàn ông chỉ cần được ăn no và được chiều chuộng trong chuyện chăn gối là anh ấy sẽ nguyện dâng hiến tất cả cho bạn. Quan điểm ấy có thể chưa toàn diện nhưng chắc chắn nhu cầu được ăn no và ăn ngon của đàn ông là một mong muốn quan trọng trong lòng anh ấy. Thực ra đâu chỉ riêng đàn ông, dù là ai đi chăng nữa cũng thích được thưởng thức những món ăn ngon.

Bạn không cần phải quá đảm đang, khéo léo hay ngày nào cũng hì hụi trong bếp nếu công việc và cuộc sống quá bận rộn. Chỉ cần luyện tập và nấu ổn thỏa vài món ăn ưa thích của chồng, trổ tài vào những lúc anh ấy thèm ăn là đủ.

Ai cũng sẽ hạnh phúc khi được ăn món ngon mà người bạn đời nấu cho mình. Việc đó không hề khó đúng không? Tin rằng bất kể người phụ nữ nào cũng có thể làm được, kể cả với những vợ còn vụng về.

Nhường nhịn anh ấy một chút

Không chỉ phụ nữ mới thích được đàn ông nhường nhịn, cưng chiều, đàn ông cũng muốn được người phụ nữ của mình nhún nhường, nhân nhượng đấy. Đôi khi chỉ là những chuyện vô cùng nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng cũng đủ khiến anh ấy vui vẻ và thỏa mãn lắm rồi.

Ví như hai người đều muốn xem tivi nhưng anh ấy thích xem chương trình đá bóng còn bạn thì đang chờ để hóng tập mới của bộ phim yêu thích. Không ai chịu nhường ai, chắc chắn vợ chồng bạn sẽ xảy ra tranh chấp và giận hờn nhau. Song nếu bạn nhường anh ấy sử dụng tivi trước, còn bản thân xem lại tập phim ấy vào thời gian sau đó, anh ấy ắt hẳn rất vui và cảm kích bạn. Để rồi ngày hôm sau chủ động tháp tùng bạn đi mua sắm, cho dù anh ấy vốn không hề thích điều đó chút nào.

Cuộc sống hôn nhân chính là những va chạm không đáng kể như thế ấy. Nhưng nhiều mâu thuẫn nhỏ tích tụ lại cũng có thể làm rạn nứt tình cảm. Hai cá thể riêng biệt chung sống dưới một mái nhà, sự nhường nhịn nhau là rất quan trọng, tất nhiên ngoại trừ những vấn đề thuộc về điểm mấu chốt của bạn. Bạn nhường anh ấy một chút, anh ấy sẽ đáp lại bạn với sự chiều chuồng gấp nhiều lần!

Tặng anh ấy lời khen đúng lúc

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Đâu chỉ phụ nữ mới yêu bằng tai, đàn ông cũng cực kỳ thích nghe những lời ngọt ngào. Việc tặng cho người đàn ông của mình những lời khen đúng lúc rất quan trọng, song nhiều khi sống cạnh nhau lâu ngày chị em phụ nữ lại dần quên lãng mất.

Không cần phải là những lời hoa mỹ, bóng bẩy hay tâng bốc quá đà, chỉ cần vài lời khen ngắn gọn, đơn giản đã đủ khiến người đàn ông hân hoan vui sướng rồi. Khi anh ấy sửa xong đường ống dẫn nước trong nhà, bạn cười nói: "Số em tốt ghê, lấy chồng rồi đỡ tốn tiền thuê thợ sửa điện đóm, ống nước...", đơn giản vậy thôi cũng đã làm anh ấy sẽ vui âm ỉ trong lòng.

Những lời tán dương ngọt ngào và dễ thương của bạn sẽ khiến anh ấy có thêm động lực để hoàn thiện bản thân, nhằm mục đích mang lại cho vợ con nhiều điều tốt đẹp hơn nữa. Mà những câu nói như vậy khá đơn giản, hẳn chẳng thể làm khó được người vợ nào. Khi anh ấy vui thì bạn muốn gì mà chẳng được, anh ấy sẽ nguyện ý đáp ứng mọi yêu cầu của bạn!

Theo BÁO DÂN SINH
Nguồn: http://baodansinh.vn/3-manh-khoe-cuc-don-gian-ma-bat-ki-nguoi-phu-nu-nao-cung-lam-duoc-de-gia-dinh-hanh-phuc-22202057215358566.htm
...