GIA ĐÌNH

3 chiêu bài kẻ thứ 3 hay áp dụng để dành phần thắng, nàng phải biết để có cách đối phó

06/11/2018 - 14:01

Kẻ thứ ba vẫn luôn là vấn đề muôn thuở không bào giờ chấm dứt. Khi kẻ thứ ba xuất hiện bạn có biết được lí do vì đâu mà cô ta lại hơn mình không? Hãy xem những "chiêu bài" sau đây thường được kẻ thứ 3 áp dụng nhé.

Khi kẻ thứ ba xuất hiện đừng vội đánh ghen hay làm ầm ĩ lên. Người phụ nữ khôn ngoan là người biết quan sát và phân tích vấn đề. Bạn muốn giữ chồng, giữ người yêu thì phải xem kẻ thứ 3 đang dùng những chiêu gì để tranh với bạn. Người xưa đã có câu biết địch biết ta trăm trận trăm thắng, vậy thì đừng vội vàng. Hãy xem ngay những điều dưới đây để biết cách ứng phó nàng nhé!

1. Biết cách khen ngợi đàn ông

Empty

Bản chất của đàn ông là luôn muốn được ngưỡng mộ, được khen ngợi nhưng khi lấy nhau rồi chị em phụ nữ lại quên mất điều này. Các bà vợ, người yêu lâu năm thường nghĩ rằng cái mà anh ấy làm tốt là trách nhiệm phải làm và chẳng có gì đáng phải khen ngợi cả. Còn khi anh ấy phạm lỗi, ngay lập tức chê bai, ca thán… Hãy nhớ rằng ngoài kia rất nhiều cô gái chỉ chờ bạn tối ngày chỉ biết chê bai khuyết điểm của anh ấy, để khen và đưa chàng bạn lên mây xanh đấy.

2. Luôn tỏ ra bí ẩn để người khác tò mò

Empty

Đàn ông thích sự chinh phục và khám phá, hãy nhớ những ngày đầu khi theo đuổi bạn có phải anh ấy luôn háo hức được gặp bạn mỗi ngày, luôn muốn biết mọi thứ về bạn. Vậy còn bây giờ anh ấy lại không muốn nữa, vì sao ư vì anh ấy cảm thấy đã chẳng còn gì để tò mò, khi con ong đã tỏ đường đi lối về thì sinh ra nhàm chán.

Hãy tự làm mới bản thân cũng như biết cách là một người tình của chồng mình, đừng cái gì cũng cho anh ấy biết, cũng như hãy tế nhị giữ kẻ trong cuộc sống vợ chồng để anh ấy vẫn thấy bạn là cô gái đang theo đuổi ngày nào. Hãy để anh ấy thấy lo lắng và luôn muốn giữ bạn bên mình.

3. Dịu dàng, hiền lành và mỏng manh

Empty

Bạn biết đấy đàn ông là phái mạnh, bản năng của họ là che chở bảo vệ, đứng trước những cô gái mỏng manh, yếu đuối họ mới có cơ hội được thể hiện bản thân, trong khi những kẻ thứ ba như những chú mèo con, thì các bà vợ lại như những chú sư tử hung dữ. Và đương nhiên bạn đã thấy mình thất bại khi chưa làm gì rồi. Nghĩ xem nhìn vô chồng bạn sẽ thấy cô gái nào đáng thương hơn. Hãy biết cách nũng nịu, yếu đuối đúng lúc để giữ gìn hạnh phúc của chính mình.

Cuộc sống không thể nói trước được điều gì, nếu mối quan hệ của bạn có kẻ thứ ba xuất hiện, hãy bình tĩnh giải quyết vấn đề cách khôn ngoan, nếu bạn muốn giữ thì hãy tìm cách còn nếu không hãy cư xử sao để bạn có thể ngẩng cao đầu bước đi mà không khiến người khác chê cười, bởi bạn vẫn là kẻ chiến thắng.

Ảnh: Internet

Theo bestie.vn/Theo thethaovanhoa.vn
Nguồn: http://bestie.vn/2018/10/bat-bai-nhung-chieu-ma-ke-thu-ba-hay-dung-de-danh-phan-thang
...