LÀM ĐẸP

Mua gói sữa tươi về làm theo 3 cách này, da toàn thân trắng hồng, mịn màng như Ngọc Trinh

06/09/2018 - 15:31

Sữa tươi mang đến nhiều tác dụng làm đẹp tuyệt vời, cụ thể, sử dụng loại nguyên liệu này theo 3 cách sau đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da toàn thân trắng hồng, mềm mịn.

Sở hữu làn da toàn thân mềm mại, trắng hồng luôn là niềm ao ước của phần lớn chị em phụ nữ. Vì điều này, nhiều người không ngại tìm đến các phương pháp thẩm mỹ đắt tiền hay bất chấp sử dụng kem dưỡng có tính tẩy mạnh mang theo nhiều tác dụng phụ có hại. 

Trên thực tế, ngoài những cách đó, bạn có thể áp dụng các liệu pháp tự nhiên nhằm cải thiện sắc tố da. Chẳng hạn như phương pháp tắm trắng bằng sữa tươi. 

Tác dụng dưỡng trắng da của sữa tươi

Nguồn dưỡng chất dồi dào như sắt, kali, protein cũng các vitamin A, D, B6, B12 trong sữa tươi cực kỳ tốt cho sức khỏe cũng như làn da. Sữa tươi là nguồn cung cấp dưỡng chất phục vụ quá trình sản sinh tế bào mới, chuyển hóa giúp làn da tươi trẻ, trắng hồng rạng rỡ.

Lượng lớn axit lactic trong loại thức uống bổ dưỡng này hỗ trợ tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn giúp làn da sạch sẽ, thông thoáng và ngăn ngừa tối đa tình trạng mụn trứng cá, mụn viêm, kích ứng. Ngoài ra, loại axit này còn làm dịu, giảm bỏng rát cho làn da bị ảnh hưởng bởi nắng nóng. 

Axit alpha hydroxyl có trong sữa tươi có khả năng phục hồi làn da khô ráp, nứt nẻ trở nên mềm mịn, ngậm nước suốt thời gian dài. Loại axit này còn nổi tiếng với đặc tính khử trùng, chống viêm. Do đó, bạn có thể sử dụng thức uống này để rửa mặt, làm sạch da hàng ngày.

Đối với làn da nhạy cảm, sữa tươi là nguyên liệu tuyệt vời vì cực kỳ lành mạnh, không gây ra kích ứng. 

Sữa tươi và chanh
Nguyên liệu cần có:

- 1 gói sữa tươi (không đường)

- Nửa quả chanh tươi

Cách thực hiện: 

Đổ sữa tươi không đường ra chiếc bát, vắt nước cốt chanh vào rồi khuấy đều là có thể sử dụng. Phần vỏ chanh bạn nên giữ lại, thêm vào một ít muối biển để mát xa toàn thân, điều này vừa vệ sinh da vừa tẩy tế bào chết giúp làn da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Tiếp đó, làm sạch da rồi thoa đều sữa tươi đã chuẩn bị lên toàn thân. Có thể mát xa vài phút, thư giãn khoảng 15 - 20 phút rồi tắm lại là hoàn thành.


Hỗn hợp tắm trắng da toàn thân từ sữa tươi không đường và nước cốt chanh - Ảnh: Internet

Sữa tươi và vitamin E
Nguyên liệu cần có: 

- 1 gói sữa tươi (không đường) 

- 2 viên vitamin E

Cách thực hiện: 

Trích dịch vitamin E cho vào chiếc bát, đổ sữa tươi vào rồi khuấy thật đều. Làm ướt toàn thân bằng nước ấm, thoa đều hỗn hợp vừa làm lên, mát xa theo các chuyển động tròn khắp cơ thể. Thư giãn khoảng 20 phút thì tắm lại với nước mát. 


Vitamin E và sữa tươi không đường đều là nguyên liệu có khả năng dưỡng trắng da hữu hiệu - Ảnh: Internet

Sữa tươi và bột cám gạo
Nguyên liệu cần có:

- 1 gói sữa tươi (không đường)

- 5 muỗng canh bột cám gạo

Cách thực hiện:

Cho cả 2 nguyên liệu vào chiếc bát, dùng muỗng đều đến khi tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Làm ướt cơ thể bằng nước ấm, thoa đều hỗn hợp lên da, dùng tay mát xa theo chuyển động tròn. Sau đó khoảng 20 phút, tắm lại với nước mát là hoàn thành.


Áp dụng cách tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi này mỗi tối để đạt được hiệu quả cao nhất - Ảnh: Internet

Với 3 công thức tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi này, bạn có thể sử dụng mỗi ngày nếu có đủ thời gian, sau 1 tuần, chắc chắn sự cải thiện của làn da sẽ tạo ra một bất ngờ lớn.

Theo Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn:
...