KHÁM PHÁ

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 17/9: Bạch Dương gặp khó khăn

16/09/2018 - 21:36

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 17/9/2018, Bạch Dương có nhiều khả năng gặp phải những khó khăn trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới cung Bạch Dương nhận định bạn có nhiều khả năng gặp phải những khó khăn trong công việc. Dường như bạn chưa có được dấu hiệu tốt hơn cho các kế hoạch của mình và hôm nay khó có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Thêm vào đó vận tài chính không được dồi dào nên các kế hoạch của bạn nếu cần đầu tư sẽ cần cần nhắc việc cần thiết trước sau. Chuyện tình cảm của bạn thực sự không tốt khi bạn đang có cảm giác bất an và có chút cô đơn.

Có lẽ gần đây bạn hơi ít chia sẻ nên giờ gặp vấn đề lại khó mở lời cũng như biển đạt cảm xúc của mình. Đừng quá lo lắng mọi chuyện vẫn diễn ra theo tự nhiên và chẳng có gì đang lo ngại cả. Có lẽ bạn hơi quan trọng hóa vấn đề hơn một chút thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay 17/9/2018 của bạn có những điểm mới mẻ trong công việc. Bạn đang có được nhưng đánh giá cao về năng lực cũng như có được các cơ hội để thể hiện, thay đổi cách nhìn của người khác với mình. Nó là động thái tốt giúp cho bạn có được những thành công sắp tới.

Có điều về tài chính có những khoản chi tương đối tế nhị và bạn sẽ cần cân nhắc cách sử dụng chúng sao cho vừa lòng các đối tác của mình nhất. Thời điểm là yếu tố quyết định thành bại trong các kế hoạch hợp tác của bạn hôm nay. Nếu như trong ngày mới Kim Ngưu khá hào hứng với công  việc thì ngược lại về tình cảm lại có thái độ hơi cứng nhắc khiến cho mối quan hệ của bạn gặp phải những trở ngại.

Hãy có thái độ đúng và tôn trọng đối phương của mình nếu muốn có một ngày không dông bão, đau đầu vì chuyện yêu đương nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 80


Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay Song Tử thể hiện được khả năng sáng tạo vô biên của mình và gặt hái được không ít thành công. Bạn đừng ngại bày tỏ quan điểm hay ý tưởng để cải thiện công việc, dự án hoặc áp dụng những sáng kiến đó để thay đổi những thói quen có tính cố hữu, nhàm chán của mọi người.

Bình thường chòm sao này vẫn nói mình cần tiền, nhưng chưa bao giờ bạn thực sự ưu tiên đặc biệt cho vấn đề này. Nếu bạn không quan tâm tới nó thì nó cũng sẽ phớt lờ bạn hoặc tệ hơn cả là tiền bạc cũng sẽ rời bỏ bạn để đến với những người biết quan tâm và ưu tiên nó hơn.

Chuyện tình cảm của Song Tử khá nhàm chán, nhưng đó là điều khó tránh khỏi, bạn đừng nên buồn quá. Người độc thân vì không tìm tìm hiểu kỹ, một phút say nắng mà trở thành người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Có lẽ bạn cần phải có thái độ cứng rắn hơn, dứt khoát hơn với những người không đứng đắn trong tình cảm, đừng ngã lòng vào ai đó mà mang tiếng cả đời.

Con số may mắn của Song Tử là 5

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 17/9: Bạch Dương gặp khó khăn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ 2 này Cự Giải có khả năng lãnh đạo tuyệt vời, bạn biết cách dẫn dắt người khác bằng năng lực, nhân cách và hành động của mình.

Mọi người cũng đều bị sự sôi nổi, chăm chỉ của bạn thúc đẩy tiến lên phía trước. Chòm sao này theo chủ nghĩa hòa bình nhưng không nhu nhược. Sự cảm thông và biết lắng nghe của bạn đã chiếm được cảm tình của bao người. Cũng nhờ những ưu điểm này mà sự nghiệp, tài lộc có bước tiến đáng kể, gặt hái được không ít thành quả.

Thế nhưng trong chuyện tình cảm Giải Giải lại quá ngốc, bạn thu hút sự chú ý của người khác nhưng khi họ thể hiện quá mạnh thì lại tỏ ra bối rối, thậm chí nếu được săn đón quá nhiều thì bạn còn sợ chạy mất luôn ý chứ.

Con số may mắn của Cự Giải là 15


Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay Sư Tử sẽ cần phải phát huy khả năng sáng tạo của mình nếu muốn lưu lại được ấn tượng tốt đẹp của mình trong công việc đối với cấp trên. Vị trí làm việc hiện tài của bạn có thể chưa thực sự như ý nhưng để thay đổi được nó bạn sẽ phải có những kế hoạch thực hiện cụ thể.

Dường như chuyện tình cảm hôm nay của bạn không được như ý khi có ai đó muốn làm phiền bạn. Trong khi đó bạn rất bận rộn và khôgn có nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề này. Đừng cố gắng chịu đựng hãy bày tỏ quan điểm rõ rằng và chủ động chuyển sự quan tâm của mình tới vấn đề khác thay vì chú ý tới những kẻ “nhàn rỗi rảnh chuyện”.

Hôm nay bạn cũng có thể giúp mình quyến rũ hơn bằng một sự chăm chút diện mạo nho nhỏ nó sẽ giúp bạn đạt được những hiệu ứng bất ngờ đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 73

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi Tây Phương nhận thấy hôm nay sự nóng nảy, bốc đồng của Sư Tử rất dễ làm hỏng chuyện lớn. Không có ai là người hoàn hảo cả, ngay cả bản thân bạn cũng có những lúc sai lầm vì vậy hãy biết tha thứ, khoan dung cho lỗi lầm của người khác.

Nếu bạn được sinh ra và nuôi dưỡng trong những gia đình nghèo khó, mà lại bằng lòng và chấp nhận những giới hạn tài chính của mình thì điều đó thật sự đáng tiếc. Muốn thay đổi tình hình hiện tại thì chỉ có cách học theo những người giàu mới giúp được cho mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, mâu thuẫn không phải lúc nào cũng gây ra những hệ quả tiêu cực, nếu biết cách giải quyết sự bất đồng thì chúng ta sẽ hiểu nhau hơn và vì việc này còn có thể tiếp diễn nên có những hiểu lầm cũng nên bỏ qua cho nhau.

Con số may mắn của Xử Nữ là 42

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình theo nhận định vận trình hôm nay của bạn nếu muốn đạt kết quả và được đánh giá tốt thì chắc chắn bạn sẽ cần tập trung hơn.

Thay vì nói nhiều bạn hãy dùng hành động chứng minh, những kinh nghiệm làm việc bấy lâu của bạn sẽ giúp cho bạn có được kỹ năng và sớm làm hài lòng những trông đợi của cấp trên. Thiên Bình hôm nay có nhiều khả năng có một ngày nặng trĩu những tâm sự. Bạn dường như đang gặp chút vấn đề về gia đình nên rất cần một người để tâm sự.

Do đó, người bạn đồng hành của bạn bấy lâu sẽ là người giúp bạn giải tỏa những lo lắng. Nếu bạn đang cô đơn thì hãy tìm đến những bạn hữu tốt họ sẽ có những lời khuyên hoặc ít ra giúp bạn chia sẻ và giảm đi mệt mỏi, bí bách.

Con số may mắn của Thiên Bình là 84

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp dự báo bạn sẽ có được những tin vui trong công việc. Mặc dù bạn luôn cảm giác mình bận rộn và nhiều áp lực nhưng với tinh thần làm việc vui vẻ nó giúp bạn đương đầu với thử thách tốt hơn và có được đánh giá tốt từ cấp trên về năng lực.

Hôm nay vận tình cảm của bạn chưa thực sự tốt khi các bạn đang thiếu sự chia sẻ công việc. Đặc thù công việc bận rộn của bạn khiến cho người ấy cảm giác cô đơn và thiệt thòi vì không có được sự quan tâm. Rất có thể nếu bạn không có động thái gì và để tình trạng này kéo dài thì nó có thể khiến cho tình trạng này trở nên trầm trọng đấy.

Vận tài chính ổn định đủ để bạn dự tính dành một điều gì đó đặc biệt cho gia đình của mình rồi đấy. Với người thuộc cung Bọ Cạp thì hôm nay vận sức khỏe không tốt vì vậy nên cần trọng việc ăn uống của mình hơn nếu như không muốn thời gian tới chi phí tiền bạc để “sửa sai”.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã đừng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của mình. Có thể bạn rất vui vẻ, sôi nổi và dễ bỏ qua lỗi lầm cho người khác, nhưng lại quên mất những chi tiết nhỏ đang làm ảnh hưởng tới mối quan hệ, đời sống cũng như công việc của bạn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này không diễn ra như ý muốn, một vài người vì chán nản với mối quan hệ hiện tại mà có ý định ngoại tình. Thế nhưng điều này sẽ phá hoại hoàn toàn mối quan hệ của bạn, thay vào đó hãy cố gắng nuôi dưỡng và tránh xa những chuyện ngoài luồng.

Muốn hôn nhân thực sự hạnh phúc, Nhân Mã nên tỉnh táo để nhận ra những người xung quanh mình là người tốt hay kẻ xấu. Đối với những người có lối sống tiêu cực thì bạn nên cân nhắc, không cần quá thân quen mà chỉ nên giữ quan hệ bình thường, tốt nhất đừng nên đi lại tìm hiểu làm gì.

Con số may mắn của Nhân Mã là 51

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 17/9: Bạch Dương gặp khó khăn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có tinh thần cảnh giác cao độ, bạn chỉ tinh vào trực giác của mình, sẵn sàng nhìn nhận những điều mới mẻ. Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc nâng cao, biết nhìn xa trông rộng, tài kiếm tiền vượt trội.

Đây là chòm sao lý trí nhất trong vòng tròn hoàng đạo, bạn không thích xử lý tình huống theo cảm tính mà luôn dựa vào kinh nghiệm, hiểu biết của bản thân. Điều này có ích cho công việc, sự nghiệp nhưng lại khiến chuyện tình cảm không được ưng ý.

Ma Kết nên nhớ, tình cảm là việc của con tim, nếu bạn mang quá nhiều lý trí vào sẽ làm mất hết cảm xúc. Bạn cần sống bản năng hơn một chút mới tận hưởng được sự lãng mạn của tình yêu, mà nửa kia của bạn cũng sẽ rất vui lòng nếu bạn hiểu được điều đó.

Con số may mắn của Ma Kết là 83

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Với những người thuộc cung Bảo Bình tử vi ngày mới của bạn nhiều khả năng sẽ có những biến chuyển và bạn sẽ cần phải tập trung trí lực để có thể hoàn thành công việc theo chi tiêu.

Có thể thời gian trước đó bạn không có được thái độ làm việc tốt nhất nên hôm nay là lúc bạn cần phải cố gắng làm việc để bù đắp lại công việc còn thiếu. Tình cảm của Bảo Bình trong ngày hôm nay có thể có được sự bùng nổ khi bạn đã chủ động tìm kiếm vận mệnh của mình.

Người độc thân có thể gặp được cơ hội tốt để tìm nửa yêu thương của mình hoặc ít ra cũng có người dẫn dắt cho mình mối quan hệ tốt có tiềm năng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư cho biết, nếu bạn đam mê vui chơi, du lịch quá mà bỏ bê công việc hay người thân của mình thì đã đến lúc bạn cần xem xét lại và tập trung hơn về những vấn đề này. Chiều theo sở thích không có nghĩa là bạn quên hết thế giới xung quanh chỉ để thỏa mãn bản thân, người khôn ngoan sẽ biết cân bằng mọi việc.

Nếu mục tiêu hiện tại của bạn không đủ lớn để thay đổi tình hình hiện tại, thì hôm nay hãy thử đặt cho mình một mục tiêu lớn hơn, có thể lúc này bạn mới nhìn thấy khả năng tuyệt vời của mình mà trước đó chưa từng nghĩ tới.

Sai lầm của rất nhiều người là dùng sức khỏe đánh đổi lấy những vật ngoài thân. Tuy nhiên Song Ngư đừng đi vì vào vết xe đổ của người khác, dù làm gì cũng nên tôn trọng sức khỏe của mình. Đừng để bất cứ một áp lực nào ảnh hưởng tới cơ thể, nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy tự tìm cách cân bằng lại cuộc sống của mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 90

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Theo Tiêu dùng
Nguồn:
...