KHÁM PHÁ

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 16/9: Sư Tử có tin vui

15/09/2018 - 18:18

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 16/9/2018, Sư Tử độc thân có thể thay đổi vận trình tốt đẹp hơn nếu bạn biết tận dụng những lời mời, cuộc hẹn hò biết đâu đó bạn sẽ tìm được ý trung nhân của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có nhiều tham vọng trong ngày hôm nay. Bạn có nhiều ý tưởng và quyết tâm thực hiện tất cả những điều mình mong muốn. Chính điều này đã khiến mọi người tin tưởng và nghe theo những hướng dẫn, chỉ bảo của bạn.

Cũng nhờ sự kiên định mà công việc của Dương cưu tiến hành vô cùng thuận lợi, bạn đã bỏ ra không ít công sức nên phần thưởng nhận lại được vô cùng xứng đáng với công lao. Tiền bạc thu về rủng rỉnh nên chòm sao này càng có thêm động lực để tiếp tục cống hiến . Song vì quá đam mê công việc nên chuyện tình cảm của Bạch Dương cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Dẫu sao cũng là cuối tuần rồi bạn đừng mải mê kiếm tiền quá mà bỏ lơ một nửa của mình. Nếu tình yêu thiếu đi sự quan tâm thì cũng giống như một cái cây không được tưới tắm sẽ dần khô héo đi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 41

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu nhận thấy ngày mới có nhiều điều tốt đẹp. Công việc không có điều gì đáng ngại và vận trình tài chính cũng đều đều mà tiến. Có thể có người mang đến cho bạn những gợi ý và bạn cũng nên cân nhắc với những ý tưởng này.

Hôm nay Kim Ngưu có thể có được những cơ hội vui vẻ trong công việc và hạn có thể cảm thấy vô cùng thoải mái đón chào ngày mới vui vẻ. Chuyện tình yêu khá thuận lợi và các bạn có nhiều cơ hội để có cuộc hẹn hò hấp dẫn. Ngày mới của bạn sẽ có các cơ hội nếu bạn là người độc thân, bạn sẽ có một khoảng thời gian tốt đẹp với người ấy hoặc đây là cơ hội để bạn tỏ tình.

Tài chính của bạn không được tốt cho lắm nên bạn sẽ cần tính toán kỹ trước cho kế hoạch chi tiêu của mình nếu như muốn thiết lập cho mình một vận trình tốt trong thời gian tới.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89


Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho biết hôm nay Song Tử hành động khá vội vàng, hấp tấp và dễ nản lòng trước sự phản kháng của những người xung quanh. Người ta bảo bạn một đằng bạn lại làm một nẻo chỉ để chứng tỏ bản thân bất chấp hậu quả có nghiêm trọng tới mức nào.

Thực ra không phải chòm sao này không biết suy nghĩ mà điều bạn nên làm là kiểm soát cái tôi cá nhân và giảm bớt sự kích động. Tiếp thu ý kiến của người khác không phải là vì bạn sai hay kém hơn mà nó chỉ giúp bạn hoàn thiện hơn, trở nên tốt đẹp hơn mà thôi.

Nếu có thể, Song Tử hãy tham gia một lớp học yoga, thiền hoặc vẽ tranh để rèn luyện sự bình tĩnh và tìm thấy sự an yên trong lòng. Đương nhiên ban đầu sẽ không dễ dàng nhưng dần dần bạn sẽ khám phá ra những điều tuyệt vời và khai mở được chính con người mình.

Con số may mắn của Song Tử là 6

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 16/9: Sư Tử có tin vui

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có thể gặp vài chuyện rắc rối trong công việc. Nguyên nhân đến từ việc tranh cãi với đồng nghiệp về vấn đề chuyên môn, tiến độ công việc bị ảnh hưởng khá nhiều và hiệu quả giảm sút rõ rệt. Thêm nữa là những xung đột trong chuyện tình cảm tiếp tục leo thang.

Nếu chòm sao này không kiểm soát cảm xúc của mình và điều hướng nó thì chắc chắn hôm nay sẽ không phải là ngày vui vẻ gì của bạn cả. Trong khi đó Giải Giải và một nửa vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong các vấn đề của cuộc sống hàng ngày.

Vì đặt cái tôi quá cao nên không ai chịu nhường ai, dù tình yêu vẫn còn nhưng cả hai người đều không chịu từ bỏ nguyên tắc của mình. Điều này sẽ khiến chiến tranh lạnh diễn ra và chỉ được giải quyết khi một trong hai chấp nhận nhún nhường trước.

Con số may mắn của Cự Giải là 31


Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Vận trình của cung Sư Tử có rất nhiều tin vui ghé thăm. Các mối quan hệ thoải mái và cũng có nhiều thời gian để vui vẻ giúp cho bạn có được những thời cơ tốt để bạn tăng cường tài lộc và phát triển sự nghiệp của mình.

Những thông tin thú vị, những trải nghiệm sẽ giúp bạn có cái nhìn rộng mở hơn đối với các cơ hội của mình. Về phương diện tình yêu thì Sư Tử độc thân có thể thay đổi vận trình tốt đẹp hơn nếu bạn biết tận dụng những lời mời, cuộc hẹn hò biết đâu đó bạn sẽ tìm được ý trung nhân của mình. Người có nơi chống cũng không thể bỏ qua ngày nghỉ này tận dụng cơ hội để hẹn hò và thắt chặt mối quan hệ này hơn nữa nhé.

Đối với công việc bạn cũng nên chú ý chuẩn bị một trước cho vận trình đừng quá ham vui mà quên mất bạn sẽ cần khởi đầu ngày mới đầy tự tin và đủ năng lượng nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 78

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 chòm sao nhận thấy hôm nay Xử Nữ có những ham muốn mãnh liệt trong tình yêu, bạn muốn độc chiếm, không thích người ấy quan tâm tới ai khác ngoài mình. Đây cũng chính là mặt tiêu cực, ích kỷ bên trong con người bạn và chỉ khiến tình cảm rơi vào bế tắc, xung đột.

Chòm sao này thích sự hoàn hảo nên khi yêu luôn muốn đối phương phải toàn tâm toàn ý với mình, lúc nào cũng kè kè bên cạnh nhau. Không chỉ vậy, với bạn bè bạn cũng muốn khăng khít từng li từng tí, chẳng có chuyện riêng hay bí mật gì cả. Nhưng có vẻ tính cách này chỉ khiến người khác thấy ngột ngạt, khó chịu thôi.

Cũng may Xử Nữ giữ cho cảm xúc của mình không đi quá xa, mặc dù sai lầm bạn phạm phải cũng đủ khiến đối phương tổn thương rồi. Hãy nhớ ai cũng cần có không gian riêng để tự chủ, làm những việc họ thích và phát triển mối quan hệ khác chứ họ không thể ngày ngày xoay quanh bạn được.

Con số may mắn của Xử Nữ là 73

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày mới cho thấy có thể hôm nay Thiên Bình sẽ cảm thấy không thoải mái trong chuyện tình yêu vì bạn bị đối phương kiểm soát quá chặt chẽ trong mối quan hệ này. Nó khiến bạn như mất đi sự tự do cá nhân trong khi bạn vốn là người hoạt bát và thích giao lưu với nhiều người. Chòm sao này vốn thích kết nối với bạn bè, gặp gỡ vui chơi và không thích sự yên tĩnh, cô độc.

Nhưng có lẽ khi có một mối quan hệ sâu sắc hơn thì vẫn nên kiềm chế bớt sở thích cá nhân lại. Nếu không cân bằng được điều này thì chắc chắn bạn sẽ còn cảm thấy bức bách và khó chịu hơn nữa. Chi bằng Thiên Bình hãy tìm tới công việc để giải tỏa áp lực đi.

Ban đầu chỉ là bạn muốn tạm rời xa mọi người một chút nhưng chỉ cần được quan tâm, thấu hiểu thì bạn lại quay trở về với con người thực của mình thôi. Giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp thì công việc của bạn cũng được suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp trong ngày mới hôm nay sẽ có nhiều cơ hội tốt và bạn cần nắm bắt tốt để đẩy mạnh tiến trình sự nghiệp đang đi lên của mình. Rất có thể bạn đang đứng trước những cơ hội tốt để có được những thuận lợi tiến lên các vị trí mong muốn và cải thiện thu nhập của mình. Do vậy những ngày nghỉ của bạn phải hi sinh vì nó cũng là điều đương nhiên.

Tuy nhiên hôm nay dường như bạn hơn nhạy cảm với mọi thứ xung quanh và dễ có thái độ không tốt, nổi nóng và làm việc tùy hứng. Cho nên bạn sẽ cần biết cách tiết chế cảm xúc, nghỉ ngơi giảm căng thẳng là liệu pháp tốt để có sức khỏe và phòng ngừa những xung đột.

Những người thân của bạn hôm nay thực sự lại phải gánh chịu sự phẫn nộ không đáng có của bạn. Có lẽ tình yêu của họ dành cho bạn quá lớn nên họ chịu đựng để giữ cho mối quan hệ không bị ảnh hưởng nên nó cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ nổi cáu với họ hơn ai hết. Hãy thận trọng với vận trình này nếu bạn còn muốn có được mối quan hệ tốt đẹp.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 9

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Nhân Mã tỉnh táo và có trí tuệ nên xử lý công việc nhanh, các mối quan hệ hài hòa không làm phật lòng ai cả. Nhờ vậy mà công việc cũng được giải quyết dễ dàng, thậm chí có thêm những mối làm ăn mới lớn hơn những người khác.

Mã Mã là người đầu tư sáng suốt, nhất là trong các lĩnh vực giao dịch nội địa. Bạn có tham vọng kiếm tiền, nhưng biết tiến biết lui hợp lý, nên dù là ngày nghỉ cũng không bớt cuồng công việc lại. Thái độ nghiêm túc của bạn cũng khiến người khác lấy làm lạ.

Thế nhưng trong tình yêu chòm sao này lại như một kẻ ngốc, chỉ biết chờ đợi người khác bật đèn xanh mà chẳng hề hay biết sẽ chẳng có cái đèn nào dẫn đường cho bạn cả. Có lẽ nhân duyên của bạn và người ấy không nhiều nên không thể thành đôi được đâu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 16/9: Sư Tử có tin vui

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay bên trong Ma Kết xảy ra sự xung đột giữa cái tôi cá nhân và cảm xúc. Mâu thuẫn bắt nguồn từ bên trong bạn nếu không được giải quyết kịp thời thì sẽ bùng phát ra ngoài, ảnh hưởng tới mọi phương diện.

Bạn cảm thấy một nửa của mình không hiểu được những điều bạn muốn, cũng cảm thấy chán nản vì luôn muốn làm theo ý mình mà không thèm quan tâm tới cảm xúc của người kia. Nếu không cố gắng thay đổi điều này thì tình cảm chẳng mấy chốc mà rạn nứt rồi dẫn đến tan vỡ.

Ngoài ra chòm sao này cũng có thể gặp vài nguy cơ về tài chính trong ngày hôm nay. Nguyên nhân là do Ma Kết chưa tìm được điểm cân bằng giữa nhu cầu cá nhân và khả năng chi trả của mình, dễ tiêu xài hoang phí vào những thứ không thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Ma Kết là 52

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình không nên uống rượu hay tụ tập bạn bè, vừa hại người lại không giúp bạn cải thiện được tình hình khó khăn trước mắt. Tốt nhất chỉ nên hẹn hò ăn uống, đi dạo hay cà phê tán chuyện thôi. Thời điểm này bạn cần sự bình tĩnh và tỉnh táo hơn bao giờ hết.

Chuyện tình cảm gặp chút rắc rối khiến Bảo Bình hay nghĩ ngợi, bồn chồn khó chịu. Bạn cần tạo không khí mới mẻ, tạo sự lãng mạn cho chuyện tình của mình để thay đổi tình hình và hâm nóng lại tình cảm của cả hai.

Trước mặt người yêu hãy nhẹ nhàng một chút, không cần thiết phải lời nặng tiếng nhẹ với nhau đâu. Nếu đã yêu nhau thì phải biểu hiện ra bên ngoài bằng hành động và lời nói trực tiếp, chứ đừng chủ quan vì có nhau rồi mà qua quýt nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 41

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay của Song Ngư theo dự báo của 12 cung hoàng đạo thì bạn có thể có được khá nhiều niềm vui trong ngày mới này. Tình yêu và các mối quan hệ xa giao đều hoàn hảo, nó mang lại cơ hội cho bạn có thể kiếm tiền nhiều hơn và thân thiện hơn với động nghiệp. Đặc biệt chuyện tình yêu cũng thuận lợi nhờ sự đầu tư của bạn về thời gian và tâm sức.

Bạn đã giúp người ấy nhận ra rằng bạn là một phần trong cuộc sống của bạn. Mối quan hệ hôm nay khá lãng mạn và được đôi bên trân trọng. Do đó chẳng có lý do gì các bạn lại không thể hào hứng với việc cùng nhau lên kế hoạch nghỉ ngơi và vui chơi.

Tài chính cũng có thể có sự biến động bởi bạn đang tập trung đầu tư. Các bạn có thể chi tiêu một chút cho các mối quan hệ công việc nó là khoản đầu tư hữu ích giúp mang lại lợi ích cho công việc, sự nghiệp và nguồn tài lộc trong thời gian tới.

Con số may mắn của Song Ngư là 7

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Theo Tiêu dùng
Nguồn:
...