GIẢI TRÍ

Hiệp “Gà” bị vợ ba tố xé hộ khẩu nhà vợ, đe dọa mẹ vợ, “cò quay” 150 triệu không trả

28/08/2018 - 10:17

Vợ ba Hiệp Gà bất ngờ lên tiếng chia sẻ về Hiệp Gà trên mạng xã hội. Trong đó, có những câu chuyện khiến cư dân mạng giật mình.

Theo báo Lao động, thời gian gần đây, trên trang Facebook cá nhân, vợ 3 của Hiệp Gà là Phạm Diệu Thúy đã đăng tải những dòng chia sẻ về mâu thuẫn giữa hai vợ chồng Hiệp Gà.

Theo Phạm Diệu Thúy, cô đứng ra vay 150 triệu đồng tiền lãi ngày cho Hiệp Gà nhưng Hiệp "Gà" "chây ì" không trả tiền dù cô nhiều lần liên lạc yêu cầu anh gửi tiền. Cô đang rất mệt mỏi bởi mỗi ngày đều có người nhắn tin, gọi điện thoại đòi nợ.


Vợ ba tố Hiệp “Gà” xé hộ khẩu nhà vợ, đe dọa mẹ vợ, “cò quay” 150 triệu không trả


Vợ ba Hiệp Gà bức xúc: “Tháng này là tháng thứ 3 rồi kể từ ngày vay. Em ngu vì nghĩ là chồng - người từng đầu ấp tay gối, tin tưởng nên đứng ra, giờ thì anh ấy phũ bỏ thế này đây. Hứa hẹn cò quay xong không có tiền trả anh đổ vạ tại em không ở với anh ấy. Làm sao có thể gọi nhau một tiếng chồng vợ khi mà đến mức độ này? Anh xuống nhà bố mẹ em, trước mặt người lớn anh ấy xé hộ khẩu nhà em, xé luôn giấy khai sinh của cậu con trai. Em là phụ nữ chân yếu tay mềm sức nhỏ mọn đắng cay em chịu hết", cô viết.


 Vợ ba Hiệp “Gà” công khai trên trang cá nhân




Ngoài ra, vợ ba Hiệp Gà còn cho biết anh đe dọa mẹ vợ trên trang cá nhân. Diệu Thuý còn ẩn ý tiết lộ chuyện vợ chồng cô không còn chung sống với nhau, hai mẹ con cô về nhà ngoại ở Quảng Ninh đã được một thời gian.

Bên cạnh đó, Diệu Thuý còn đăng tải đoạn clip nội dung cuộc điện thoại giữa cô và chồng. Cuộc nói chuyện xoay quanh vấn đề tiền bạc, cụ thể là số nợ 150 triệu đồng mà Hiệp Gà đã nhờ cô vay.


Vợ ba và Hiệp “Gà” cùng con trai


Người vợ thứ ba của Hiệp "Gà" nói rằng, cô công bố câu chuyện nợ nần của chồng với mục đích "cảnh tỉnh cho tất cả mọi người tránh trường hợp lòng tốt bị lợi dụng". "Vợ chồng hết tình thì còn nghĩa" nhưng cô thì lại "ôm số nợ của chồng cũ để lại".

Hiện tại thông tin này khiến công chúng khá hoang mang. Diệu Thúy khẳng định với báo Lao Động những điều cô nói là đúng sự thật. Chia sẻ với Vietnamnet, cô cho biết, hiện tại không còn coi Hiệp gà là chồng vì những chuyện quá đáng xảy ra. Diệu Thúy chia sẻ đã bế con nhỏ về nhà bố mẹ đẻ ở từ khi mới sinh con vì chồng chơi bời. Cả hai chưa đăng ký kết hôn mà chỉ tổ chức đám cưới rồi về chung sống cùng nhau.

Nhiều người vẫn đang đợi Hiệp Gà để lên tiếng để biết rõ thực hư lời tố cáo này.

Hiệp "Gà" và Diệu Thuý quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Cả hai hẹn hò một thời gian rồi mới tổ chức đám cưới vào năm 2016. Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của Hiệp "Gà". Anh từng rơi nước mắt trong hôn lễ và tuyên bố rằng đây sẽ là lần cuối cùng anh cưới vợ nên anh "rất trân trọng người phụ nữ hiện tại".

Diệu Thúy, vợ thứ ba của Hiệp "Gà" sinh năm 1988, quê ở Quảng Ninh. Hiện tại cô làm kinh doanh mỹ phẩm ở quê nhà. Đôi vợ chồng có con trai gần 2 tuổi. Trước khi kết hôn với Diệu Thuý, Hiệp "Gà" từng trải qua hai lần đổ vỡ. Anh có con gái riêng Hân Huyền với người vợ đầu tiên. Cô bé năm nay đã 15 tuổi.

Theo Gia đình Việt Nam
Nguồn:
...