TIÊU DÙNG

Vietjet tung vé siêu tiết kiệm 0 đồng cho đường bay đến Nhật Bản

28/03/2019 - 08:03

Hãng hàng không Vietjet vừa tung chương trình siêu khuyến mãi giá rẻ 0 đồng cho hành trình từ Việt Nam đến Nhật Bản nhân dịp chào mừng đường bay mới.

Chào mừng đường bay mới Thành phố Hồ Chí Minh-Tokyo (Narita), Vietjet dành tặng loạt vé bay siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế và phí) vào mỗi thứ Tư hàng tuần bắt đầu từ ngày hôm nay (26/3) đến 24/4 tại website www.vietjetair.com.

Chương trình khuyến mại được áp dụng cho tất cả các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, bao gồm Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh-Osaka (Kansai) và Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh-Tokyo (Narita). Thời gian bay áp dụng từ ngày 1/4 đến 31/12/2019 (trừ các ngày lễ Tết).

Đường bay Thành phố Hồ Chí Minh-Tokyo (Narita) sẽ được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 12/7/2019. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 6 giờ. Chuyến bay khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh lúc 0 giờ 5 phút và đến Tokyo lúc 8 giờ (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 9 giờ (giờ địa phương) từ Tokyo và tới Thành phố Hồ Chí Minh lúc 13 giờ 5 phút.

vj

Tiếp viên hãng hàng không Vietjet phục vụ trên chuyến bay. (Ảnh: Vietjet cung cấp)

Vé được mở bán vào tất cả các khung giờ trong ngày, trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại https://m.vietjetair.com, mạng xã hội www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Với 39 đường bay nội địa và 69 đường bay quốc tế, Vietjet khai thác các chuyến bay an toàn với độ tin cậy kỹ thuật 99,64%. Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 70 triệu lượt hành khách, với 108 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Theo vietnamplus.vn
Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/vietjet-tung-ve-sieu-tiet-kiem-0-dong-cho-duong-bay-den-nhat-ban/559709.vnp
...