TIÊU DÙNG

Vespa Sprint Notte giá từ 78,5 triệu đồng, ứng dụng có ‘đáng đồng tiền bát gạo’?

11/12/2018 - 09:31

Piaggio Việt Nam vừa cho ra mắt 6 phiên bản Vespa cho năm 2018. Phiên bản thấp nhất Vespa Sprint Notte 125 có giá đề xuất là 78,5 triệu đồng.

Piaggio Việt Nam vừa cho ra mắt 6 phiên bản Vespa cho năm 2018. Riêng phiên bản Notte gồm 3 mẫu trong đó giá thấp nhất là chiếc Sprint Notte 125. Xe có giá đề xuất là 78,5 triệu đồng. Trong khi đó Vespa GTS Notte 150 cc có giá 115 triệu đồng và bản GTS Notte 300 cc có giá 129 triệu đồng.

Lấy cảm hứng từ sức mạnh quyền lực của bóng đêm huyền bí, bộ đôi phiên bản đặc biệt của Vespa được thiết kế hoàn toàn là sắc đen tuyền tinh tế. Màu sơn đen nhám cao cấp trên thân xe kết hợp hoàn hảo với từng chi tiết sơn đen bóng tạo nên sự tổng hòa trong thiết kế, mang đậm nét tinh tế sang trọng của phong cách Ý.

Thiết kế của Vespa Sprint Notte 125cc

Thiết kế của Vespa Sprint Notte 125cc

Để tạo điểm nhấn ở phần đầu xe, cụm công tắc được mạ chrome nổi bật. Phải rất tinh ý khi mới có thể nhìn thấy logo Notte, bởi nó khá nhỏ và đặt ở nắp cốp trước. Mặt đồng hồ với màn hình điện tử LCD, phông màu đỏ đặc trưng.

Khác với vẻ ngoài đen tuyền đặc trưng của xe, các chi tiết khác trên bộ đôi Vespa Sprint Notte và GTS Notte được sơn đen sáng bóng như bộ kính chiếu hậu, ốp viền đèn trước, nẹp viền khung xe, “cà vạt” trước đen nhám cùng viền hốc còi sơn đen sáng bóng, vành xe sơn đen, ốp ống xả sơn đen, gác chân cho người ngồi sau.   Tương tự Vespa Sprint ABS, mẫu Sprint Notte có chức năng mở cốp bằng nút bấm đặt cạnh ổ khóa điện, tuy nhiên dung tích cốp khá nhỏ chỉ ở mức 16,6 lít. Xe còn được trang bị cổng sạc USB ở cốp trước.

Tương tự Vespa Sprint ABS, mẫu Sprint Notte có chức năng mở cốp bằng nút bấm đặt cạnh ổ khóa điện

Tương tự Vespa Sprint ABS, mẫu Sprint Notte có chức năng mở cốp bằng nút bấm đặt cạnh ổ khóa điện

Xe được trang bị phanh ABS, khóa từ chống trộm, cổng USB sạc điện thoại và các thiết bị điện tử.

Các dòng xe Vespa phiên bản đặc biệt 2018 đều được trang bị động cơ mới Piaggio i-Get mang lại hiệu suất hoạt động tối ưu, tiêu thụ nhiên liệu thấp, giảm tiếng ồn và vận hành ổn định.

Tuy nhiên, xe vẫn có tiếng ồn động cơ khá lớn và rất đặc trưng dù Piaggio cho biết hãng đã cố gắng khắc phục tối đa việc này. Thực tế, nếu so với dòng động cơ 3V i.e thì động cơ I-get 125 cc đã giảm độ ồn đi khá nhiều, nhưng nếu so với các mẫu tay ga khác trên thị trường thì tiếng máy này sẽ gây đôi chút khó chịu đối với những người lần đầu điều khiển.

Theo Hòa Lê/VietQ
Nguồn: http://vietq.vn/gia-tu-785-trieu-dong-cac-tinh-nang-vespa-sprint-notte-co-dang-dong-tien-bat-gao-d152387.html?fbclid=IwAR2W4O6J7oQPjHtFe9ZOGA6bK3zv9VmwAFcT8cWm9GvZBGWH8T0VpF4C10M
...