TIÊU DÙNG

Những đôi giày thể thao đắt nhất hành tinh

26/04/2019 - 22:00

Trong thế giới thời trang mà streetwear đang thống lĩnh, có những đôi giày thể thao giá đắt đến không tưởng.

Ngày nay, giày thể thao không chỉ đơn giản như tên gọi mà đã trở thành phụ kiện thời trang và với sức mạnh của thương hiệu, người sử dụng nổi tiếng hay sự quảng bá văn hóa đại chúng, giá trị của chúng được đẩy lên cao ngất, thậm chí đắt ngang một chiếc xe Mini Cooper!

 

 

Kobe PE Retro Pack 8 Retro 3 của Air Jordan

Trong thế giới bóng rổ, Kobe Bryant được coi là cầu thủ xuất sắc nhất. Đôi Kobe Air Jordan được phát hành vào mùa giải NBA 2002-2003, được Kobe Bryant mang trong suốt mùa giải. Ngày nay, đôi Kobe Air Jordan có giá khoảng 13.427 USD.

 

 

Dunk Low SB Paris của Nike

Được giới thiệu năm 1985, Dunk Low SB Paris nhắm đến các cầu thủ bóng rổ nhưng lại được hưởng ứng bởi cộng đồng các vận động viên trượt ván.

Năm 2002, kiểu giày này được sản xuất với số lượng giới hạn và chỉ bán trong những cửa hàng chuyên về dụng cụ môn trượt ván với giá khoảng 11.165 USD.

 

 

Air Mag Back To The Future BTTF của Nike

Nếu ai từng xem chuỗi phim Back To The Future nổi tiếng thập niên 1980 ắt sẽ biết đến đôi giày Nike mà nhân vật Marty McFly đã mang ở phần II.

Năm 2016, nhằm kỷ niệm năm phát hành bộ phim (1989), Nike đã đưa ra phiên bản giới hạn chỉ với 89 đôi giày này với giá được xem đắt nhất từ trước tới nay: khoảng 25.627 USD.

 

 

4 Retro Eminem Carhartt của Air Jordan

Sản phẩm của Air Jordan cộng tác với Carhartt ra mắt năm 2015, có sự tham gia thiết kế của rapper Eminem, trùng dịp kỷ niệm album Marshall Mather LP của anh.

Eminem dành riêng 10 đôi để tặng bạn thân và gia đình, nghĩa là cơ hội để sở hữu nó vô cùng khó. Ngay rapper này cũng không có đôi nào cho riêng mình. Giá hiện tại của đôi giày này khoảng 9.793 USD.

 

 

3 Retro Legends of Summer của Air Jordan

Năm 2013, rapper Jay-Z và ca sĩ Justin Timberlake tham gia tour diễn “Legends of Summer” và cùng nhau thiết kế một đôi Air Jordan màu đỏ với các chất liệu: da lộn, da bóng và da rắn.

Cũng giống như đôi 4 Retro Eminem Carhartt, chỉ có bạn thân và gia đình của hai ca sĩ này mới được nhận. Giá đôi giày này khoảng 9.166 USD.

 

 

Human Race NMD Pharrell x Chanel của adidas

Được sự cộng tác thiết kế của Karl Lagerfeld – cựu Giám đốc sáng tạo của Chanel vào năm 2017, đôi giày thể thao có gắn tên của nhà thời trang Pháp và ca sĩ da màu Pharrell. Giá của đôi giày này khoảng 8.342 USD.

Theo Doanh Nhân
Nguồn: https://doanhnhanplus.vn/nhung-doi-giay-the-thao-dat-nhat-hanh-tinh-424348.html
...