TIÊU DÙNG

Nên mua iPhone XR hay iPhone X?

29/10/2018 - 08:45

iPhone XR có màn hình lớn 6,1 inch cùng nhiều phiên bản màu bắt mắt. Model này đang được rao bán với giá 21,5 triệu đồng, thấp hơn 500.000 đồng so với iPhone X.

Empty

iPhone XR có màn hình LCD 6,1 inch, phần viền màn hình khá dày. Trong khi đó iPhone X có màn hình OLED 5,8 inch. Khi đặt 2 chiếc máy cạnh nhau, có thể thấy iPhone XR to hơn rõ rệt.

Empty
Empty

Cảm giác cầm iPhone XR khá đầm tay. Máy có độ dày 8.3 mm và nặng 149 gram trong khi iPhone X là 7.7 mm cùng 174 gram.Nen mua iPhone XR hay iPhone X?

Ở mặt trước, iPhone XR vẫn có màn hình khuyết đỉnh, chứa cảm biến, loa thoại và camera TrueDepth. Tuy nhiên, phần notch của iPhone XR to hơn đáng kể.

Empty

Màn hình của iPhone XR cho khả năng hiển thị khá tốt, tuy nhiên độ sáng và góc nhìn thấp hơn so với iPhone X.

Empty

Ở mặt sau của iPhone XR có camera đơn 12 MP, khẩu độ f/1.8. Trong khi iPhone X được trang bị camera kép 12 MP. Camera của iPhone XR được trang bị công nghệ chống rung quang học giúp ổn định tối đa hình ảnh khi chụp, đồng thời người dùng có thể điều chỉnh độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Empty

Cạnh trái máy vẫn là phím tăng giảm âm lượng và cần gạt mute.

Empty

Cạnh dưới của iPhone XR và iPhone X đều được trang bị cổng Lightning, loa ngoài và mic thoại.

Empty

Cấu hình của iPhone XR mạnh hơn iPhone X. Máy được trang bị chip Apple A12 Bionic, RAM 3 GB và chạy trên nền iOS 12. Ngoài ra, iPhone XR có nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung và bắt mắt như đen, vàng, cam, trắng…

Empty

Chiếc iPhone XR đầu tiên về Việt Nam được rao bán với mức giá 23,9 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Sau một ngày, mức giá hiện tại của máy còn 21,5 triệu đồng. Sức mua của model này không cao so với iPhone X.

Theo Lê Trọng/Zing news
Nguồn: https://news.zing.vn/nen-mua-iphone-xr-hay-iphone-x-post887700.html?fbclid=IwAR3KnH7sfiqYUmzUp3sVkE3icFPE3Ab8dDQZM5CFUBFLywBl1K6WfvBctpc
...