TIÊU DÙNG

Honda Việt Nam triển khai chiến dịch triệu hồi thay thế bơm nhiên liệu cho hơn 19 nghìn xe xe ô tô

29/06/2020 - 10:46

Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa thông báo, bắt đầu từ ngày 16/6/2020, HVN triệu hồi các kiểu loại xe Honda CITY do HVN sản xuất, lắp ráp và Honda JAZZ, Honda HR-V, Honda CIVIC, Honda CR-V, Honda ACCORD do HVN nhập khẩu để thay thế bơm nhiên liệu.

Trong số 19.219 xe phải triệu hồi, Honda CV-V chiếm số lượng áp đảo

Trong số 19.219 xe phải triệu hồi, Honda CV-V chiếm số lượng áp đảo

Bơm nhiên liệu lắp trên các xe này có thể chứa các cánh bơm bị lỗi, trong một số trường hợp, có thể khiến cho bơm nhiên liệu bị kẹt, không cung cấp được nhiên liệu. Việc này có thể dẫn đến tình trạng động cơ không khởi động được hoặc chết máy trong khi lái xe., 

Theo đó, có 19.219 xe nằm trong đợt triệu hồi này, bao gồm: 5.966 xe Honda CITY, 1.770 Honda JAZZ, 1.170 Honda HR-V, 1.620 Honda CIVIC, 7.973 Honda CR-V và 180 Honda ACCORD. Đây chủ yếu thuộc đời xe 2018 và 2019.

Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn do lỗi bơm nhiên liệu nào xảy ra trên thị trường Việt Nam, nhưng Honda khuyến cáo khách hàng nhanh chóng mang xe tới Nhà phân phối Ô tô Honda để được thay thế bơm nhiên liệu mới.

 Các chủ xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi Nhà phân phối Ô tô Honda qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của Honda.

Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các Nhà phân phối Ô tô Honda để được kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Phụ tùng thay thế và chi phí nhân công liên quan đến việc triệu hồi này sẽ do HVN chi trả.

Đối với các xe nhập khẩu qua các cơ sở nhập khẩu không chính hãng, trong trường hợp khách hàng mang xe đến các Nhà phân phối Ô tô Honda, công ty vẫn sẵn sàng giúp đỡ kiểm tra các thông tin liên quan.

Đại diện HVN khẳng định việc đảm bảo sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty và  chân thành cáo lỗi cùng khách vì sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này.

Nguồn: BÁO PHÁP LUẬT . Mời độc giả đọc lại bài viết gốc tại đây
Yêu Gia đình