TIÊU DÙNG

Cuối tuần săn lùng cà phê trứng ngon nhất Hà thành

09/03/2020 - 09:22

Cà phê trứng không phải món đồ uống mới ưa thích của mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Hãy thử thưởng thức hương vị thời thượng ở những địa chỉ ngon nhất ở Hà thành.

 Cà phê trứng hiện nay đang là loại đồ uống ưa thích của mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Món cà phê này không những dễ uống mà con rất bổ dưỡng cho sức khỏe. 

 Cafe trứng là sự kết hợp độc đáo giữa vị đắng của cà phê và hương vị béo ngậy của trứng. Vị ngọt bùi, beo béo của trứng gà và sữa sẽ đánh tan đi phần "khó ưa" nhất của cafe, chỉ để lại hương thơm ngào ngạt, hấp dẫn.

Để làm món cà phê này trứng gà sẽ được tách lấy lòng đỏ, sau đó đánh bông bằng máy cho tới khi dậy mùi thơm như bánh. Cafe phin đun nóng, đổ thêm một chút sữa đặc cho lắng xuống dưới rồi chầm chậm đổ phần trứng vừa đánh lên trên để tạo thành 3 tầng đẹp mắt.

 Ở Hà thành có 3 địa chỉ thưởng thức cà phê trứng được xếp vào danh sách cực đỉnh và ngon nhất.

 Đầu tiên phải kể tới cà phê Giảng

Empty

Đây lá quán cà phê có thương hiệu lâu đời ở Hà Nội. Cafe trứng ở Giảng có vị đậm đà của cafe và vị thơm ngậy của lòng đỏ trứng gà, thêm vị kem ngọt ngào. Tất cả đã tạo nên một hương vị dìu dịu, thơm thơm, ngọt ngọt. Đủ ấm cho những ngày đông thật lạnh.

Địa chỉ: 39 Nguyễn Hữu Huân, Hà nội

 Thứ 2 của thể kể đến là cà phê Đinh.

Empty

Dù xuất hiện sau cà phê Giảng rất lâu nhưng cà phê Đinh đã trở nên nổi tiếng và là địa điểm ưa thích của giới nghiền cà phê.

Địa chỉ: 13 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán thứ 3 là cà phê Phố Cổ

Món cafe trứng ở đây sinh sau đẻ muộn nhất trong các quán cafe trứng ở Hà Nội tuy nhiên nó cũng sớm chinh phục nhiều thực khách đặc biệt là khách nước ngoài. 

Địa chỉ: 11 Hàng Gai, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Theo Ngọc Nga/Kiến thức
Nguồn:
...