TIÊU DÙNG

10 chuỗi cửa hàng nhà hàng tiện lợi tốt nhất nước Mỹ

03/09/2021 - 08:43

Dưới đây là chuỗi 10 cửa hàng, nhà hàng tiện lợi cho cánh lái xe tốt nhất nước Mỹ mà bạn không thể không biết đến

 Nhà hàng 7-Eleven:

7-eleven

Một trong những cửa hàng tiện lợi dễ nhận biết nhất là 7-Eleven, mở cửa 87 năm trước đây ở Texas. Bây giờ công ty là chuỗi lớn nhất thế giới cửa hàng tiện lợi với hơn 52.000 cửa hàng ở 16 quận, trong đó có 10.300 ở Bắc Mỹ. California có 1200 địa điểm, mà làm cho nó nhà nước với hầu hết các cửa hàng 7-Eleven. Món ăn chính được biết đến và ưa thích ở đây là cà phê, xúc xích và bánh mỳ hot dog.

 Circle K: 

circle K

Chuỗi cửa hàng tiện lợi này có hơn 4.300 chi nhánh khác nhau. Nếu muốn ăn uống bạn có thể tìm thấy ở đây Cà phê, đồ ăn nhẹ, bánh mì và món tráng miệng, cùng các loại kẹo...

Cumberland Farms có các cửa hàng tiện lợi và các trạm xăng, có trụ sở tại Framingham, Massachusetts, Mỹ. Cumberland Farms được xếp hạng thứ 18 trong danh sách các công ty tư nhân lớn nhất của nước Mỹ của Forbes. 

 Love’s Travel Stops & Country Stores: Chuỗi nhà hàng này được xếp hạng thứ chín trong danh sách của công ty tư nhân lớn nhất nước Mỹ trên tạp chí Forbes. Với 310 cửa hàng nằm trong chuỗi và trụ sở chính tại thành phố Oklahoma, chuỗi nhà hàng này có hơn 10.000 nhân viên. Với chuỗi nhà hàng này chỉ cần dừng bên đường là bạn có thể có tất cả mọi thứ mình cần từ bơm hơi, một bữa ăn nhẹ như nước ngọt và xúc xích. Tới nhiều dịch vụ khác.

Pilot Flying J:  Chuỗi nhà hàng này hiện đang xếp hạng thứ bảy danh sách các công ty tư nhân lớn nhất nước Mỹ trên Forbes 2013 . Các nhà bán lẻ, mở cửa vào năm 1958, là "các nhà điều hành lớn nhất của các trung tâm du lịch và trung tâm thương mại du lịch ở Bắc Mỹ."  Đây là điểm dừng chân yêu thích cho người lái xe, đặc biệt là lái xe tải. 

 QuikTrip: Nằm trong danh sách 30 công ty tư nhân lớn nhất nước Mỹ. Trụ sở chính tại Tulsa, Quiktrip bắt đầu với một cửa hàng vào năm 1958 và hiện nay có 680 cửa hàng tại 11 quốc gia. Tại đây không chỉ cung cấp xăng xe, mà họ còn bán tất cả mọi thứ từ bánh mì và rau trộn, bánh rán và bánh quế cùng với các đồ uống nóng và lạnh bao gồm Freezoni, đồ uống  đông lạnh.

 RaceTrac: Chuỗi mở cửa vào năm 1934và hiện nay đã trở thành chuỗi những cửa hàng lớn. Bên cạnh việc tiếp xăng cho các phương tiện, tại đây có món cà phê và sữa chua đặc biệt được cánh lái xe ưa thích.

 Sheetz: Forbes xếp hạng Sheetz đứng thứ 58 trong danh sách của các công ty tư nhân lớn nhất tại Mỹ. Thực đơn on-the-go của họ bao gồm wrapz, sliderz, sa lát, và cà phê với mochas đông lạnh, cà phê sữa và sinh tố trái cây.

 Thorntons: Là một chuỗi của hàng xăng và cửa hàng bán lẻ độc lập tiện lợi.Thorntons phục vụ rất nhiều loại thực phẩm và đồ uống, và có cả bia lạnh giúp giải khát cho bạn sau khi lái xe một chặng đường dài.

 Món ăn chính được biết đến và ưa thích ở đây là cà phê, xúc xích và bánh mỳ hot dog.

Theo Tổng hợp
Nguồn:
...