THỜI TRANG

Váy cưới phong cách quý cô thành thị

14/06/2020 - 15:30

Váy cưới pha trộn sự thanh lịch của thời trang hiện đại với nét cổ điển những năm 1970 để tạo nên thiết kế có vẻ đẹp riêng biệt.

 

 

Sự cổ điển, nữ tính là hai yếu tố cốt lõi mà Trương Thanh Hải muốn truyền tải trong bộ sưu tập váy cưới mới ra mắt. Anh thử thách bản thân với nhiều phong cách váy khác biệt nhưng vẫn giữ dấu ấn đặc trưng bằng các thiết kế tinh giản, hiện đại kiểu urban chic (quý cô thành thị), giúp cô dâu có nhiều sự lựa chọn cho ngày trọng đại.Mẫu đầm mang tên Kate được lấy ý tưởng từ váy cưới ren của nữ Công nương Anh - Kate Middleton. Trương Thanh Hải biến tấu bộ cánh với vải màu nude trắng kem, phủ bên ngoài là lớp lưới từ vải tulle. Bộ cánh cùng nhiều mẫu đầm khác trong bộ sưu tập áp dụng kỹ thuật thêu ren thủ công bằng tay tinh xảo, trang trí đính kết beading (vải có đính kết thủ công trên bề mặt, mang đến hiệu ứng sân khấu, giúp bộ cánh bắt sáng theo chuyển động của cô dâu). 

 

 

NTK cộng nét thanh lịch, cổ điển của thập niên 1970 vào váy cưới hiện đại, tạo nên điểm nhấn riêng cho từng bộ váy. Đầm Julia có dáng ôm suông, kế hợp vải crepe và tulle, khoảng cut out nơi ngực tạo hình trái tim tinh tế.

 

 

Điểm nhấn của váy chính là chiếc nơ to bản sau lưng quét đất, dành cho những cô dâu thích sự cổ điển, lãng mạn và gợi cảm.

 

 

Váy Delia có vai ngang được làm từ vải ren, trang trí bởi chi tiết hoa thêu li ti và sọc lưới. Sự tối giản được đem vào thiết kế với tùng váy chữ A, chất liệu crepe gân trắng trơn. Váy tạo hiệu ứng thị giác giúp vòng eo thon gọn.

 

 

Váy Latan mang kiểu dáng đuôi cá ôm sát cơ thể và được làm mới hơn nhờ chất liệu vải kẻ sọc xoay chiều, là gợi ý hoàn hảo cho bộ ảnh cưới chụp ngoài biển.

 

 

Lưng váy là điều không thể bỏ qua khi nhắc đến váy cưới Trương Thanh Hải. Thay vì chỉ chú trọng thân trước, mặt lưng là điều mà NTK luôn quan tâm, giúp tạo sự hài hòa cho tác phẩm váy cưới, tạo sự xuyên suốt, nhấn quán và nâng tầm thẩm mỹ của bộ đầm ngày đại hỷ. 

 

 

Váy Windy là mẫu đầm hai dây tạo kiểu, có phần tùng váy thướt tha, tạo độ bồng xoè khi di chuyển. Mẫu đầm thích hợp để khiêu vũ trong tiệc cưới, giúp từng nhịp nhảy múa sinh động, uyển chuyển. 

 

 

Váy Letia dành cho những cô dâu yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Bộ cánh có khoảng cut out gợi cảm và chân váy xẻ cao một bên. Điểm đặc sắc của thiết kế là hoạ tiết thêu hoa quanh thân áo. 

 

 

Váy Celina lấy cảm hứng từ chiếc yếm Việt Nam nhưng được phá cách hiện đại hơn, thân áo được làm nổi bật nhờ hoạ tiết đính kết đá tinh tế. Dáng váy A-line trở nên lạ mắt bởi hiệu ứng vải gân sọc.

 

 

Mặt lưng váy tiếp tục là một bức tranh hoạ tiết cầu kỳ, giúp cô dâu nổi bật trong mọi khung hình. 

Theo Theo Ngôi sao
Nguồn: https://ngoisao.net/gia-dinh/vay-cuoi-phong-cach-quy-co-thanh-thi-4115033.html
...