THỜI TRANG

Thương hiệu bình dân sản xuất trang phục theo phong cách Kim Jong Un

23/02/2019 - 20:15

Những thiết kế trong bộ sưu tập mới của Uniqlo có nhiều điểm giống với trang phục đặc trưng của nhà lãnh đạo Triều Tiên - Kim Jong Un.

Chủ tịch đất nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên - Kim Jong Un trong bộ trang phục khaki, cùng mái tóc xẻ ngôi luôn là hình ảnh đặc trưng, khiến nhiều người ấn tượng khi nhắc về ông.

Mới đây, giới mộ điệu bất ngờ phát hiện ra loạt thiết kế mới của thương hiệu bình dân Nhật Bản mang tên Uniqlo Military Jacket (áo khoác với 4 túi ngực và nút to bản đính kèm) rất giống trang phục thường thấy của Kim Jong Un.

Túi áo tiện dụng của thiết kế Uniqlo giúp người mặc dễ dàng đựng bất cứ vật dụng gì, gợi liên tưởng đến kiểu áo lãnh tụ từng thịnh hành ở thế kỷ trước.

Trang_Phuc_Kim_Jong_Un

Trang phục và phong cách đặc trưng của Lãnh đạo Triều Tiên - Kim Jong Un.

Nhiều người cũng đưa ra bình luận hài hước khi chiêm ngưỡng thiết kế mới của Uniqlo: "Tôi cảm thấy bản thân thật quyền lực khi khoác lên người bộ trang phục giống lãnh đạo Kim Jong Un", "Tôi rất yêu thích phong cách của lãnh đạo Triều Tiên, nên chắc chắn sẽ mua sản phẩm ngay"... 

Theo thông tin của hãng, bộ quân phục có chất liệu 100% cotton, đảm bảo độ bền màu và không giãn trong thời gian dài sử dụng. Hiện tại, thương hiệu Nhật Bản có 3 màu sắc chủ đạo là nâu, xanh navy và đen với giá chính thức 6.990 Yên (hơn 1 triệu đồng).

Mon_do_Jong_Un_2

Thiết kế của hãng vẫn lấy cảm hứng từ trang phục của Kim Jong Un, nhưng được biến tấu hiện đại hơn với phần túi to bản cùng cổ tay áo ôm sát. Trước đây, một hãng thời trang bình dân tại Mỹ từng gây tranh cãi khi đưa hình ông Kim Jong Un lên trang phục bơi một cách phản cảm. Mẫu trang phục bơi có phiên bản dành cho cả nam và nữ với giá xấp xỉ 50 USD (khoảng 1,1 triệu đồng). 

Hành động in hình các nhà lãnh đạo lên đồ bơi của hãng thời trang này đã vượt quá giới hạn của sự sáng tạo. Trang web bán hàng đã xóa link những mẫu thiết kế đó, do vướng phải nhiều ý kiến tranh cãi.

Theo Zing News
Nguồn: https://news.zing.vn/thuong-hieu-binh-dan-san-xuat-trang-phuc-theo-phong-cach-kim-jong-un-post919215.html
...