THỜI TRANG

Tết ấm rồi thì học mau các combo diện đồ “ăn đứt” chúng bạn thôi!

01/02/2019 - 11:02

Chỉ với những item hết sức đơn giản nhưng các fashionista vẫn tạo nên được những set đồ vừa nổi bật vừa sành điệu.

Alexandra Lapp

 

 

Với hơn 200 nghìn lượt follow trên Instagram, Alexandra Lapp không chỉ là một blogger thời trang mà cô còn được biết tới với vai trò người mẫu. Rất chăm chút cho những bộ cánh đời thường nên không chỉ trên sàn diễn mà đường phố cũng là nơi để Alexandra Lapp phô diễn gu thời trang đẳng cấp của mình. Tuần này, quý cô sành điệu đã lựa chọn một bộ cánh street style được lấy tông xanh lá làm chủ đạo khi bắt cặp áo cardigan cùng quần in họa tiết và áo dạ khoác hờ hững bên ngoài.

Jina Kim 

 

 

Không chỉ là một fashionista đình đám của Hàn Quốc, Jina Kim còn nổi tiếng với vai trò là một beauty blogger. Lướt qua trang Instagram cá nhân với gần 20 nghìn người follow của Jina Kim, có thể thấy style của cô đậm màu sắc hiện đại, trẻ trung. Suit vốn là kiểu trang phục hơi nghiêm túc, thế nhưng fashionista gốc Hàn đã ''thổi hồn'' mới mẻ bằng cách chọn một set đồ mang tông xanh biển trẻ trung và kết hợp nó cùng với đôi giày sneaker trắng khỏe khoắn.

 

 

Tận dụng chiếc váy hai dây mát mẻ, cô phối item này cùng với chiếc áo cổ lọ mang sắc hồng rực rỡ, đi kèm là đôi boots ngắn cổ thời thượng.

 Lovin Yoyo

 

 

Set đồ layer phá cách trẻ trung được Lovin Yoyo tạo nên từ loạt item như sơ mi, blazer, quần âu. Để tô điểm cho bộ trang phục thêm phần nổi bật, cô nhấn nhá các phụ kiện như khăn len và túi bucket của Louis Vuiiton.

Xin Wen

 

 

Xin Wen lại lăng xê họa tiết kẻ trẻ trung khi diện cả set đồ được mix match đồng điệu. Qúy cô thời trang này đã lựa chọn áo cổ lọ phối cùng chân váy bút chì và áo khoác blazer ton sur ton. Bên cạnh đó, cô cũng không quên nâng tầm cho set đồ bằng cách thêm các phụ kiện như mũ vành, boots da và ví cầm tay oversized.

 

 

Áo len là một trong những kiểu áo phổ biến trong mùa lạnh. Một chiếc áo len cổ tròn phủ sắc đỏ sẽ là món đồ đáng để bạn bổ sung cho tủ đồ ngày Tết của mình. Với item này, bạn có thể phối cùng quần jean/quần ống rộng rồi khéo léo hoàn thiện set đồ bằng một vài phụ kiện cơ bản quen thuộc như boots da, mũ nồi hay túi xách.

 Jessica Wang

 

 

 Jessica Wang mang đến gợi ý diện đồ được lấy cảm hứng mùa lễ hội khi diện bộ đầm sequin tông đỏ lấp lánh, kết hợp với đôi giày cao gót mũi nhọn ánh bạc đồng điệu. 

 

 

Chất liệu vải tweed luôn đem lại cho người mặc vẻ sang trọng thời thượng. Với cả set đồ tweed trẻ trung, Jessica Wang kết hợp cùng giày thể thao tạo nên phong cách cá tính.

Amy Ann Arnold

 

 

Xu hướng họa tiết da báo vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mùa Tết này, các quý cô vẫn có thể tha hồ lựa chọn những item da báo mà không sợ lỗi mốt bởi xu hướng này vẫn cực kì hot. Cách mix chân váy da báo cùng áo len cổ lọ trơn màu của Amy Ann Arnold được đánh giá cao bởi sự tinh tế, hợp gu. Đôi hoa tai đỏ chót như thắp sáng cho set đồ thêm nổi bật hơn.

 

 

Ngày nắng ấm, cô lại lựa chọn áo blouse họa tiết chấm bi để phối cùng quần ống loe tông hồng nữ tính.

Jenny Tsang

 

 

 Jenny Tsang vô cùng sang chảnh thời thượng khi phối cả set đồ trắng cùng áo khoác kẻ ô thanh lịch. Chiếc túi xách hàng hiệu như một điểm nhấn khiến set đồ đường phố thêm đắt giá hơn.

Ảnh: Instagram

Theo Diệp Khanh/emdep.vn
Nguồn: http://emdep.vn/thoi-trang-sao/tet-am-roi-thi-hoc-mau-cac-combo-dien-do-an-dut-chung-ban-thoi-20190125170918087.htm
...