THỜI TRANG

Suzy trong Star-Up 4 cách diện áo sơ mi trẻ trung cá tính, chị em công sở có thể copy theo

17/01/2021 - 15:15

Học ngay Suzy trong Star-Up 4 cách diện áo sơ mi trẻ trung, siêu thanh lịch và còn đẹp từ Hè sang Đông.

Bộ phim Start-Up (Khởi nghiệp) đang thu hút rất nhiều khán giả. Bộ phim này có quá nhiều yếu tố để giữ chân khán giả, từ dàn diễn viên đẹp long lanh, nội dung hấp dẫn cho đến khoản thời trang, đặc biệt là loạt outfit của nữ chính Suzy. Chỉ nói riêng đến cách Suzy diện áo sơ mi – item công sở cơ bản nhất, bạn đã có thể rút ra được 4 tips xúng xính áo sơ mi đẹp mê từ Hè sang Đông.

1. Chọn áo sơ mi với kiểu dáng đa dạng

Vào những ngày thời tiết không quá nóng chị em hoàn toàn có thể mặc một chiếc áo sơ mi, bỏ qua khoản layer rồi mix cùng chiếc chân váy/quần ống rộng/quần jeans là đảm bảo vừa đẹp vừa thanh lịch rồi. Nhưng để không nhàm chán, hãy học Suzy một số cách làm mới mình bằng việc lựa chọn những kiểu dáng sơ mi đa dạng.

 

 

Cô chọn cho mình áo kẻ sọc nhấn nhá nơ buộc cổ, áo chấm bi, áo tay bồng hay họa tiết hoa nhí… Tất cả những lựa chọn này đều vô cùng sành điệu, xinh tươi nhưng vẫn giữ được độ thanh lịch cần thiết. 

2. Mix áo sơ mi với váy gilet

Nếu trời trở lạnh, hãy ghim ngay công thức layer áo sơ mi với váy gilet của Suzy, combo này không quá phong phanh, đã vậy còn mang đến cho người diện vẻ ngoài thực sự trẻ trung, ngọt ngào. Bộ đôi này diện đến công sở cũng đẹp hết sẩy đấy. 

 

 

3. Layer áo sơ mi bên trong áo blazer

Đây là cách diện áo sơ mi không mới, nhưng chưa bao giờ nhàm chán, lỗi thời và cực hợp với trời se lạnh. Mix một chiếc blazer đơn giản, dáng oversized, sau đó layer bên trong những chiếc áo sơ mi mang gam màu nhã nhặn là có ngay set đồ sang xịn. Công thức layer áo sơ mi bên trong blazer xuyệt tông màu trung tính của Suzy là ý tưởng mix đồ ai cũng có thể áp dụng được.

 

 

4. Nhấn nhá khăn quàng

Có vô vàn cách nâng cao độ thú vị cho set đồ khi chị em diện áo sơ mi; và một trong số đó chính là nhấn nhá thêm khăn quàng. Chiếc khăn lụa nhỏ với màu sắc, họa tiết bắt mắt sẽ tăng thêm sự nổi bật cho chiếc áo sơ mi, đồng thời mang đến nét nữ tính, yêu kiều cho người diện. Đây là cách mà rất nhiều quý cô khác trong phim Hàn áp dụng.

 

 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/suzy-trong-star-up-4-cach-dien-ao-so-mi-tre-trung-ca-tinh-chi-em-cong-so-co-the-copy-theo-d300045.html
...