THỜI TRANG

Sự thật thú vị về những chiếc áo phông xám ngày nào Mark Zuckerberg cũng mặc

05/04/2020 - 22:00

Những chiếc áo phông xám thường xuyên xuất hiện cùng ông chủ Facebook Mark Zuckerberg trong tất cả sự kiện nhìn có vẻ tầm thường nhưng thực chất không hề rẻ chút nào.

Nếu thường xuyên theo dõi các sự kiện công nghệ, không khó để bạn nhận ra rằng Mark Zuckerberg luôn xuất hiện cùng một chiếc áo T-shirt (áo phông) hoặc áo pull màu xám. Bất kể là sự kiện lớn nhỏ, ra mắt sản phẩm hay khi dạo phố cùng vợ, hiếm khi nào bắt gặp ông chủ Facebook diện trang phục nào khác.

Mark Zuckerberg thường xuyên xuất hiện cùng T-shirt màu xám

Mark Zuckerberg thường xuyên xuất hiện cùng T-shirt màu xám

Thoạt nhìn, trông những chiếc áo phông màu xám của Mark Zuckerberg có vẻ bình thường, kém sang chảnh. Nhưng thực chất, chúng lại ẩn chứa nhiều sự thật vô cùng thú vị về người đàn ông này.

Chiếc áo pull màu xám đậm được ông chủ Facebook diện trong một sự kiện

Chiếc áo pull màu xám đậm được ông chủ Facebook diện trong một sự kiện

Mark Zuckerberg từng chia sẻ, chiếc áo màu xám được xem như là đồng phục hàng ngày của anh. Chúng giúp anh cắt giảm số lượng những quyết định nhỏ mà mình phải đưa ra mỗi buổi sáng, và tập trung suy nghĩ cho những việc quan trọng khác.Ví như thay vì phải đắn đo "sẽ phải mặc gì khi ra đường ngày hôm nay?", anh chỉ cần mặc đại một chiếc phông xám trong tủ đồ mà chẳng cần suy nghĩ nhiều.

Bộ sưu tập áo màu xám của Mark Zuckerberg

Bộ sưu tập áo màu xám của Mark Zuckerberg

Một bất ngờ thú vị hơn về những chiếc áo phông nhìn khá bình thường này, đó là tưởng chừng đơn giản mà không hề đơn giản chút nào. Chúng được đặt hàng riêng từ một nhà thiết kế nổi tiếng Italia, với giá thành dao động trong khoảng từ 300 USD đến 400 USD (khoảng 7 - 9,4 triệu đồng) - đủ để bạn sắm một chiếc điện thoại mới.Đặc biệt, những chiếc T-shirt của Mark Zuckerberg là phiên bản giới hạn, không được bán rộng rãi.

Empty

Chính bộ sưu tập áo phông màu xám của ông chủ Facebook đã trở thành ý tưởng cho một thương nhân trong lĩnh vực thời trang người Úc. Ông Klaus Buchroithner sản xuất ra những chiếc áo "bản sao", đặt tên chúng là Zuckerberg Shirt.Tất nhiên, Zuckerberg Shirt được bán với giá rẻ hơn nhiều, chỉ 40 Eur (khoảng hơn 1 triệu đồng) và được người dùng tại Mỹ cùng các nước EU ưa chuộng. Lợi nhuận từ hoạt động này sẽ được đóng góp cho Chan Zuckerberg Initiative - tổ chức tác động đến các vấn đề từ y tế đến giáo dục được sáng lập ở Mark và vợ mình.

Theo Theo Kiến thức
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc-cong-nghe/su-that-thu-vi-ve-nhung-chiec-ao-phong-xam-ngay-nao-mark-zuckerberg-cung-mac-1364428.html
...