THỜI TRANG

Style đời thực đối lập nhau của 3 nữ chính xinh đẹp trong ''Về nhà đi con''

16/05/2019 - 11:00

Ngoài đời, 3 nữ chính của phim ''Về nhà đi con'' có gu thời trang mang màu sắc riêng.

Thời gian gần đây, ''Về nhà đi con'' đang là một trong những bộ phim gây sốt trên sóng truyền hình VTV và được khán giả đón nhận tích cực. Với nội dung kể về câu chuyện gia đình của một ông bố đơn thân và 3 cô con gái, ''Về nhà đi con'' đã mang đến những cung bậc cảm xúc hết sức đa dạng, từ yêu ghét cho đến giận hờn, tất cả đều được khắc họa một cách rõ nét qua các tuyến nhân vật trong phim.

Trong ''Về nhà đi con'', đảm nhận vai 3 chị em gái Thu Huệ, Anh Thư và Ánh Dương lần lượt là 3 diễn viên Thu Quỳnh, Bảo Thanh và Bảo Hân. Nếu như trong phim, mỗi cô nàng có một số phận, tính cách khác nhau thì ngoài đời thực, phong cách thời trang của 3 nữ diễn viên cũng có những điểm riêng biệt.

1. Thu Quỳnh

Trong ''Về nhà đi con'', Thu Quỳnh vào vai Thu Huệ - chị cả trong gia đình. Trong phim, nhân vật của Thu Quỳnh là một người có đức tính dịu dàng, khéo léo, đảm đang, đồng thời cũng là một người con có hiếu và một người chị hết mực yêu thương, lo lắng cho các em. Thế nhưng, cuộc hôn nhân của cô lại gặp không ít trắc trở bởi hàng ngày cô phải đối mặt với người em chồng xấu tính, xấu nết và người chồng vũ phu, cờ bạc, ghen tuông.

Trước khi đến với  ''Về nhà đi con'', Thù Quỳnh từng gây ấn tượng trên màn ảnh Việt qua các bộ phim Qùynh búp bê, Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt,.....Ngoài đời thực, nữ diễn viên có gu ăn mặc khá nữ tính, dịu dàng và đơn giản.

 

 

Giống với nhân vật Thu Huệ trên phim, ngoài đời Thu Quỳnh được biết đến là một người có  phong cách dịu dàng, nữ tính.

 

 

 

 

Trang phục đời thường của cô  khá kín đáo, thanh lịch đơn giản.

 

 

Nữ diễn viên trung thành với những thiết kế đầm nữ tính, mang hơi hướng công sở thanh lịch.

 

 

Chỉ khi tham dự các sự kiện lớn, Thu Quỳnh mới ăn vận cầu kì hơn một chút.

 

 

Những bộ cánh thảm đỏ của nữ diễn viên được nhận xét là nữ tính nhưng không kém phần sang trọng.

 

 

Trang phục với sự sexy vừa đủ tạo nên nét cuốn hút cho Thu Quỳnh, chứ không hề phô phang, phản cảm.

2. Bảo Thanh

Đến với ''Về nhà đi con'', Bảo Thanh lại tiếp tục chinh phục khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc. Trong phim này, nữ diễn viên vào vai cô chị thứ hai Anh Thư - một cô nàng có suy nghĩ thực tế, luôn có mơ ước lấy chồng giàu nhưng cũng sống khá tình cảm, đặc biệt rất yêu thương bố. ''Ma xui quỷ khiến'' thế nào, Anh Thư lại vướng vào cuộc tình với anh chàng nhà giàu ăn chơi tên Vũ. Câu chuyện tình cảm của bộ đôi Thư - Vũ trong phim là một trong những yếu tố thu hút khán giả nhất.

Nếu trong phim, Thư gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng phóng cách trẻ trung, hiện đại thì ngoài đời, Bảo Thanh ăn diện cũng không kề kém cạnh. Dù đã lập gia đình và có một cậu con trai khá kháu khỉnh song Bảo Thanh vẫn luôn ghi điểm với phong cách tươi tắn, sành điệu, thời thượng.

 

 

Trang phục dạo phố của Bảo Thanh khá trẻ trung, sành điệu.

 

 

Không đi theo một quy luật nhất định, Bảo Thanh luôn biến hóa phong cách để vẻ ngoài trở nên mới mẻ hơn, từ thanh lịch, bánh bèo cho đến thời thượng sang chảnh, nữ diễn viên dễ dàng chinh phục được nhiều kiểu đồ khác nhau.

 

 

 

 

Dù có phong cách street style đa dạng nhưng những chiếc váy liền thanh lịch vẫn là kiểu đồ được cô yêu thích nhất.

 

 

Ngòai ra, Bảo Thanh cũng là một tín đồ của hàng hiệu. Nữ diễn viên sở hữu kha khá món đồ hiệu đắt tiền.

 

 

Tại các sự kiện, Bảo Thanh ưu ái những thiết kế nữ tính, sang trọng.

 

 

Việc chọn lựa trang phục phù hợp cộng với lối make up, làm tóc tinh tế càng khiến Bảo Thanh nổi bật tại các sự kiện.

3. Bảo Hân 

Cô em út Ánh Dương trong phim do nữ diễn viên trẻ Bảo Hân đảm nhiệm. Khác hẳn hai cô chị, trong phim Ánh Dương thu hút khán giả bởi tính cách bướng bỉnh, mạnh mẽ, thường xuyên khắc khẩu với bố nhưng lại là tuýp người sống tình cảm, 'trong nóng ngoài lạnh'. Mái tóc ngắn cùng style đậm chất tomboy của Ánh Dương cũng là điều khiến khán giả cảm thấy thích thú về nhân vật này.

Ngoài đời, Bảo Hân mới chỉ sinh năm 2000, tuy nhiên, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô vẫn nhận được vô vàn lời khen ngợi bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thật.

Nếu theo dõi Bảo Hân  ngoài đời thường, không ít người phải thốt lên rằng cô nàng này sao lại giống với nhân vật Ánh Dương đến vậy, từ kiểu tóc cho đến trang phục.

 

 

 Có thể nói, trong 3 nữ chính của ''Về nhà đi con'' thì Bảo Hân là người có phong cách ăn mặc giống với nhân vật trong phim nhất. Ngay cả trong buổi họp báo ra mắt phim, nếu như hai ''cô chị'' nữ tính, sang trọng với váy đầm dịu dàng thì Bảo Hân lại tiếp tục phát huy lợi thế ''đẹp trai'', cá tính khi diện bộ suit kẻ xám mang hơi hướng menswear.

 

 

Style tomboy cá tính chính là phong cách được Bảo Hân theo đuổi mọi lúc mọi nơi. 

 

 

 

 

Phong cách ăn mặc của Bảo Hân toát lên trẻ trung, cá tính pha lẫn nét nổi loạn, khỏe khoắn, tinh nghịch.

 

 

 Áo hoodie nỉ, quần jean và sneaker chính là combo trang phục quen thuộc được cô nàng lựa chọn.

 

 

 Vào mùa hè, những chiếc áo phông dáng rộng sẽ là item ''đinh'' trong tủ đồ của nữ diễn viên.

Theo Emdep.vn
Nguồn: http://emdep.vn/thoi-trang-sao/style-doi-thuc-doi-lap-nhau-cua-3-nu-chinh-xinh-dep-trong-ve-nha-di-con-20190514232436297.htm
...