THỜI TRANG

Street style tràn ngập blazer của sao, Thanh Hằng, Hương Giang mix đồ đơn giản mà "chất"

04/06/2019 - 15:37

Những chiếc blazer đã có màn comeback ấn tượng trên “sàn diễn đường phố” tuần vừa qua, là lựa chọn hoàn hảo cho tiết trời dịu nhẹ. Không chỉ Hương Giang, Thanh Hằng, nhiều mỹ nhân Việt cũng lăng xê blazer, cùng với áo phông, crop top để tạo nên những combo trang phục thời thượng.

Tuần lễ nắng ngọt là dịp lý tưởng để các người đẹp chưng diện những chiếc blazer nhẹ nhàng, khoe khéo “điểm vàng” với crop top hay điểm nét phóng khoáng cùng các mẫu áo phông ngắn tay. Nếu Thanh Hằng, Tú Hảo kết hợp layer blazer với các item mang sắc thái đối lập, Chi Pu, Tú Anh lại ghi điểm với những mẫu đầm cắt may tinh tế. Mỗi một phép cộng mới mẻ của mỹ nhân Việt đều đem đến cảm hứng phối đồ sáng tạo cho các cô gái, đủ để biến hóa phong cách mỗi ngày.

 

 

Với thời tiết se lạnh ở Đà Lạt về đêm, một chiếc blazer dáng dài là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ áo phông, quần jeans của Hương Giang. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 hoàn thiện bộ cánh thanh lịch bằng đôi giày xỏ năng động, nâng tầm nhờ chiếc túi Hermès Birkin.

 

 

Cũng là áo phông, quần jeans, Thanh Hằng lại ưu tiên blazer màu sáng, phối trang phục cùng giày thể thao Gucci. Thời trang sân bay năng động, trẻ trung đã giúp siêu mẫu “ăn gian” tuổi một cách ấn tượng.

 

 

Jolie Nguyễn trưng dụng blazer kẻ tartan theo công thức matchy-matchy, kết hợp với quần shorts đồng điệu. Điểm nhấn trong bộ đồ của người đẹp là chiếc túi Saddle của Dior, càng làm nổi bật vẻ ngoài sang chảnh.

 

 

Mix crop top hở eo với quần ống loe cạp cao, Tú Hảo chọn blazer làm áo khoác bên ngoài, vừa tôn dáng kín đáo lại không quá phô phang hình thể.

 

 

Chi Pu biến chiếc blazer dáng dài thành đầm liền quyến rũ, kết hợp độc đáo với túi đeo hông và boots cao gót ton-sur-ton gam màu trắng.

 

 

Chiếc đầm vai phồng, thắt eo nhẹ nhàng được Dương Tú Anh kết hợp duyên dáng với đôi giày cao gót cổ điển. Thêm một chiếc túi cầm tay là á hậu đã có trang phục hoàn hảo cho bất kỳ sự kiện nào.

 

 

Phạm Hương tươi rói khi có dịp đi hái cherry tận vườn tại Mỹ. Hoa hậu Hoàn vũ mặc nguyên set đồ trắng phóng khoáng, lan tỏa mạnh mẽ năng lượng tích cực.

 

 

Áo phông đen và chân váy xếp ly camel, kết hợp giày hai màu là bộ ba item hoàn thiện phong cách nữ tính cho hoa hậu Đặng Thu Thảo.

 

 

Phí Phương Anh khiến cư dân mạng xuýt xoa bởi đôi chân dài miên man, bờ vai trần gợi cảm khi bắt cặp crop top trễ nải cùng quần shorts cạp cao. Chiếc túi Chanel mây đan chính là phụ kiện nhấn khiến tổng thể trang phục thêm phần thú vị.

 

 

Crop top phối quần jeans giúp Thiều Bảo Trâm tăng vẻ bụi phụi song không làm mất đi vẻ gợi cảm, quyến rũ.

 

 

Bắt nhịp xu hướng màu sắc neon, Thiều Bảo Trang chưng diện chiếc đầm bó sát màu vàng “bút nhớ” chói mắt. Cô nàng chọn thiết kế vạt quấn, phối giày thể thao, vừa khoe được lợi thế chân dài vừa tôn dáng vẻ thoải mái.

 

 

Cao Thiên Trang hưởng ứng trào lưu crop top tay phồng với phiên bản màu trắng khoét cổ sâu, mix cùng quần vải ống rộng cũng tôn sức hấp dẫn mạnh mẽ.

 

 

Cặp đôi crop top và quần jogger đã giúp Quỳnh Hương khai thác triệt để ưu điểm eo thon, dáng chuẩn. Chiếc mũ beanie và đôi giày thể thao “hầm hố” còn thể hiện dấu ấn Hip Hop khỏe khoắn.

 

 

Tuyết Lan phô rõ thân hình “mình hạc xương mai” khi mặc crop top dáng ôm và quần skinny cạp cao.Một đôi sandals cao gót tiệp màu áo vừa vặn trở thành điểm sáng trong set đồ dạo phố của nàng mẫu sinh năm 1990.

 

 

Sơ mi kết hợp chân váy bút chì tưởng chừng “bánh bèo” lại được Thiên Nga biến tấu sáng tạo khi phối cùng sneakers và túi đeo cổ điển.

 

 

Đồng Ánh Quỳnh mơ màng như nàng thơ trên phố dù chỉ diện đầm kẻ gingham hơi hướng retro, mix với đôi sục trắng khá “ăn rơ”.

 

 

Chân váy maxi và áo blouse phom rộng không hề “nhấn chìm” vóc dáng cũng như sức hút của Yến Nhi. Ngược lại, khi có thêm sandals cao gót và mũ nan vành rộng, bộ cánh sreet style càng tô đậm vẻ nữ tính, ngọt ngào cho nữ ca sĩ.

 

 

Sam phá cách tuyệt đối với màn phô diễn eo thon cùng áo thun buột vạt, mix quần jogger và áo khoác kẻ sọc đồng điệu.

 

 

Liệu có ai nhận ra rằng Emily đã ở ngưỡng U30 và là mẹ của hai nhóc tì khi sở hữu thân hình nuột nà như thế này? Không những vậy, cặp bài trùng crop top và quần jeans còn giúp cô nàng tôn lên làn da trắng nõn vạn người mê.

 

 

Hương Tràm F5 phong cách tạo bạo với bộ cánh denim-on-denim. Giọng ca “Em gái mưa” kết hợp set đồ cùng áo tank bó sát, điểm xuyết bằng khăn turban buộc đầu cực “chất”.

Thực hiện: Ngọc Phạm

Theo Đẹp
Nguồn: https://dep.com.vn/street-style-tran-ngap-blazer-cua-sao-thanh-hang-huong-giang-mix-do-don-gian-ma-chat/
...