THỜI TRANG

Những nguyên tắc mặc đồ lót mà phụ nữ hiện đại nên biết

22/04/2020 - 10:41

Nội y có thể ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của bạn nếu bạn không chọn đúng kích cỡ hoặc phong cách. Nếu muốn tạo ấn tượng đẹp và thanh lịch, bạn phải nắm rõ những nguyên tắc mặc đồ lót sau.

 Chọn áo ngực cùng tông màu áo: Trong quá khứ, sự kết hợp của chiếc áo ngực màu đen và áo ngoài màu trắng là thời trang nhưng ngày nay nó đã lỗi thời và trông kém sang. Tốt hơn là bạn nên mặc một chiếc áo ngực màu be khi diện đồ trắng.

Empty
Empty

Không mặc áo lót ren dầy: Không nên mặc những loại đồ lót dày hoặc có bề mặt gồ ghề dưới quần kín hoặc những chiếc váy ngắn màu sặc sỡ. Nó sẽ làm vải bị sần lên và mọi người có thể nhìn thấy rõ ràng áo ngực của bạn. Bề mặt lồi lõm của quần áo sẽ làm hỏng vẻ đẹp của bộ trang phục bạn đang mặc.

Empty

Tránh mặc đồ lót màu trắng vì màu này quá gây chú ý: Tất cả các nhà tạo mẫu đều cho rằng có một quy tắc cơ bản: áo ngực phải là vô hình. Nếu bạn thích quần áo bó sát, bạn nên chọn áo ngực trơn mịn.

Empty

Quy tắc mặc quần tất: Nếu bạn không chọn quần tất phù hợp, nó có thể làm hỏng toàn bộ diện mạo của bạn. Trong văn phòng, bạn nên chọn quần tất màu trung tính. Hãy nhớ rằng quần tất không nên tối màu hơn váy.

Empty

Tránh mặc quần tất ren hay quần tất màu trắng bởi chúng có thể khiến bạn trông thô tục và to béo hơn. Tốt hơn bạn nên chọn màu trung tính.

Empty

Quy tắc quần lót: Kích thước và hình dạng của quần lót của bạn chủ yếu phụ thuộc vào hình dạng mông. Các kết cấu của đồ lót và quần áo cần tương thích với nhau. Ví dụ như nếu bạn mặc một món đồ làm từ vải sáng thì nên chọn quần lót được làm từ chất liệu tương tự.

Empty

Áo ngực ren trông rất đẹp với các cô gái sở hữu ngực nhỏ. Khi mặc loại áo này, bạn nên phối cùng váy hoặc quần eo cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc thêm một chiếc áo khoác mỏng. Ảnh: BS.

Theo Thảo Nguyên/Kiến Thức
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/khoe-dep/nhung-nguyen-tac-mac-do-lot-ma-phu-nu-hien-dai-nen-biet-1128692.html#p-7
...